vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Điểm danh những lễ hội mùa xuân cực ấn tượng ở Đài Loan

Là một quốc gia châu Á, Đài Loan cũng nổi tiếng với vẻ đẹp văn hóa và truyền thống giàu bản sắc, trong đó gây ấn tượng mạnh mẽ bởi những lễ hội mùa xuân vô cùng rực rỡ và sôi động. Cùng ABAY điểm danh một số lễ hội tiêu biểu nhất bạn nhé.

Lễ hội lồng đèn
 
Lễ hội lồng đèn được tổ chức thường niên tại Đài Loan, diễn ra từ khoảng đầu đến giữa tháng 3. Có cơ hội ghé chơi đảo quốc châu Á dịp này, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vô số những chiếc đèn lồng rực rỡ sắc màu, thể hiện sự sáng tạo của những nghệ nhân nơi đây. Người nghệ nhân cũng vô cùng khéo léo khi kết hợp đưa du lịch, văn hóa, nghệ thuật và công nghệ vào những chiếc đèn lồng truyền thống. 
 
le-hoi-den-long-dai-loan
 
Lễ hội lồng đèn là một lễ hội truyền thống được tổ chức thường niên tại Đài Loan
 
Lễ hội văn hóa Bảo Sinh
 
Lễ hội văn hóa Bảo Sinh diễn ra từ khoảng đầu tháng 4 đến hết tháng 5, là sân chơi của nhiều hoạt động như thờ cúng, biểu diễn nghệ thuật truyền thống… nhằm tôn vinh giá trị tôn giáo dân gian. Đây là một trong những lễ hội nổi tiếng, thu hút đông đảo du khách quốc tế đến với đảo quốc này. 
 
Lễ hội pháo hoa Tổ ong Diêm Thủy
 
Đây là một lễ hội dân gian của Đài Loan và được đánh giá là lễ hội dân gian lớn thứ 3 trên thế giới. Mỗi năm, vào dịp Tết đến xuân về, làng Diêm Thủy của Đài Loan trở nên vô cùng náo nhiệt khi đón mừng lễ hội pháo hoa Tổ ong. Người dân nơi đây có niềm tin mạnh mẽ rằng càng nhiều tia lửa pháo hoa bám vào người thì sẽ càng có nhiều may mắn và tài lộc trong năm mới. 
 
le-hoi-phao-hoa-to-ong-diem-thuy
 
Lễ hội pháo hoa Tổ ong Diêm Thủy được đánh giá là lễ hội dân gian lớn thứ 3 trên thế giới
 
Lễ hội đèn trời Bình Khê
 
Có thể nói, lễ hội đèn trời Bình Khê là một lễ hội mùa xuân vô cùng tiêu biểu của xứ Đài. Bạn sẽ không khỏi ngỡ ngàng khi chứng kiến bầu trời đỏ rực với muôn vạn chiếc đèn lung linh. Việc thả đèn trời chính là sự gửi gắm ước nguyện bình an, may mắn trong năm mới. 
 
Lễ hội mùa xuân
 
Theo truyền thống của người Đài Loan, Tết âm lịch hay Tết Nguyên Đán tại quốc gia này còn được gọi là lễ hội mùa xuân, diễn ra từ ngày 1 đến 15 tháng Giêng âm lịch. Cũng giống như tại Việt Nam và nhiều quốc gia châu Á đón Tết âm lịch, vào thời điểm này, người dân xứ Đài cũng chờ đón một năm mới với nhiều điều tốt lành, an yên và bỏ lại những điều không tốt của năm cũ, với các hoạt động truyền thống như Tiễn ông Táo về trời, nấu bánh bò fagao… và đặc biệt là nghi thức cúng Giao thừa, cúng Thần tài… vô cùng đặc sắc. 
 
le-hoi-mua-xuan-dai-loan
 
Tại Đài Loan, Tết âm lịch hay Tết Nguyên Đán còn được gọi là lễ hội mùa xuân
 
Hãy cùng ABAY lên kế hoạch du xuân tại Đài Loan để trải nghiệm những điều khác biệt và thú vị trong năm mới bạn nhé. Đừng quên, liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Đài Loan nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Hai, 25/03/2024 15:53

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403