vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Ôm trọn bình yên khi ghé thăm Kyoto những ngày thu tháng 9!

Tháng 9, tiết trời dịu dàng và mát mẻ cũng chính là thời điểm lý tưởng nhất để các bạn dừng chân du ngoạn Kyoto và có cho mình những trải nghiệm tuyệt vời nhất!

Gion-kyoto-min

Không đông đúc và náo nhiệt như Tokyo, Kyoto mang trong mình vẻ đẹp thanh tao, dịu dàng như những chiếc lá phong đỏ chao nghiêng trong chiều thu hay cánh hoa anh đào nở rộ trong tiết trời xuân. Khám phá Kyoto chính là bước chân vào một thế giới của những ngôi đền cổ kính, những ngõ nhỏ yên bình.

Gion và Shijo-dori

Cả hai điểm đến này đều nổi tiếng với văn hóa Geisha huyền thoại. Nếu như tại Gion bạn có thể dành hàng giờ trong các quán trà độc đáo, dừng chân tại nhà gỗ Machiya mang kiến ​​trúc truyền thống và thưởng thức đồ ăn trong các nhà hàng theo phong cách Nhật Bản. Thì khi ghé qua Shijo-dori bạn có thể thoải mái dạo bộ trong những con phố thơ mộng hay ghé các của hiệu bán đồ lưu niệm nổi tiếng để mua quà cho người thân, bạn bè. Cách đó không xa chính là Sông Kamo uốn lượn qua công viên hay các khóm cây cổ thụ tạo nên bức tranh đặc sắc. Bạn có thể ngồi ven sông để nghe tiếng nước chảy êm dịu, tận hưởng bầu không khí yên bình, tĩnh tại đến dịu lòng.

Rừng tre Arashiyama

rung-tre-Arashiyama-min

Đến với rừng tre Arashiyama các bạn không chỉ được đắm chìm trong sắc xanh quyến rũ, tận hưởng bầu không khí trong lành mà còn được trầm trồ trước cảnh sắc hấp dẫn tại đây.

Đến đây vào sáng sớm bạn sẽ cảm nhận được sự tĩnh lạng của thiên nhiên. Và đừng quên diện một bộ kimono để ghi lại cho mình những bức hình thật ấn tượng tại đây các bạn nhé!

Đền Tenryu-ji ngay gần đó cũng là một trong những điểm tham quan hấp dẫn cho những ai muốn tìm hiểu về kiến trúc trong đời sống tín ngưỡng của người Nhật Bản. Đặc biệt, ở đây có khu vườn Teien, bức tranh rồng mây trên trần Đền Tenryu-ji, rất đẹp mắt để các bạn thưởng ngoạn.

Đền Fushimi Inari

Fushimi-kyoto-min

Được biết đến như là niềm tự hào của người Kyoto, ngôi đền Fushimi Inari mang tính biểu tượng ở Nam Kyoto nổi tiếng với con đường mòn có hàng ngàn cổng torii màu đỏ rực rỡ thường xuất hiện trên các bức ảnh check in. Chinh phục con đường với nhiều bậc đá dẫn lên ngôi đền cũng sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị trong chuyến đi của các bạn. Đi trên con đường này tĩnh lặng đến mức bạn còn có thể nghe tiếng gió lùa qua các kẽ lá, chậm rãi bước chân để thư thái, thả lòng trong bầu không khí an lành nơi đây sẽ cho bạn giây phút tuyệt vời.

Để kịp chuẩn bị cho hành trình khám phá Kyoto ngay trong mùa thu này, ngay bây giờ các bạn hãy liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để đặt vé giá tốt cũng như nhận được những tư vấn hữu ích nhất cho hành trình bay của mình.

 

 

T.Năm, 29/08/2024 15:44

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403