vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những trải nghiệm mới lạ khi du lịch miền Nam Đài Loan

Nếu như Đài Bắc và Đài Trung hấp dẫn du khách bởi sự sôi động và nhộn nhịp thì miền Nam Đài Loan mới lạ sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm đầy thú vị.

Ghé thăm ngôi làng của những thổ dân Paiwan

tho-dan-Paiwan-min

Paiwan là bộ tộc sinh sống lâu đời tại huyện Bình Đông, tận cùng phía nam của đảo Đài Loan, họ sở hữu bản sắc dân tộc độc đáo. Những người thổ dân Paiwan nổi tiếng với nghề làm hạt thủy tinh đá lưu ly tại đây cũng được truyền từ đời này sang đời khác trong các gia đình nghệ nhân. Đây không chỉ là nguồn thu nhập chính cho người dân, mà nghề thủ công này còn chứa đựng cả đời sống văn hóa, tinh thần, niềm tự hào của người Paiwan.

Dừng chân lại tại công viên văn hóa dân tộc bản địa Đài Loan

cong-vien-van-hoa-min

Công viên nằm trên diện tích rộng lớn tại huyện Bình Đông với độ cao trên 220 m so với mực nước biển sở hữu cảnh quan thiên nhiên đẹp và đa dạng là địa điểm du lịch mà ai ai cũng không thể bỏ qua khi đi đến Nam Đài Loan.

Ghé công viên bạn sẽ ngỡ ngàng với thảm thực vật nguyên sơ nơ đây. Hơn nữa không gian của công viên cũng thơ mộng hơn khi có sự xuất hiện của những cây cầu treo vắt qua các nhánh sông suối.

Không chỉ có thế, ghé đến công viên văn hóa dân tộc bản địa Đài Loan các bạn còn có thể tham gia các triển lãm tương tác, buổi biểu diễn văn hóa và các hoạt động truyền thống, từ đó các bạn sẽ hiểu hơn về phong tục, lối sống và lịch sử của các cộng đồng dân tộc nơi đây.

Khám phá làng văn hóa Ten Drum

Ten-Drum-min

Làng văn hóa Ten Drum nằm ở quận Nhân Đức, thành phố Đài Nam, sở hữu diện tích hơn 5 ha là một địa điểm du lịch mang đến cho bạn nhiều khám phá thú vị, nên đừng nên bỏ qua.

Vốn dĩ, nơi đây là một nhà máy đường tinh luyện bỏ hoang, sau đó được cải tạo để quy hoạch thành một làng văn hóa với chủ đề Trống. Dừng chân lại đây các bạn sẽ được đắm chìm trong không gian đậm chất nghệ thuật hay trải nghiệm các trò chơi cảm giác mạnh như trượt zipline, bắn súng laser, bắn cung…

Ngoài ra, tại đây du khách còn có cơ hội thưởng thức các món ăn như bánh chưng Đài, bánh dứa, kem gạo, cơm vịt quay.

Khoảng thời gian từ tháng 10 tới tháng 2 năm sau, khi thời tiết không bị nắng nóng và không có bão chính là thời điểm lý tưởng nhất để các bạn du ngoạn và khám phá Nam Đài Loan. Về việc di chuyển, từ Việt Nam (Hà Nội và Tp Hồ Chí MInh), cacs bạn có thể bay thẳng tới miền nam Đài Loan, hạ cánh ở sân bay Cao Hùng. Giá vé máy bay dao động từ 2.000.000đ/chiều đến 4.000.000đ/chiều.

Để sở hữu cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất trên hành trình, trong thời gian sớm nhất các bạn hãy liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY để được tư vấn, hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất.

 

 

T.Hai, 30/09/2024 16:00

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403