vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Điểm danh 5 món đồ uống ngon “quên lối về” ở đảo quốc Đài Loan!

Nhắc tới Đài Loan, nhiều du khách sẽ nghĩ ngay tới món trà sữa trứ danh cùng vô số các loại đồ uống hấp dẫn khác. Cùng ABAY khám phá qua bài viết dưới đây để tìm và thưởng thức trong chuyến vi vu đảo quốc châu Á xinh đẹp này nhé.

Trà sữa trân châu
 
tra-sua-tran-chau-dai-loan
 
Trà sữa trân châu là thức uống trứ danh của Đài Loan
 
Khỏi phải nói, đây chắc chắn là thức uống tốp đầu mà bất kì ai đặt vé máy bay đi Đài Loan cũng sẽ thử đầu tiên. Bạn có thể mua món này ở bất kì đâu trên khắp thế giới, nhưng trà sữa trân châu ở Đài Loan mới thực sự ngon nhất và chuẩn vị nhất. Thành phần cơ bản gồm trà, sữa và bột sắn, đá viên và cả siro tùy theo sở thích. Du khách có thể chọn trà đen hoặc nhiều vị trà khác như ô long, trà xanh, trà chanh dây hay cà phê boba nữa. 
 
Trà sữa trân châu đường nâu
 
Những du khách thuộc team mê trà sữa thì không thể không biết tới món này. Điểm khác biệt so với trà sữa trân châu là món này sử dụng thêm đường nâu để tạo vị ngọt. Sự kết hợp giữa vị trà thơm với vị béo của sữa, cùng chút ngọt ngào của caramen đường nâu, cho ra một ly trà sữa vô cùng cuốn hút mà bạn sẽ không thể dừng lại được. 
 
Trà boba chanh dây nhiệt đới
 
tra-boba-chanh-day
 
Trà boba chanh dây nhiệt đới là thức uống cực thích hợp trong ngày hè
 
Nếu bạn ghé chơi Đài Loan vào những ngày hè oi bức, đừng bỏ qua thưởng thức một cốc trà boba chanh dây nhiệt đới thơm ngon mát lạnh. Trà boba chanh dây gồm trà xanh chanh dây, cùi chanh dây, bột sắn và thạch dừa. Thức uống này rất được lòng các du khách, và chúng cũng được phục vụ phổ biến ở khắp các cửa hàng trà, các khu chợ đêm của Đài Loan. 
 
Alishan Oolong Tea
 
Du khách thích uống trà nhưng muốn tìm kiếm hương vị cơ bản, không có sữa hay kem béo thì hãy thử trà Alishan Oolong Tea – một loại trà ô long được hái từ núi cao Alishan. Loại trà này được đánh giá là không giống bất kì loại trà  nào khác, mang hương vị vô cùng độc đáo và đặc biệt. Bạn có thể lên kế hoạch cho một chuyến khám phá vùng cao nguyên Alishan để trải nghiệm thiên nhiên, đồng thời tìm hiểu về loại trà này, cũng như có cơ hội thưởng thức hương vị trà tại đây. 
 
Yakult
 
yakult-dai-loan
 
Yakult là đồ uống rất phổ biến ở các siêu thị tại Đài Loan
 
Nếu như bạn đang tìm kiếm một loại thức uống “healthy” hơn, ít béo ngọt hơn so với trà sữa, có thể thử Yakult hay còn gọi là sữa chua uống, cũng là một loại đồ uống rất được ưa chuộng ở Đài Loan. Yakult tại đảo quốc này có nhiều vị như vị nguyên bản, sữa, táo, dâu tây… và được bày bán rất nhiều ở các siêu thị, các cửa hàng tiện lợi. Và chắc chắn yakult vô cùng có ích cho sức khỏe, đặc biệt là hệ tiêu hóa và miễn dịch của bạn. 
 
Đài Loan còn có vô số các loại trà sữa và đồ uống thơm ngon, hấp dẫn khác. Nếu bạn đang rất háo hức muốn thưởng thức chúng, chi bằng hãy lên kế hoạch vi vu đảo quốc xinh đẹp và năng động này ngay trong mùa du lịch cuối năm nhé. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Đài Loan nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Tư, 13/12/2023 15:58

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403