vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

“List” ngay 5 điểm check-in cực hấp dẫn cho chuyến du lịch xứ Thanh

Nhắc đến Thanh Hóa, nhiều người vẫn chỉ nghĩ tới biển Sầm Sơn hay di tích Thành nhà Hồ. Nhưng trên thực tế, mảnh đất xứ Thanh còn nhiều điều hấp dẫn hơn thế. Cùng ABAY khám phá ngay qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Pù Luông

 
du-lich-pu-luong
 
Vẻ đẹp đầy mê hoặc ở Pù Luông
 
Thời gian gần đây, Pù Luông là một trong những từ khóa nổi bật với nhiều tín đồ xê dịch, bởi thời tiết mùa thu kết hợp với không gian tuyệt đẹp, bình yên của Pù Luông đủ sức cuốn hút bất kì tâm hồn yêu thiên nhiên nào, đặc biệt là những du khách đang kiếm tìm một điểm dừng chân để rời xa chốn thị thành xô bồ, náo nhiệt. Tọa lạc ở độ cao 1.700 mét, Pù Luông sở hữu nền nhiệt độ mát mẻ và dễ chịu, đặc biệt đây cũng là khu bảo tồn thiên nhiên nên không khí luôn trong lành, mướt mải sắc xanh cùng vẻ đẹp đốn tim của những thửa ruộng bậc thang uốn lượn. 
 
Tháng 9 và tháng 10 chính là thời điểm lý tưởng nhất để du lịch Pù Luông, thời điểm mà sắc xanh dần chuyển sang sắc vàng đem lại cho nơi đây một vẻ đẹp đầy mê hoặc. 
 

Khu di tích Lam Kinh

 
Lam Kinh là khu di tích quốc gia, đồng thời là một trong những công trình ấn tượng của Việt Nam bởi còn được gìn giữ nguyên vẹn với những câu chuyện hào hùng, bi tráng xung quanh về một triều đại phong kiến hưng thịnh bậc nhất – thời nhà Lê. Không chỉ vậy, cố đô Lam Kinh còn khiến du khách choáng ngợp bởi kiến trúc độc đáo cùng vị trí đắc địa giữa thiên nhiên, đem lại những khoảnh khắc khám phá vô cùng đáng nhớ. Chắc hẳn những du khách yêu thích lịch sử và văn hóa sẽ không thể bỏ lỡ địa điểm dừng chân thú vị này trong chuyến trải nghiệm du lịch xứ Thanh.
 

Suối cá thần Cẩm Lương

 
suoi-ca-than-cam-luong
 
Suối cá thần Cẩm Lương với nhiều câu chuyện kì bí và hấp dẫn
 
Suối cá thần Cẩm Lương là một khu du lịch sinh thái nằm cách trung tâm thành phố Thanh Hóa khoảng 80km, một địa điểm được khách du lịch và cả người dân địa phương vô cùng yêu thích mỗi dịp cuối tuần. Con suối chỉ dài khoảng 100 mét nằm giữa bốn bề núi đá vôi, là ngôi nhà chung của rất nhiều loài cá sông với trọng lượng mỗi con tới 2-8kg đủ loại màu sắc. Đây không chỉ là một nét đẹp thiên nhiên mà còn mang lại cảm giác độc đáo và kì bí, chỉ nơi đây mới có. Hãy ghé thăm suối cá thần Cẩm Lương để chiêm ngưỡng vẻ đẹp hấp dẫn của thiên nhiên và lắng nghe thật nhiều câu chuyện thú vị xung quanh thắng cảnh này nhé. 
 

Vườn quốc gia Bến En

 
Vẫn tiếp tục là một điểm đến cho những du khách yêu mến thiên nhiên, chính là Vườn quốc gia Bến En – một khu du lịch sinh thái đặc biệt với vẻ đẹp của cây cối, động thực vật, sông nước và hang động kết hợp hài hòa. Bạn có thể trải nghiệm rất nhiều hoạt động hấp dẫn tại đây, trong đó độc đáo nhất là lặn sông khám phá mang đến cảm giác hồi hộp và thú vị vô cùng. Ngoài ra là một số hoạt động khác như cắm trại, khám phá hang động, tham quan bảo tàng Bến En, cùng người dân địa phương tìm hiểu về văn hóa và ẩm thực…
 

Bãi Đông

 
bien-bai-dong-thanh-hoa
 
Biển Bãi Đông sở hữu vẻ đẹp thanh bình và yên ả
 
Nếu bạn muốn hít thở bầu không khí mát lành của biển trong dịp thu sang, có thể ghé biển Bãi Đông nổi tiếng của xứ Thanh – chốn bình yên, không xô bồ, ồn ào, náo nhiệt, đủ sức giúp bạn tìm về với thiên nhiên trọn vẹn và êm đềm. Vẫn là bãi cát trải dài, nước biển trong xanh, nhưng biển Bãi Đông dường như khác biệt bởi chưa có sự khai thác du lịch quá nhiều, còn giữ được nét đẹp nguyên sơ vốn có. 
 
Mùa thu năm nay, nếu bạn chưa có dự định du lịch ở đâu, hoặc đơn giản bạn có chuyến công tác tới Thanh Hóa, đừng quên dành chút thời gian để tìm và khám phá một vài điểm đến đầy ấn tượng nơi đây nhé. 
 
Liên hệ ngay tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Thanh Hóa nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Hai, 28/08/2023 15:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403