vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Du lịch Đài Loan tháng 3 ngắm hoa anh đào thì nên tới địa điểm nào?

Không chỉ có Nhật Bản hay Hàn Quốc mà Đài Loan cũng có thể khiến bạn mê mẩn với cảnh sắc thần tiên trong mùa hoa anh đào nở rộ. Nếu có dự định ghé chơi đảo quốc xinh đẹp này trong tháng 3, hãy “note” ngay một số địa điểm check-in ấn tượng nhất để khám phá và trải nghiệm bạn nhé.

Khu Alishan National Scenic Area
 
Alishan sở hữu vị trí đắc địa khi ở trên cao so với mực nước biển, nên có kiểu thời tiết rất thích hợp cho loài hoa anh đào đua nở. Ngoài phong cảnh hữu tình, nơi đây còn có nhiều món ăn đặc sản chế biến từ hoa anh đào Alishan như mochi hay trà với các hương vị độc đáo và khác lạ, mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng thú vị. 
 
hoa-anh-dao-alishan
 
Alishan mang đến cho bạn dư vị khác lạ của mùa hoa anh đào
 
Nông trại Wuling
 
Nằm gần thành phố Đài Trung của Đài Loan, nông trại Wulung có độ cao gần 2.000 mét so với mực nước biển nên sở hữu thời tiết mát mẻ và ôn hòa quanh năm. Chính điều này mang đến cho nơi đây phong cảnh thiên nhiên tuyệt sắc và cũng là chất xúc tác khiến hoa anh đào nở rộ một cách tự nhiên, xinh đẹp nhất. Để di chuyển từ thành phố tới Wuling, cung đường có thể hơi khó khăn và phức tạp một chút, nhưng khi đặt chân tới đây thì những gì bạn nhận được sẽ vô cùng xứng đáng đó. Đặc biệt, với những ai yêu thích phiêu lưu mạo hiểm thì có thể tham khảo Snow Mountain – đỉnh núi cao thứ 2 của Đài Loan – nằm khá gần nông trại Wuling. 
 
Tamsui/ Danshui
 
Một gợi ý tuyệt vời khác cho trải nghiệm thưởng hoa anh đào tại Đài Loan, đó là quận Tamsui nằm ở Tân Bắc (New Taipei) – vùng bao quanh thành phố Đài Bắc. Nổi bật nhất ở đây có lẽ là đền Wuji Tianyuan và Wu Ancestral Shrine – nơi sở hữu khung cảnh tuyệt đẹp và tầm nhìn nổi bật để bạn thỏa sức chiêm ngưỡng sắc hoa anh đào mùa xuân. 
 
anh-dao-o-new-taipei
 
Khung cảnh tuyệt đẹp của khu Tân Bắc (New Taipei) trong sắc hoa anh đào
 
Phố cổ Wulai
 
Những du khách yêu thích vẻ đẹp cổ kính và hoài niệm, đam mê khám phá nét văn hóa truyền thống đặc sắc có thể cân nhắc điểm ngắm hoa anh đào là phố cổ Wulai – nơi có những suối nước nóng, bảo tàng thổ dân cũng như nhiều món ăn địa phương hấp dẫn. Khoảng tháng 3 là thời gian hoa anh đào nở rộ nơi phố cổ Wulai, khoác lên cho vùng này một tấm áo mùa xuân rực rỡ và ấm áp. Bạn nhất định không nên bỏ qua trải nghiệm đi dạo phố cổ với những quầy hàng ăn nhẹ đường phố và ngắm sắc hoa anh đào đua nở nhé. 
 
Tháng 3 đã gõ cửa rồi, bạn hãy nhanh tay book vé máy bay đi Đài Loan để không bỏ lỡ thời điểm hoa anh đào nở rộ nhất tại đảo quốc này nhé. Đừng quên, liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Năm, 07/03/2024 15:40

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403