vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Có một xứ Đài đẹp lạ được lưu giữ ở những ngôi làng cổ kính!

Thời gian gần đây, Đài Loan được biết đến là điểm đến refresh tinh thần với những trải nghiệm mới mẻ dành cho các tín đồ du lịch. Nơi đây không chỉ được biết đến với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, nhịp sống sôi động mà còn chiều lòng những ai yêu thích sự yên bình và cổ kính với những ngôi làng, thị trấn đẹp như tranh.

Làng Cửu Phần
 
tham-lang-cuu-phan-min
 
Nằm tại Quận Thụy Phương, Thành phố Tân Bắc – làng Cửu Phần là một trong những địa điểm tham quan, du lịch hấp dẫn mà du khách không thể nào bỏ qua trên hành trình khám phá Đài Loan. 
 
Ngôi làng nằm nép mình dưới những dãy núi cao, nổi bật với thiên nhiên hoang sơ cùng những nếp nhà gỗ mộc mạc được dựng từ xa xưa… khung cảnh bình yên như trong tranh của ngôi làng khiến nhiều người đắm say.
 
Đi bộ dọc theo những con đường và ngõ hẹp, bạn sẽ thấy kiến ​​trúc truyền thống độc đáo của những ngôi nhà, quán trà và các cửa hàng lưu niệm nhỏ. Đặc biệt, khi đêm xuống, khunh cảnh của ngôi làng càng trở nên lung linh, hấp dẫn với ánh sáng từ vô số những chiếc đèn lồng.
 
A Lý Sơn - huyện Gia Nghĩa
 
tham-a-ly-son-min
 
A Lý Sơn được biết đến là một trong những thị trấn đẹp nhất ở Đài Loan, đây cũng là điểm đến được nhiều du khách đặc biệt yêu thích. Đến với ngôi làng nhỏ xinh đẹp này bạn có dịp được chiêm ngưỡng nét đẹp hùng vũ của dãy núi A Lý và đặc biệt là "năm kỳ quan": bình minh, biển mây, ánh hoàng hôn, rừng và đường sắt trên núi.
 
Đặc biệt, người dân tại A Lý Sơn sinh sống bằng nghề trồng và chế biến chè theo phương pháp truyền thống. Chính vì vậy, ghé thăm ngôi làng bạn sẽ được ngắm nhìn cũng đồi chè xanh bát ngát và có dịp được tìm hiểu về phương pháp làm chè thủ công độc đáo của người dân nơi đây.
 
Thị trấn Thành Công, huyện Đài Đông
 
Nằm dọc theo bờ biển phía Đông của Đài Loan, chính vì vậy mà thị trấn Thành Công khiến nhiều người yêu mến bởi những bãi biển xanh trong, hiền hòa cùng với nhiều hang động hoang sơ, hấp dẫn.
 
Vào mùa hè, các tín đồ du lịch chọn đến với Thành Công để nghỉ dưỡng, tận hưởng không khí trong lành, phóng khoáng của thiên nhiên.
 
 Thị trấn Hòa Bình, Đài Trung
 
tham-Heping-min
 
Thị trấn Hòa Bình hấp dẫn những tín đồ du lịch yêu thích khám phá thiên nhiên, bởi nơi đây sở hữu những cánh rừng nguyên sinh tươi tốt, núi nhon chập chùng cùng vùng biển còn nhiều nét hoang sơ, hấp dẫn.
 
Vào mùa thu cả thị trấn nhỏ được bao trùm bởi sắc đỏ, sắc vàng khi những rừng cây thay lá. Còn vào mùa xuân thì nơi đây lại được nhuộm sắc hồng đầy mộng mơ. Đây cũng chính là hai mùa trong năm mà Hòa Bình đón nhiều khách du lịch ghé thăm nhất.
 
Để chuẩn bị cho mình hành trình khám phá xứ Đài thật trọn vẹn, ngoài việc tham khảo những thông tin du lịch cần thiết, các bạn cũng cần sớm ấn định lịch trình, liên hệ ABAY thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất.
 

T.Hai, 08/07/2024 15:53

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403