vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Bạn có biết những thứ không bao giờ nên mua tại sân bay?

Theo nhiều chuyên gia, thời gian chờ đợi tại sân bay có thể nhanh chóng khiến chuyến đi của hành khách tốn thêm kha khá chi phí nếu bạn tiêu tiền vào một số thứ mà không suy nghĩ kĩ càng. Cùng ABAY “điểm danh” những thứ này để rút kinh nghiệm cho chuyến đi của mình nhé.

nhung-thu-khong-nen-mua-tai-san-bay
 
Bạn đã biết những thứ không bao giờ nên mua tại sân bay?
 

WiFi sân bay

 
Trong trường hợp sử dụng Wifi sân bay phải trả tiền, thì ABAY cho rằng bạn hoàn toàn có thể “cắt” bớt chi phí cho việc này. Thay vào đó, trong thời gian chờ đợi, bạn hãy tìm niềm vui ở những trải nghiệm khác như đọc sách, nghe nhạc để thư giãn, nghỉ ngơi. Nếu thời gian chờ đợi dài thì bạn có thể tranh thủ đi tham quan sân bay và tìm hiểu thêm được nhiều điều thú vị. Tuy nhiên, đừng quên theo dõi các thông báo của hãng để đề phòng trường hợp cửa ra tàu bay thay đổi nhé. 
 

Đồ điện tử

 
Đồ điện tử tại sân bay luôn có mức giá đắt đỏ “trên trời”. Đừng vì bạn quên chiếc sạc dự phòng, tai nghe hay usb mà cắn răng mua những thứ này tại sân bay. Tốt hơn hết, bạn hãy dành thêm thời gian của ngày trước đó để kiểm tra thật kĩ mọi vật dụng cá nhân, tránh việc bỏ sót đồ đạc. 
 

Đồ ăn và đồ uống

 
Thay vì đến sân bay mới tìm quán ăn với giá đắt đỏ, tại sao bạn không sắp xếp để ăn một bữa ăn ngon và no tại nhà, trước khi lên xe tới sân bay nhỉ? Nếu thời gian quá gấp gáp, bạn cũng có thể chuẩn bị chút đồ ăn nhẹ mang theo để nạp năng lượng tại sân bay và trên máy bay. Đồ ăn ở sân bay nhìn chung đều có giá rất cao, và đôi khi chúng cũng không hợp khẩu vị của bạn. 
 
Tương tự như vậy với đồ uống. Nước rất quan trọng trong quá trình trước và trong chuyến bay. Vì thế, bạn nên mang theo một chai nhỏ đựng nước uống. Khi tới sân bay uống hết nước trong chai thì bạn có thể sử dụng vỏ chai này để lấy nước từ vòi nước của sân bay. Rất tiện lợi và tiết kiệm phải không nào?
 

Quà lưu niệm

 
Rất nhiều hành khách thường có thói quen mua quà lưu niệm tại sân bay. Nếu bạn muốn mua quà kỉ niệm để mang về nhà, hãy tranh thủ mua trong quá trình tham quan, khám phá tại điểm đến, giá sẽ rẻ hơn nhiều và cũng rất nhiều mẫu mã phong phú, đặc sắc. Tại sân bay, giá cả của quà lưu niệm vô cùng đắt, và cũng không có nhiều sự lựa chọn cho bạn. 
 

Gối kê cổ, thuốc men

 
Một số hành khách đến sân bay nhưng lỡ quên gối kê cổ hoặc các loại thuốc dự phòng và định mua chúng tại sân bay. Nhưng đây là việc rất không nên, bởi dĩ nhiên là vì giá cả quá đắt so với giá bạn mua bên ngoài. Thuốc men là vật dụng tối cần thiết, vì thế đừng tiếc chút thời gian để kiểm tra kĩ hành lý của mình từ 1-2 ngày trước chuyến bay, đảm bảo rằng bạn đã mang đầy đủ các loại thuốc của mình. 
 

Rượu và nước hoa

 
Nhiều du khách có quan niệm sai lầm rầng mua rượu hay nước hoa tại các cửa hàng miễn thuế thì sẽ tiết kiệm được nhiều tiền, tuy nhiên thực tế là khoản tiết kiệm thuế đó cũng không bù lại được khoản tiền tăng giá của mặt hàng. Đặc biệt đối với rượu và nước hoa là 2 sản phẩm luôn có giá trên trời. Đó là chưa nói đến việc rượu và nước hoa tại đây rất có thể còn bị lẫn hàng giả hoặc kém chất lượng nữa đấy.
 

Socola

 
Ngoài rượu và nước hoa thì socola cũng là mặt hàng bạn đừng bao giờ nên mua tại sân bay, tất nhiên là cả ở cửa hàng miễn thuế. Mức giá socola bán tại đây thường có giá rất cao. Ngoài ra, do là sản phẩm ăn uống nên rất có thể bị trà trộn hàng giả, hàng kém chất lượng. Mức giá bạn trả cho socola mua tại sân bay có thể phải gấp 2 hoặc 3 lần khi bạn mua tại siêu thị hoặc cửa hàng bình thường đó. 
 
Với những gợi ý trên thì bạn cũng có thể thấy rằng, việc dành thời gian để chuẩn bị hành lý trước chuyến đi là rất quan trọng phải không nào? Đừng vì qua loa vội vã mà bỏ quên đồ, rồi bạn lại mất thêm rất nhiều tiền để sắm đồ tại sân bay nhé. 
 
Hi vọng rằng bài viết trên sẽ giúp các khách hàng của ABAY có thêm thông tin hữu ích cho chuyến đi sắp tới. Vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 
 

T.Tư, 15/11/2023 15:00

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403