vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

5 sai lầm du khách thường mắc phải khi bay quốc tế: Bạn đã biết?

Bạn đã lên kế hoạch cho chuyến bay quốc tế, giờ là lúc bạn chuẩn bị những trang phục đẹp nhất, tham khảo những góc chụp đẹp nhất để sống ảo ở điểm đến… Nhưng một số du khách lại quên mất cần phải tìm hiểu những kiến thức, kinh nghiệm quan trọng để tránh các sai lầm, rắc rối không đáng có tại sân bay cũng như trên chuyến bay. Cùng ABAY tham khảo xem đó là những vấn đề gì nhé.

sai-lam-bay-quoc-te
 
Có những sai lầm tuy nhỏ nhưng vô cùng quan trọng mà nhiều du khách thường mắc phải khi bay quốc tế
 

Mua vé máy bay quá đắt

 
Bạn vẫn biết rằng giá vé máy bay có thể thay đổi từng ngày từng giờ, thậm chí là từng phút. Có thể buổi sáng giá vé rất thấp nhưng đến chiều thì lại tăng vọt lên ngay và ngược lại. Vậy thì nếu đã có kế hoạch cụ thể rồi, tại sao bạn không đặt vé sớm để có giá tốt mà lại chờ “sát nút” mới book vé. Khi đó bạn mua vé vừa mất nhiều tiền hơn, giờ bay lại có thể không được “đẹp” như khi mua vé sớm. 
 

Không xin được visa

cam-nang-bay

Visa khi bay quốc tế

 
Bạn tự tin rằng visa của bạn từng đến các nước châu Âu thì sẽ dễ xin visa vào những lần sau? Trên thực tế thì điều này là đúng, nhưng không phải hoàn toàn như vậy. Tùy thuộc vào điểm đến sắp tới đây mà việc xin visa của bạn có thể thành công hay không. Nếu quốc gia này có chính sách du lịch nghiêm ngặt, hoặc thời điểm đó các quy định bị thay đổi hay cập nhật thì thời gian có kết quả visa của bạn cũng có thể dài hơn bình thường. Chính vì thế, bạn vẫn cần phải tìm hiểu rất kĩ về các quy tắc, chính sách xin visa của nước sở tại, cũng như tranh thủ tiến hành xin visa càng sớm càng tốt để luôn chủ động về vấn đề thời gian. 
 

Quên hộ chiếu khi ra sân bay

 
Hộ chiếu là tấm “thẻ thông hành” vô cùng quan trọng khi bạn bay quốc tế. Có thể đọc tới đây, nhiều người sẽ nghĩ rằng làm sao mà có thể quên được hộ chiếu khi bay chứ? Nhưng thực tế thì những trường hợp quên hộ chiếu khi bay lại không hề hiếm đâu bạn ạ. Vì thế, hãy đảm bảo rằng hộ chiếu cùng các giấy tờ tùy thân cần thiết luôn sẵn sàng trong túi xách tay của bạn, ngay khi đóng gói hành lý nhé. 
 

Đổi tiền tại sân bay

 
Ở các sân bay quốc tế có rất nhiều quầy đổi tiền nằm rải rác, và nhiều du khách thường chọn đổi tiền tại đây. Tuy nhiên, tỷ giá ngoại tệ ở các quầy này thường cao hơn hẳn, và một số sân bay cũng không mở quầy đổi tiền 24/24 giờ. Tốt nhất bạn hãy đổi tiền từ trước khi khởi hành để tránh mọi vấn đề phát sinh. 
 

Điện thoại hết pin

cam-nang-bay-1

Sạc đầy pin khi du lịch quốc tế

 
Trước chuyến bay, bạn hãy kiểm tra điện thoại và sạc đầy trước khi lên máy bay. Đôi khi có thể bạn sẽ chẳng dùng gì đến chúng trong suốt chuyến bay, thậm chí là ở sân bay, ngoài việc chụp ảnh hay nghe nhạc. Tuy nhiên cũng không loại trừ trường hợp có vấn đề rắc rối nào đó xảy ra mà bạn cần phải dùng gấp, nhưng lại hết pin điện thoại, thì lúc này quả thật là rất khó xử đó. Đặc biệt nếu bạn bay quốc tế, sang một đất nước xa lạ thì hãy chắc chắn rằng lúc nào cũng có điện thoại sạc đầy pin bên mình để liên lạc khi cần. 
 
Trên đây là 5 sai lầm mà nhiều du khách thường hay mắc phải khi bay quốc tế, mặc dù là vấn đề nho nhỏ thôi nhưng lại có ảnh hưởng khá lớn tới chuyến bay của bạn. Hi vọng rằng với bài viết này thì các khách hàng của ABAY sẽ có thêm kinh nghiệm để chuẩn bị tốt hơn cho chuyến bay sắp tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả bạn nhé. 

T.Ba, 24/10/2023 15:32

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403