vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Du lịch Đài Loan: Không chỉ có Đài Bắc, 3 thành phố này cũng vô cùng ấn tượng!

Nhắc đến Đài Loan thì du khách chắc chắn sẽ nghĩ ngay tới thủ đô Đài Bắc – thành phố nổi bật mang vẻ đẹp vừa cổ kính vừa sôi động và cũng là nơi hội tụ nhiều điểm tham quan “cực phẩm” của đảo quốc châu Á này. Thế nhưng, Đài Loan còn có nhiều thành phố du lịch đầy hấp dẫn khác, bạn có muốn tham khảo cho chuyến vi vu sắp tới của mình không?

Thành phố Đài Trung
 
Đầu tiên, cần phải nhắc đến Đài Trung – một thành phố sở hữu diện tích rộng lớn khi đứng thứ 3 tại Đài Loan, thu hút du khách bởi vẻ đẹp của hệ sinh thái phong phú cùng những công trình kiến trúc mang đậm giá trị văn hóa nghệ thuật. Nơi đây tụ hội rất nhiều điểm tham quan nổi bật như Làng Cầu Vồng, Văn Võ Miếu, núi Hehuanshan, công viên giải trí Lihpao Land… Đặc biệt, hồ Nhật Nguyệt – một trong những cảnh đẹp trứ danh của đảo quốc Đài Loan cũng tọa lạc ở Đài trung, mang đến cho bạn cái nhìn đầy ngỡ ngàng về một món quà tặng của thiên nhiên với không khí trong lành và trải nghiệm an yên tuyệt đối. 
 
thanh-pho-dai-trung-dai-loan
 
Đài Trung là một trong những thành phố du lịch đầy ấn tượng ở Đài Bắc
 
Thành phố Cao Hùng
 
Trái ngược với sự sôi động của Đài Bắc hay vẻ đẹp lịch sử văn hóa của Đài Trung, Cao Hùng lại chiều lòng du khách bởi thời tiết mát mẻ và ôn hòa cùng rất nhiều điểm đến tâm linh nổi tiếng. Bạn có thể ghé thăm Phật Quang Sơn Tự - một ngôi chùa có diện tích rộng lớn lên tới hơn 100 hecta, được mệnh danh là “Thủ đô Phật giáo Đài Loan”. Ngoài ra, một số công trình thú vị như Tháp Tuntex Sky 85 tầng, Trung tâm nghệ thuật Pier 2 Cao Hùng, đảo Cijin, chợ đêm Ruifeng… cũng đều là những điểm đến đầy hấp dẫn cho du khách khám phá. 
 
thanh-pho-cao-hung-dai-loan
 
Thành phố Cao Hùng sở hữu nhiều điểm đến tâm linh hấp dẫn
 
Huyện đảo Nam Đầu
 
Bên cạnh những thành phố như Cao Hùng, Đài Trung thì một chuyến ghé thăm huyện đảo Nam Đầu thuộc miền Trung Đài Loan sẽ vô cùng ấn tượng cho du khách bởi vẻ đẹp non nước hữu tình, với những dãy núi đồi hùng vĩ ẩn hiện sau sương sớm huyền ảo hay những ngôi nhà cổ kính, những ngôi đền Phật giáo trầm lặng… Bạn sẽ được đặt chân tới một số điểm tham quan nổi tiếng tại Nam Đầu, có thể kể tới: Làng văn hóa thổ dân Formosan, ngôi đền Phật giáo Chung Tai Chan Monastery, vườn quốc gia Taroko, nông trường Thanh Cảnh… 
 
huyen-dao-nam-dau
 
Huyện đảo Nam Đầu với vẻ đẹp non nước hữu tình và bầu không khí trong lành, an yên
 
Dịp đầu xuân năm mới với thời tiết lý tưởng tại Đài Loan sẽ rất thích hợp để bạn lên kế hoạch khám phá đảo quốc này. Nếu đã một lần tới Đài Bắc rồi, thì trong chuyến đi tới đây, bạn có thể “đổi gió” bằng những điểm đến khác như Đài Trung, Cao Hùng hay Nam Đầu để có thêm nhiều trải nghiệm mới mẻ phải không nào? Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Đài Loan nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé. 

T.Hai, 08/01/2024 15:56

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403