vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Lưu liền tay top Homestay đẹp bậc nhất Hội An

Nếu bạn đang chuẩn bị cho hành trình ghé đến Hội An trong thời gian tới, hãy tham khảo ngay những địa chỉ homestay vừa xinh đẹp vừa ấm áp nhưng cũng vô cùng thoải mái cho khoảng thời gian bạn lưu lại tại đây.

An Bàng Beach Hideaway Homestay – địa chỉ: Khu Phố 7, Làng An Bàng, Phường Cẩm An, Cẩm An, Phố cổ Hội An, Tỉnh Quảng Nam

an-bang-Beach-Hideaway-Homestay-min

Tọa lạc tại một khu vực đắc địa của thành phố Hội An, An Bàng Beach Hideaway Homestay dễ khiến nhiều người nhầm lẫn là một resort cao cấp bởi không gian thoáng rộng cùng thiết kế tinh tế, sang trọng. Tuy nhiên, thực chất đây là một homestay với hơn 30 phòng nghỉ xinh đẹp cùng ban cộng rộng hướng ra những khu vườn xanh mướt mát và ngát hương hoa.

Bước chân vào các căn phòng nghỉ tại An Bàng Beach Hideaway Homestay bạn sẽ ngay lập tức bị thu hút bởi sự tổng hòa đầy tinh tế của màu sắc. Tất cả những gì mà An Bàng Beach Hideaway mang đến cho bạn là một không gian thư giãn, trong lành và bình yên đến kì lạ, cùng sự thân thiện của con người Hội An.

Mức giá phòng nghỉ thấp nhất tại An Bàng Beach Hideaway Homestay khoảng 1.500.000đ/đêm.

An Bàng Garden Homestay – Địa chỉ: Lạc Long Quân, An Bàng, Cẩm An, Cẩm An, Phố cổ Hội An, Tỉnh Quảng Nam

an-bang-Garden-Homestay-min

Lấy cảm hững thiết kế về một ngôi nhà nhỏ nằm yên bình giữa mảnh vườn xanh mướt - An Bàng Garden Homestay trở thành địa điểm lưu trú lý tưởng cho những tâm hồn lãng mạn, muốn hòa mình với thiên nhiên tự tại.

Các phòng nghỉ tại An Bàng Garden Homestay được kết hợp hài hòa giữa nét hiện đại và truyền thống. Không gian mở của An Bàng Garden Homestay giúp mỗi phòng được đón tối đa ánh nắng và gió trời, tạo cảm giác sảng khoái vào mỗi sáng bình minh.

Mức giá phòng nghỉ thấp nhất tại An Bàng Garden Homestay khoảng 720.000đ/đêm.

Hoi An Lemongrass Homestay - Địa chỉ: 163 Đường Nguyễn Trãi, Phường Cẩm Châu, Phố cổ Hội An, Tỉnh Quảng Nam

Được thiết kế theo phong cách không gian kiến trúc nhà Việt cổ - Hoi An Lemongrass Homestay là điểm lưu trú phù hợp với những ai muốn kiếm tìm cho mình những hoài niệm và sự yên bình hiếm hoi giữa bộn bề cuộc sống.

Các phòng được thiết kế rộng và thoáng đón ánh nắng trời tối đa với ban công nhìn ra cánh đồng lúa. Hoi An Lemongrass Homestay hiện đang cung cấp 3 loại phòng để các bạn có thể lựa chọn. Với không gian rộng rãi, mỗi phòng đều có ghế ngồi thoải mái để du khách có thể đọc sách hoặc thư giãn bên khung cửa sổ.

Under The Coconut Tree Hoi An Homestay - Địa chỉ: Thôn 7, An Bàng, Cẩm An, Cẩm An, Phố cổ Hội An, Tỉnh Quảng Nam

Under-The-Coconut-Tree-Hoi-An-Homestay-min

Nhỏ xinh, bình yên và ngập tràn sắc xanh… chính là cảm nhận của bất kỳ ai khi chọn nghỉ lại tại Under The Coconut Tree Hoi An Homestay. Mang phong cách kiến trúc thuần Việt, Under The Coconut Tree Hoi An Homestay được xây dựng giữa rừng tre xanh và các vật dụng trong phòng nghỉ phần lớn cũng được làm bằng tre… mang đến cảm giác bình dị và dễ chịu cho khách.

Nếu bạn đang lên lịch cho hành trình ghé thăm Hội An trong thời gian sắp tới, thì có thể tham khảo những địa điểm lưu trú thú vị vừa được ABAY chia sẻ ở trên. Ngoài ra, khi có nhu cầu đặt vé máy bay cho chuyến đi của mình, các bạn có thể liên hệ ngay đến tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn nhanh chóng “chốt” ngay vé máy bay giá tốt, để có cho mình hành trình vi vu thú vị như ý mình.

 

T.Tư, 13/09/2023 15:48

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403