vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Thanh Hoá mùa đông – không buồn như bạn nghĩ!

Nhiều người vẫn có suy nghĩ rằng chỉ nên đến Thanh Hóa vào mùa hè để tận hưởng không khí biển sôi động cùng cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và hấp dẫn. Tuy nhiên, bạn có biết rằng xứ Thanh những ngày đông sang cũng vô cùng thơ mộng với rất nhiều điểm du lịch thú vị.

thanh-hoa-dong-min

Mùa đông tại Thanh Hóa thường kéo dài từ tháng 11 đến tháng 1 theo lịch dương với nền nhiệt trung bình từ 12 là 22°C ít mưa và số ngày nắng khá nhiều nên cũng khá thuận lợi cho các hoạt động tham quan và khám phá của các bạn.

Khá với mùa hè sôi động tại những bãi biển nổi tiếng nhất xứ Thanh, đông sang dải đất miền Trung này chìm trong làn sương mờ ảo mang đến cho con người ta cảm giác lâng lâng khi chạm mắt. Đồng thời, hành trình khám phá xứ Thanh của bạn những ngày này sẽ có nhiều trải nghiệm độc đáo và mới lạ khi đặt chân tới nhiều địa điểm hấp dẫn như:

Pù Luông

Cách trung tâm Tp Thanh Hóa khoảng chừng 130km về phía Tây Bắc và nằm trên địa phận 2 huyện Quan Hóa và Bá Thước Pù Luông khiến nhiều người yêu mến bởi cảnh sắc thiên nhiên hoang sơ và tươi đẹp. Nhiều người chọn đến với Pù Luông để vui chơi, nghỉ dưỡng bởi nơi đây được bao quanh bởi núi rừng hùng vĩ nên có không khí trong lành cùng nhịp sống yên bình rất thích hợp để bạn nạp thêm năng lượng cho mình sau chuỗi ngày bận rộng. Không những thế với hệ sinh thái đa dạng cùng cảnh đẹp mờ ảo, hữu tình đây cũng là địa điểm check-in được nhiều người yêu thích.

Điểm đến không thể bỏ qua khi đến Pù Luông là đỉnh cao hơn 1.700m, Son Bá Mười, bản Kho Mường, thác bản Hiêu, những thửa ruộng bậc thanh hùng vĩ và rất nhiều guồng quanh bằng gỗ đặc trưng của người Thái.

Vườn Quốc Gia Bến En

ben-en-min

Được ví như là “vịnh Hạ Long trên cạn của xứ Thanh” nằm cách trung tâm thành phố chỉ khoảng 30km, vườn Quốc Gia Bến En cũng là địa điểm du lịch thú vị mà bạn không nên bỏ qua khi ghé thăm xứ Thanh vào mùa đông.

Vườn Quốc Gia Bến En là nơi nuôi dưỡng và bảo tồn nhiều loài động, thực vật quý hiếm với diện tích và vùng đệm rộng lớn chắc chắn sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm tuyệt vời.

Động Từ Thức

Động Từ Thức hay còn được gọi là động Bích Đào nằm trên địa phận dãy núi Tam Điệp, thuộc xã Nga Thiện, Nga Sơn cũng là một điểm dừng chân vô cùng thú vị dành cho chuyến khám phá Thanh Hóa mùa đông của các bạn. Điểm đặc biệt của động là sự hoàn hảo trong việc kết hợp kiến trúc đá vôi và cảnh quan nông thôn, tạo thành một bức tranh hài hòa và tinh tế.

Làng cổ Đông Sơn

dong-son-lang-min

Nằm bên bờ sông Mã và được bao quanh bởi một không gian yên bình, tĩnh lặng đến với làng cổ Đông Sơn bạn như được đi ngược về thời gian để tìm hiểu về cuộc sống của người Việt từ xa xưa. Không chỉ hấp dẫn với những mái nhà cổ, những con đường lát gạch lâu đời và sạch sẽ, nhịp sống yên bình cùng những phong tục lâu đời của người dân nơi đây cũng sẽ khiến bạn bất ngờ đấy!

Xứ Thanh xinh đẹp và hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đến cho chuyến đi mùa đông của bạn nhiều khám phá, trải nghiệm bất ngờ. Và để có cho mình hành trình khám phá xứ Thanh thật trọn vẹn, các bạn đừng quên sớm liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để được tư vấn, hỗ trợ đặt vé máy bay giá tốt nhé!

 

T.Sáu, 01/12/2023 15:58

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403