vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Du ngoạn Nhật Bản mùa thu – đừng bỏ qua những điểm ngắm hoa tuyệt đẹp!

Thu sang, xứ Phù Tang không chỉ hấp dẫn với sắc lá vàng, lá đỏ lãng mạn, hơn hết, còn rộn ràng với những sắc màu rực rỡ của những vườn hoa đua nhau khoe sắc. Vì vậy, du ngoạn Nhật Bản vào mùa thu, bạn đừng nên bỏ lỡ cơ hội ghé đến những thiên đườn hoa này để thỏa đam mê “sống ảo” nhé!

Công viên Hibiya

cong-vien-Hibiya-min

Vào mùa thu khu công viên được ví như “ốc đảo hoa hồng” đẹp rực rỡ nằm giữa nhưng tòa cao ốc cao ngút tầm mắt thu hút rất nhiều người ghé thăm.

Từ những ngày đầu tháng 9, hơn 500 gốc hồng được trồng tại đây bắt đầu bung nở dệt nên tấm thảm đầy sác sắc màu rực rỡ, tô điểm cho khu công viên cảnh sắc hấp dẫn vô cùng. Bạn sẽ vô cùng ngỡ ngàng với sức vàng rực của hồng Dancing Girl of Izu, hồng Mister Lincoln thì có màu đỏ tươi, bên cạnh đó còn có sắc hồng cam, hồng trắng rải rác khắp cả công viên.

Vườn quốc gia Shinjuku Gyoen

Nếu như công viên Hibiya được ví như ốc đảo hồng vào thu, thì vườn quốc gia Shinjuku Gyoen lại được ví là biển hoa hồng. Bới phần lớn diện tích của khu công viên rộng lớn này được phủ kín bởi 500 cây hoa hồng từ 100 loài khác nhau. Mùa thu, hoa đồng loạt bung nở tạo nên một biển hoa hồng đầy những sắc màu tuyệt đẹp. Bên cạnh đó, công viên được bố trí nhiều hồ nước điều hòa, các bạn có thể đi dạo và ngắm nhìn cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn.

Công viên Hitachi Seaside

cong-vien-Hitachi-Seaside-min

Công viên Hitachi Seaside rộng lớn ở tỉnh Ibaraki , cách Tokyo khoảng 2 giờ di chuyển. Vào mùa thu, toàn bộ khu công viên với diện tích hơn 200 ha ngập trong sắc màu quyến rũ của hoa cosmos nở rộ. Bên cạnh đó, là thảm cỏ kochia đỏ tươi bao phủ toàn bộ khu vực đồi Miharashi với khoảng 32.000 cây cũng khiến nhiều du khách không khỏi trầm trồ khi dừng chân.

Công viên Kinchakuda Manjushage

cong-vien-Kinchakuda-min

Khi ghé thăm công viên Kinchakuda Manjushage vào những ngày tháng 9, tháng 10 du khách sẽ được thưởng ngoạn khung cảnh đẹp mê hồn khi loài hoa kèn nhện đồng loạt bung nở.

Sắc đỏ rực rỡ của những bông hoa này tạo nên khung cảnh đầy cuốn hút. Đi giữa sắc đỏ của những cánh hoa mỏng manh khiến bạn cảm thấy tâm hồng mình như bay bổng giữa thiên nhiên tuyệt vời của nơi đây.

Mùa thu ở Nhật Bản thời tiết khá mát mẻ, ít mưa, vì thế các bạn có thể thoải mái dạo chơi ở những vườn hoa nhiều sắc màu đẹp mê hoặc và thoải mái ghi lại cho mình những bức hình đầy ấn tượng.

Chuẩn bị chu đáo cho chuyến đi của mình, trước hết bạn cần đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất trên hành trình đến với Nhật Bản trong những ngày thu sắp tới, các bạn có thể liên hệ ngay đến tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn dễ dàng sở hữu những tấm vé máy bay hợp lý cho một hành trình vi vu trọn vẹn.

 

T.Năm, 22/08/2024 15:52

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403