vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những món quà chiều vừa ngon vừa rẻ khiến thực khách “xiêu lòng” ở Hội An

Phố cổ Hội An không chỉ chiếm trọn tình yêu của nhiều du khách bởi cảnh quan yên bình quyến rũ, hơn thế nữa, nơi đây còn có nhiều món quà chiều thơm ngon, hấp dẫn thực khách gần xa.

Các món chè

che-hoi-an-1-min

Chè có lẽ chính là món quà chiều xếp đầu bảng mà ai ai cũng không bỏ lỡ cơ hội thưởng thức khi đến với Hội An. Bởi lẽ chè Hội An luôn có hương vị rất riêng không nơi nào có được, với vị ngọt dịu, hương thơm thoang thoảng của các loại nguyên liệu địa phương cùng sự phong phú với đủ các món ngon để các bạn mặc sức chọn lựa. Các món chè phổ biến ở Hội An là chè đậu ván, chè đậu xanh, chè trái cây, chè bắp, chè thập cẩm… Tùy theo sở thích mà bạn có thể chọn ăn chè nóng hoặc chè lạnh với hương vị đặc trưng. Chè được bày bán ở khắp các hàng quán dọc theo phố cổ, tuy nhiên các gánh chè rong vẫn thu hút được nhiều thực khách hơn cả.

Bánh ướt thịt nướng

banh-uot-hoi-an-min

Trong list các món quà chiều ở Hội An các bạn sẽ không thể nào bỏ qua đặc sản bánh ướt thịt nướng ngon trứ danh. Bánh ướt thịt nướng Hội An đặc trưng bởi các nguyên liệu như thịt nướng, rau sống, bánh tráng, giò lụa và nước mắm. Các nguyên liệu đảm bảo độ tươi ngon, giữ trọn vị và hơn hết là gia giảm các loại gia vị một cách thật hài hòa mang đến sự cuốn hút cho bất kỳ ai dù là lần đầu thưởng thức.

Quanh khu vực bờ sông Hoài là nơi có nhiều quán bánh ướt thịt nướng ngon nhất mà các bạn có thể chọn thưởng thức.

Bánh mì

banh-mi-hoi-an-min

Không hề thua kém bánh ướt hay chè về độ HOT, bánh mì cũng là một món ngon mà các bạn nhất định cần phải thưởng thức khi đến với Hội An. Không những là món quà chiều, bánh mì cũng là món ăn sáng được nhiều người đặc biệt yêu thích tại Hội An.

Bánh mì Hội An có nhân rất đa dạng như thịt xá xíu, thịt heo quay, chả lụa, chả cá, pate, trứng, rau sống, dưa leo, ớt, xà lách, rau mùi... Vỏ bánh giòn, ruột mềm, nhân đầy đặn, thơm ngon khiến ai ai ăn một lần cũng sẽ đều nhớ mãi.

Hến xúc bánh tráng

hen-hoi-an-min

Hến xúc bánh tráng cõ lẽ chính là món quà chiều mộc mạc và đậm chất Hội An bậc nhất. Món ăn dân giã này có cách chế biến khá cầu kỳ và điều quyết định đến độ ngon của món ăn này chính là hến phải được đánh bắt từ sông Thu Bồn thật tươi và ngọt thịt. Hến được làm sạch, mang đi xào cùng với hành tây, hành lá và chút gia vị như nước mắm, đường, ớt, tỏi,.. Khi ăn sẽ dùng kèm với bánh tráng giòn tan. Khi ăn bạn sẽ cảm nhận thật rõ vị ngọt của hến, vị bùi của bánh tráng, quện vào đó còn có mặn, cay, chua, thơm… hấp dẫn vô cùng.

Nếu bạn đang lên lịch cho hành trình ghé thăm Hội An vào thời gian tới, thì hãy ghi nhớ để thưởng thức những món quà chiều thật ngon ở trên nhé! Bên cạnh đó, để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình, cũng đừng quên liên hệ sớm ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt ngay cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất!

 

T.Ba, 20/02/2024 15:56

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403