vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những trải nghiệm tuyệt vời khi du lịch Đài Loan tháng 8

Có thể bạn chưa biết, tháng 8 ở Việt Nam được xem như cuối hè, nhưng ở Đài Loan thì tháng 8 vẫn là giai đoạn cao điểm hè thu hút rất đông khách du lịch. Lúc này, đảo quốc châu Á rất sôi động và hấp dẫn với nhiều sự kiện nổi bật. Cùng ABAY khám phá một số trải nghiệm thú vị nhất nơi đây nhé.

Thời tiết tháng 8 ở Đài Loan như thế nào?
 
Tháng 8 tại Đài Loan, thời tiết vẫn tương đối nóng bức với nền nhiệt độ khoảng trên 34 độ C. Ngoài ra, vào buổi chiều sẽ có khả năng mưa rất cao. Đặc biệt, tùy từng năm và từng thời điểm thì tháng 8 ở Đài Loan cũng có thể có những cơn bão đổ bộ. Bạn nên tham khảo thật kĩ về thời tiết và sắp xếp lịch trình cho phù hợp. 
 
thac-thap-phan
 
Thác Thập Phần - điểm check-in ở Đài Loan "đốn tim" du khách
 
Những trải nghiệm đầy hấp dẫn ở Đài Loan trong tháng 8
 
Tránh nóng ở thác Thập Phần
 
Do thời tiết nóng bức nên xu hướng người dân địa phương cũng như du khách đều muốn tìm tới những nơi mát mẻ, trong lành. Và thác Thập Phần chính là một trong những điểm dừng chân rất thích hợp. Với vị trí không quá xa thủ đô Đài Bắc, lại được đánh giá là một trong những thác nước đẹp và rộng nhất tại Đài Loan, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng vẻ đẹp tự nhiên nổi bật của thác Thập Phần cũng như tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ tại khu vực này. 
 
Hòa mình vào Liên hoan nhạc Jazz Đài Bắc
 
Liên hoan nhạc Jazz Đài Bắc là một sự kiện âm nhạc thường niên vô cùng sôi nổi được tổ chức tại thủ đô của Đài Loan kể từ năm 2007 đến nay. Sự kiện này thường kéo dài từ đầu tháng 8 đến hết tháng 9 với rất nhiều hoạt động thú vị về âm nhạc, giúp bạn không chỉ giải trí một cách lành mạnh mà còn có thể khám phá thêm nhiều thông tin thú vị về nền văn hóa nghệ thuật Đài Loan cũng như các quốc gia khác. 
 
Trải nghiệm không khí của tháng cô hồn tại Đài Loan
 
Không chỉ ở Việt Nam mới có tháng cô hồn, nếu tới Đài Loan vào tháng 8 dương (tức tháng 7 âm lịch), du khách cũng sẽ có cơ hội trải nghiệm bầu không khí của tháng cô hồn tại đảo quốc này với nhiều điều thú vị. Người dân địa phương sẽ có nhiều hoạt động trong tháng này như bày ban cúng, đốt hương và vàng mã, một số nơi người dân còn đi lễ chùa, thả hoa đăng trên sông…
 
Chiêm ngưỡng sắc hoa hiên ở Đài Đông
 
Vào tháng 8, tại khu vực miền núi Đài Đông, sắc hoa hiên vàng rực rỡ phủ đầy diện tích hơn 3.000 hecta chạy qua các sườn núi, thung lũng và nhiều cung đường nơi đây, tạo nên khung cảnh vô cùng ngoạn mục. Đến Đài Đông tháng 8, bạn sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng thảm hoa vàng tuyệt đẹp cũng như ghi lại nhiều bức hình ấn tượng đấy. 
 
Thưởng thức món đá bào mát lạnh
 
Đá bào là một trong những món tráng miệng cực phổ biến và ngon miệng của Đài Loan, rất thích hợp trong mùa hè bởi có thể giúp bạn giải nhiệt ngay lập tức. Ngoài món đá bào xoài đã rất nổi tiếng thì bạn cũng có thể chọn các loại trái cây khác để thưởng thức. 
 
hoa-hien-dai-loan
 
Có một mùa hoa hiên nở vàng rực tuyệt đẹp ở miền núi Đài Đông (Đài Loan)
 
Nếu bạn còn đang lăn tăn có nên đi du lịch Đài Loan vào tháng 8 hay không, thì có lẽ bài viết này đã cho bạn câu trả lời rồi đó. Đừng chần chừ, hãy lên kế hoạch và liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ book vé máy bay đi Đài Loan ngay bạn nhé. 

T.Tư, 24/07/2024 15:38

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403