vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Mùa thu này, bạn có hẹn với Đài Loan không?

Những tháng mùa thu với tiết trời chiều lòng người, cũng là lúc tâm hồn yêu du lịch lại khao khát được dịch chuyển. Nếu bạn muốn “đổi gió” bằng một chuyến vi vu nước ngoài, nhất định đừng bỏ lỡ mùa thu ở Đài Loan vô cùng xinh đẹp và quyến rũ nhé.

Vì sao nên du lịch Đài Loan vào mùa thu?

 
mua-thu-dai-loan-dep
 
Mùa thu là khoảng thời gian Đài Loan đẹp nhất trong năm
 
Có thể nói, mùa thu là giai đoạn du lịch Đài Loan lý tưởng nhất trong năm. Lúc này không chỉ thời tiết khí hậu dễ chịu mà cảnh sắc thiên nhiên cũng rất cuốn hút, đồng thời bạn cũng có nhiều cơ hội khám phá nét đặc sắc văn hóa của đảo quốc này. 
 
Theo kinh nghiệm của nhiều du khách từng đặt vé máy bay đi Đài Loan, mùa thu nơi đây thường bắt đầu từ tháng 10 và kéo dài đến tháng 12 với nền nhiệt độ trung bình khoảng 22 – 28 độ C, tiết trời mát mẻ và có nắng ấm, thích hợp cho những chuyến khám phá thiên nhiên, dạo chơi ngoài trời. Bạn sẽ phải ngất ngây trước khung cảnh của thảm lá phong mang sắc vàng đỏ rực rỡ, đẹp đến nao lòng. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được hòa mình vào không khí lễ hội mùa thu cực kì đặc sắc ở Đài Loan nữa đấy. 
 

Bạn có thể ghé địa điểm nào nếu du lịch Đài Loan vào mùa thu?

 
Mùa thu là lúc Đài Loan sở hữu cảnh sắc thiên nhiên và khí hậu vô cùng tươi đẹp. Chính vì thế, nếu có dịp ghé thăm đảo quốc này vào những tháng mùa thu, bạn hãy tranh thủ tìm đến khám phá những địa điểm ngoài trời, những khung cảnh thiên nhiên như rừng cây, hồ nước, công viên quốc gia… để có thể cảm nhận hết vẻ đẹp của sắc thu nhé.
 
Dưới đây là một số gợi ý dành cho bạn:
 
- Khu thắng cảnh quốc gia Alishan: Tọa lạc tại huyện Chia Yi thuộc miền nam Đài Loan, Alishan là một khu du lịch sinh thái rất nổi tiếng, sở hữu cảnh sắc thiên nhiên đầy quyến rũ. Bạn sẽ không ngừng cảm thán trước khu rừng cây xanh mướt, những dòng suối trong vắt, hồ nước yên bình hay con đường mòn thơ mộng. Đặc biệt vào tháng mùa thu thì thiên nhiên nơi đây càng trở nên hư hư thực thực, đồng thời bầu không khí cũng rất trong lành, dễ chịu. 
 
- Hồ Nhật Nguyệt: Nếu phải chọn một điểm để tới ngắm cảnh trong mùa thu ở Đài Loan thì có lẽ hồ Nhật Nguyệt luôn nằm trong tốp đầu. Nước hồ màu xanh ngọc bích và xung quanh hồ là những rừng cây, núi đá, bao trọn tất cả là không gian yên bình, êm ả cùng không khí trong lành và mát mẻ, giúp cho bạn cảm nhận vẻ đẹp của thiên nhiên một cách trọn vẹn nhất. 
 
- Các suối nước nóng: Ở Đài Loan, có lẽ các suối nước nóng chính là nơi thu hút rất đông khách du lịch và cả người dân địa phương tìm đến. Đảo quốc này cũng sở hữu số lượng suối nước nóng tự nhiên nhiều nhất thế giới, với hơn 100 nguồn nước nóng khác nhau. Không chỉ có tác dụng giúp thư giãn tinh thần, tốt cho cơ thể, các suối nước nóng còn là nơi có cảnh sắc thiên nhiên ấn tượng. Một số điểm gợi ý cho bạn: suối nước nóng Wulai, Beitou, Jiaoxi…
 
ho-nhat-nguyet-mua-thu
 
Hồ Nhật Nguyệt - một trong những điểm dừng chân không thể thiếu khi du lịch Đài Loan mùa thu
 
- Tham gia các lễ hội mùa thu: Đài Loan là một đất nước châu Á, vì thế cũng có rất nhiều lễ hội truyền thống đặc sắc vào mùa thu. Trong đó nổi bật nhất là Lễ hội Trung thu, Lễ hội Yimin, Liên hoan nghệ thuật múa rối quốc tế Yunlin, Lễ hội âm nhạc Taroko…
 
Mùa thu này, nếu bạn còn chưa tìm được điểm đến nào cho kì nghỉ của mình, thì hoàn toàn có thể nghĩ tới đảo quốc Đài Loan xinh đẹp và thơ mộng. Đừng quên liên hệ ABAY qua hotline 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất nhé.  

T.Hai, 18/09/2023 16:10

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403