vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Khám phá Fukuoka - vùng đất được mệnh danh Địa Trung Hải của Nhật Bản

Đất nước Nhật Bản đâu chỉ có thủ đô Tokyo với nét đẹp truyền thống và hiện đại đen xen, hay một Osaka kiêu hãnh với những công trình kiến trúc cổ, thời gian gần đây người ta còn biết đến một Fukuoka xinh đẹp được mệnh danh là “Địa Trung Hải” thu nhỏ.

kha-pha-Fukuoka-nhat-ban-min

Nằm ở phía Tây Nam của Nhật Bản – Fukuoka là trung tâm hành chính, một điểm đến văn hóa, kinh tế và du lịch đáng chú ý của đất nước mặt trời mọc. Với khí hậu ấm áp và nhịp sống thảnh thơi Fukuoka sẽ giúp bạn sạc lại nguồn năng lượng tích cực.

Thời điểm lý tưởng nhất để các bạn thực hiện chuyến du lịch đến với Fukuoka là vào mùa thu. Lúc này khí hậu nơi đây rất dịu mát, khung cảnh thiên nhiên thơ mộng tuyệt vời, chắc chắn sẽ mang đến cho hành trình du lịch của bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Trên hành trình khám phá Fukuoka, bạn không nên bỏ qua một số địa điểm hấp dẫn bậc nhất như:

Phố cổ Hakata

Khu phố lịch sử Hakata là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm văn hóa truyền thống Nhật Bản. Con phố có diện tích khá khiêm tốn nhưng là nơi hội tụ của những khu chợ truyền thống, những con đường lát gạch đã cũ kỹ nhưng rất sạch sẽ và phẳng phiu, những quán ăn lâu đời với nhiều món ngon hấp dẫn… bước vào khu phố này bạn sẽ có cảm giác mình đang lạc giữa đất nước Nhật Bản cách đây hàng trăm năm vậy.

Công viên Ohori

cong-vien-Ohori-1-min

Ohori với quy mô rộng lớn cùng mức đầu tư xây dựng “khủng” hiện là một trong những công viên nước đẹp nhất của Nhật Bản. Đây là địa điểm vui chơi, thư giãn tuyệt vời với nhiều trò chơi hấp dẫn dành cho nhiều độ tuổi khác nhau.

Bên cạnh đó, với không gian rộng cùng cảnh quan được bài trí tinh tế, vào mùa thu nhiều người cũng tìm đến công viên Ohori để ngắm sắc màu lãng mạn của những hàng lá phong hay sắc hồng mộng mơ khi mùa hoa anh đào đến.

Đền Kushida

Đền Kushida là một trong những công trình đền thờ cổ lâu đời và nổi tiếng nhất của Nhật Bản. Công trình mang nét kiến trúc đặc trưng của xứ Phù Tang với những đường nét chạm trổ tinh tế, nằm giữa những tán cây rậm rạp mang đến không gian yên bình, tĩnh lặng cuốn hút khiến ai ai cũng muốn dừng chân.

Đảo Nokonoshima

Nokonoshima-min

Đảo Nokonoshima là một điểm dừng chân mà bất kỳ du khách nào đến với Fukuoka vào mùa hè cũng không nên bỏ lỡ cơ hội ghé thăm.

Hòn đảo xinh đẹp này dễ dàng chiếm trọn tình cảm của du khách bởi biển xanh cát trắng nắng vàng và sắc hoa rực rỡ. Ngoài ra, sự mát mẻ và trong lành của khí hậu còn giúp làm dịu tâm hồn của bạn sau những ngày bộn bề với cuộc sống.

Để không bỏ lỡ cơ hội khám phá Fukuoka xinh đẹp trong thời gian gần nhất. Và để chuẩn bị cho mình hành trình trọn vẹn nhất, các bạn hãy sớm liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé giá tốt và nhận được những tư vấn hữu ích nhất cho hành trình bay của mình nhé!

 

T.Hai, 05/08/2024 15:54

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403