vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những điểm đến tuyệt vời cho chuyến du lịch mùa hè ở Đài Loan

Đảo quốc Đài Loan luôn nằm trong tốp những điểm đến hàng đầu dành cho du khách châu Á. Mùa hè này, nếu bạn chưa có lịch trình vi vu ở đâu thì hãy tham khảo Đài Loan xem sao nhé.

Thời tiết mùa hè ở Đài Loan như thế nào?
 
Tại Đài Loan, mùa hè thường bắt đầu từ khoảng tháng 6 và kéo dài tới đầu tháng 9. Nhờ ưu thế có gió biển thổi vào nên Đài Loan dù trong mùa hè vẫn có khí hậu khá dễ chịu, nền nhiệt trung bình khoảng 27 – 33 độ C. Đây là điều kiện vô cùng thuận lợi để du khách có thể khám phá mọi điểm đến hấp dẫn của đảo quốc này. 
 
mua-he-dai-loan
 
Mùa hè ở Đài Loan kéo dài từ tháng 6 đến đầu tháng 9 hàng năm
 
Những điểm dừng chân tuyệt vời cho chuyến vi vu  mùa hè ở Đài Loan 
 
Đừng bỏ lỡ những điểm đến ấn tượng nhất ở đảo quốc châu Á trong dịp hè bạn nhé. Đó là những địa điểm sau đây:
 
- Thủ đô Đài Bắc: Dù bạn đến Đài Loan với mục đích công tác hay du lịch, dù thời gian lưu trú tại đây dài hay ngắn thì nhất định phải tranh thủ ghé qua thủ đô Đài Bắc, bởi đây là khu trung tâm về kinh tế, thương mại, là nơi quy tụ các hoạt động vui chơi, giải trí, mua sắm, ăn uống sôi động nhất. Đây cũng là thành phố có nhiều điểm tham quan, danh lam thắng cảnh nổi tiếng mang đậm vẻ đẹp văn hóa truyền thống kết hợp với không khí tấp nập và hiện đại để bạn thỏa sức khám phá. 
 
- Thành phố biển Cao Hùng: Mùa hè thì sao có thể thiếu biển được phải không nào? Vậy nên hãy dành thời gian để ghé chơi thành phố biển Cao Hùng bạn nhé. Cao Hùng là cảng biển lớn và cũng là cửa khẩu quan trọng của Đài Loan. Đến với thành phố này, bạn sẽ được mãn nhãn nhiều cảnh đẹp và nổi tiếng như chùa Phật Quang Sơn, kênh đào Cao Hùng, Hồ Liên Trì – Tháp Long Hổ, hòa mình vào không gian truyền thống đặc sắc ở 2 chợ đêm lớn nhất là Xin Jue Jiang và Rui Feng. 
 
- Thị trấn Kenting: Có thể nói, thị trấn Kenting là điểm đến lý tưởng nhất cho chuyến du lịch mùa hè ở Đài Loan. Nơi đây mang vẻ đẹp của thiên nhiên, biển trời quyến rũ, với những ngôi nhà, những quán ăn mang đậm hơi hướng của vùng du lịch nhiệt đới. Không khí trong lành và làn nước biển xanh như ngọc bích ở Kenting chính là một điểm nhấn ấn tượng với du khách. Đặc biệt, bạn cũng không thể bỏ qua điểm đến Công viên Quốc gia Kenting – một công viên quốc gia lâu đời nhất Đài Loan với những bãi biển hoang sơ, hẻo lánh, những đồng cỏ xanh mướt và đường bờ biển đá gập ghềnh, tạo nên cảnh sắc độc đáo và hấp dẫn. 
 
- Công viên quốc gia Taroko (Hualien): Trong tiết trời mùa hè, có thể đắm mình trong không gian thiên nhiên tươi mát và phong cảnh hùng vĩ của công viên quốc gia Taroko thì quả là một trải nghiệm tuyệt vời. Một trong những địa danh nổi tiếng nhất là hẻm núi Taroko dài 19km gần bờ biển. Đây là điểm đến được rất đông du khách yêu thích khi ghé thăm đảo quốc Đài Loan.
 
cong-vien-quoc-gia-kenting
 
Công viên quốc gia Kenting - một trong những điểm đến được yêu thích ở Đài Loan vào mùa hè
 
Mùa hè ở Đài Loan quả là rất tuyệt phải không bạn? Nhất định đừng bỏ lỡ chuyến vi vu tại đảo quốc này trước khi mùa hè qua đi bạn nhé. Và đừng quên, liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Đài Loan nhanh chóng, hiệu quả nhất. 

T.Năm, 04/07/2024 15:42

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403