vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

5 món ngon mùa thu ở xứ Đài: Bạn đã thử chưa?

Chắc hẳn bạn không còn xa lạ với đảo quốc Đài Loan – một trong những địa danh du lịch nổi tiếng châu Á cũng như thế giới. Mùa thu này, đến với xứ Đài, hãy dành thời gian để thưởng thức những món ăn ngon hợp thời tiết để có thêm cảm nhận về ẩm thực nơi đây bạn nhé.

Đặt vé máy bay đi Đài Loan vào mùa thu, bạn nhất định đừng bỏ qua những món ăn này:
 

Mì bò Đài Loan

 
Nằm trong tốp các món ăn ngon của Đài Loan, chắc chắn là mì bò. Không chỉ vào mùa thu mà có lẽ mùa nào thì du khách cũng đều yêu thích món này. Để làm nên một tô mì bò Đài Loan ngon đúng điệu, là sự kết hợp của 3 yếu tố: mì, nước dùng và thịt bò. Trong đó nước dùng được xem như linh hồn của món mì bò này nên vô cùng quan trọng. Tại Đài Loan, du khách có thể chọn ăn mì bò om hoặc hầm thịt bò đều ngon và cuốn hút cả. Có thể nói, mì bò như một món ăn đáng tự hào của ẩm thực Đài Loan. 
 
mi-bo-dai-loan
 
Mì bò Đài Loan - món ăn tự hào của ẩm thực xứ Đài
 

Dimsum

 
Nếu bạn có dịp tới Đài Loan vào mùa thu, hãy thử món dimsum tại đây để có thêm trải nghiệm mới mẻ và thú vị nhé. Món ăn rất đơn giản, xinh xắn nhưng bạn có biết không, đây là món ăn cực kì nổi tiếng luôn xuất hiện trong thực đơn chính của mọi nhà hàng và quán ăn đấy. 
 

Cơm thịt lợn băm

 
Nghe qua thật bình dân phải không nào? Dĩ nhiên, cơm thịt lợn băm của Đài Loan thì sẽ khác với cơm thịt lợn băm của Việt Nam rồi. Thịt lợn sẽ được băm nhỏ bằng dao và hầm cùng nước tương, nêm nếm và ăn cùng cơm nóng. Mộc mạc giản dị vậy thôi, nhưng đủ khiến vị giác của bạn có thể “bùng nổ” đấy. Bạn có thể tìm thấy món này ở bất kì đâu tại Đài Loan, từ hàng quán đường phố cho tới các nhà hàng sang trọng. 
 
com-thit-bam-dai-loan
 
Cơm thịt lợn băm - món ăn giản đơn nhưng có thể gây bùng nổ vị giác
 

Trứng ốp la hàu Đài Loan

 
Món ăn này là sự kết hợp thông minh giữa trứng ốp la với hàu và không thể thiếu chút giòn dai từ một lớp phủ của bột khoai mỡ và bột ngô. Đặc biệt là phải thêm chút ớt bên trên để hoàn chỉnh món ăn. Hương vị tuyệt vời mà món ăn này mang lại sẽ khác biệt vô cùng. Những tín đồ của trứng và hải sản thì không nên bỏ qua đâu nhé. 
 

Gà rán

 
Nếu bạn yêu thích món gà rán thì hãy một lần thử gà rán Đài Loan theo một công thức mới mẻ và hấp dẫn  xem sao. Chắc chắn rằng sau khi thưởng thức xong, bạn sẽ quên mất hương vị của gà rán KFC đấy. Ngoài ra, đi kèm gà rán còn là một số món chiên khác như khoai lang chiên, khoai tây chiên, mực chiên giòn… cũng rất đáng để thử đấy bạn ạ. 
 
ga-ran-dai-loan
 
Đừng bỏ qua món gà rán Đài Loan ngon quên lối về
 
Trên đây đều là những món ăn ấm nóng, thơm ngon rất hợp với kiểu thời tiết se lạnh của mùa thu. Nếu bạn có dịp vi vu Đài Loan, hãy chia sẻ cùng ABAY thêm nhiều món ngon hơn nữa nhé. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Đài Loan nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Tư, 11/10/2023 15:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403