vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Cơ Long – điểm du lịch mang trong mình nhiều dấu ấn hấp dẫn

Được biết đến là thành phố cảng lớn bậc nhất của Đài Loan – Cơ Long với nét đẹp yên bình và phóng khoáng đang là điểm du lịch “chữa lành” thu hút nhiều du khách dừng chân tận hưởng.

khu-nha-Masahama-min

Nằm cách thành phố Đài Bắc khoảng chừng 25km, các bạn có thể dễ dàng đến Cơ Long bằng ô tô, xe bus, tàu điện ngầm hoặc tàu hỏa với thời gian khá nhanh. Tạo hóa quả thực đã ưu ái cho Cơ Long khi ban tặng cho nơi đây địa hình hấp dẫn với 3 mặt giáp núi, 1 mặt giáp biển. Với địa thế kiên cố như một pháo đài, cùng vùng vịnh rộng lớn, nên từ xa xưa, người ta đã ghé Cơ Long để neo đậu tàu thuyền khiến cho nơi đây sớm trở thành một thương cảng sầm uất, phát triển và góp nhặt nên nền văn hóa đa dạng, đặc sắc.

Khám phá Cơ Long trong hành trình đến với xứ Đài của mình, các bạn nên ghé thăm nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn bậc nhất nơi đây như:

Khu nhà màu sắc Masahama

Nằm trên con phố Zhengbin, quận Zhongzheng, khu nhà sắc màu Masahama là địa điểm tham quan, khám phá hấp dẫn mà các bạn không nên bỏ qua khi đến với Cơ Long.

Nơi đây có khoảng 10 căn nhà được xây dựng với lối kiến trúc tương đồng và sơn những màu sắc rực rỡ, bắt mắt và cùng hướng mặt ra khu cảng cá Zhengbin lâu đời, sầm uất. Nổi bật giữa khung cảnh yên bình và cổ kính của Cơ Long, khu nhà Masahama như một nét chấm phá đặc biệt và được ví như một “Venice ở Đài Loan” thu hút nhiều du khách tới đây để check-in. Bên cạnh đó, không gian nơi đây cũng rất phù hợp để các bạn dạo bộ, tận hưởng những phút thảnh thơi tuyệt vời.

Công viên Triều Kinh

con-vien-trieu-kinh-min

Tạo lạc tại địa chỉ Lane 369, Beining Rd, Zhongzheng District, công viên Triều Kinh sở hữu diện tích rộng lớn, được xây dựng với mục đích phục hồi và bảo vệ môi trường cũng là một địa điểm khám phá thú vị cho những ngày lưu lại Cơ Long của bạn.

Khung cảnh hài hòa, yên bình của nơi đây sẽ bạn có thể thoải mái dạo bộ hoặc đạp xe để tận hưởng. Bên cạnh đó, công viên cũng có nhiều góc chụp hình ấn tượng mà để các bạn thoải mái sống ảo đấy!

Chợ đêm Miêu Khẩu

cho-dem-mien-khau-min

Để hiểu hơn về văn hóa của Cơ Long, các bạn đừng bỏ qua cơ hội đến thăm chợ đêm Miếu Khẩu. Khu chợ là nơi bạn có thể mua sắm nhiều loại hàng hóa, từ hàng tiêu dùng cho đến các mặt hàng thủ công địa phương. Bên cạnh đó, nơi đây cũng là một thiên đường ẩm thực với nhiều món ăn đặc sản để bạn thoải mái thưởng thức.

Để chuẩn bị hành trang cho chuyến đi Đài Loan của mình trong thời gian tới, các bạn hãy sớm liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY để đặt vé giá tốt và nhận được những tư vấn hữu ích cho hành trình của mình nhé!
 

 

T.Năm, 15/08/2024 15:45

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403