vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tips hữu ích giúp bạn chọn khách sạn ưng ý ở Sầm Sơn (Thanh Hóa)

Biển Sầm Sơn (Thanh Hóa) là một trong những điểm đến rất được lòng du khách vào dịp hè. Chính vì thế, lượng khách đổ về đây đông, đồng nghĩa việc tìm khách sạn lưu trú cũng không hề dễ dàng. Cùng ABAY tham khảo một số tips hữu ích để lựa chọn được khách sạn ưng ý tại Sầm Sơn hè này nhé.

khach-san-bien-sam-son
 
Du lịch Sầm Sơn, nên chọn khách sạn nào?
 

Nên đặt phòng ở bãi tắm nào khi du lịch biển Sầm Sơn?

 
Ở Sầm Sơn có 4 bãi tắm chính với các đặc điểm khác nhau để phù hợp với du khách.
 
- Bãi tắm A: Đây là bãi tắm đông nhất ở Sầm Sơn với đặc điểm là dốc thoải, sóng xô bờ mạnh. Những bạn trẻ mạnh dạn, yêu thích sự sôi nổi và trẻ trung thường yêu thích bãi tắm này.
 
- Bãi tắm B: Bãi tắm B với đặc điểm dốc thoải mềm, sóng có cường độ nhẹ nhàng hơn nên rất thích hợp nếu bạn đi cùng người già và trẻ nhỏ. Ngoài ra, khách sạn ở khu này cũng có mức giá hợp lý, xung quanh cũng có nhiều quán ăn vặt.
 
- Bãi tắm C: Đây là khu vực tập trung nhiều nhà hàng sang trọng, quán cà phê, karaoke. Nơi đây phù hợp với nhóm bạn trẻ có sở thích tụ tập, thích không khí sôi động. Đặc biệt các cơ quan đoàn thể cũng có thể lựa chọn khu này bởi không gian rộng có thể tổ chức tiệc nướng BBQ hoặc cắm trại, dạo biển về đêm…
 
- Bãi tắm D: Bãi tắm này rất thích hợp với những cặp đôi hoặc du khách mong muốn tìm không gian yên bình, không sầm uất và xô bồ bởi không khí khá yên tĩnh với rặng phi lao và sàn nhà dựng sát biển, tạo khung cảnh thơ mộng và êm đềm.
 
Cả 4 bãi tắm này đều có vẻ đẹp riêng và có những điểm nổi bật, thế mạnh. Bạn nên cân nhắc xem sở thích, nhu cầu của mình và người thân, bè bạn như thế nào để lựa chọn cho phù hợp nhé.
 

Điểm danh một số khách sạn chất lượng tốt và có giá phòng hợp lý

 
- Khách sạn Lam Kinh (Đại lộ Lê Lợi, Tp Thanh Hóa): Đây là một khách sạn đạt tiêu chuẩn 4 sao với hệ thống hơn 200 phòng nghỉ được trang bị hiện đại và sang trọng. Vị trí của khách sạn cũng rất thuận lợi khi có thể di chuyển dễ dàng tới bãi biển Sầm Sơn cũng nhiều điểm du lịch khác. Nơi đây có nhiều tiện ích thú vị như sân tennis, massage, spa, hồ bơi, phòng gym…
 
- Phoenix Hotel (998 Đại Lộ Hùng Vương, phường Quảng Thành, Tp Thanh Hóa): Khách sạn tọa lạc tại trung tâm nên rất thuận tiện cho việc du khách di chuyển. Với hệ thống phòng nghỉ 80 phòng cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp, du khách sẽ được trải nghiệm khoảnh khắc lưu trú thoải mái và đáng tin cậy nhất khi tới Sầm Sơn. Mức giá phòng của khách sạn khoảng từ 22 USD/ phòng/ đêm trở lên, khá hợp lý khi so sánh với dịch vụ bạn nhận được phải không nào?
 
- Hoa Thuy Tien Hotel (11/1 Trần Quốc Toản, phường Điện Biên, Tp Thanh Hóa): Với mức giá phòng từ khoảng 17 USD/ phòng/ đêm, khách sạn mang đến sự hài lòng cho bất kì du khách nào ghé thăm. Phòng nghỉ sang trọng và tiện nghi cùng những dịch vụ đầy hấp dẫn như phòng gym, karaoke, bồn tắm, sân golf, bóng bàn… bạn sẽ như nghỉ ngơi lưu trú tại khách sạn hạng sang mà mức giá bỏ ra lại vô cùng hợp lý. 
 
Hi vọng rằng với những gợi ý hữu ích này, du khách ghé thăm Sầm Sơn sẽ không còn bỡ ngỡ hay băn khoăn khi lựa chọn nơi lưu trú nữa. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé. 

T.Sáu, 21/07/2023 15:58

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403