vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Top khách sạn có giá tốt cùng tầm nhìn thuận lợi để xem pháo hoa quốc tế ở Đà Nẵng

Trở lại sau nhiều năm chờ đợi, lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng đã có một đêm khai mạc thành công rực rỡ mang đến cho du khách những màn trình diễn vô cùng “mãn nhãn”. Với thời gian trình diễn kéo dài đến ngày 8/7, lễ hội pháo hoa quốc tế ở Đà Nẵng, vé máy bay đi Đà Nẵng, khách sạn tốt để xem pháo hoa quốc tế ở Đà Nẵng… hiện là keyword được nhiều người tìm kiếm. Dưới đây ABAY đã tổng hợp top khách sạn có giá tốt cùng tầm nhìn thuận lợi để xem pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, mời các bạn tham khảo.

Novotel Danang Premier Han River

Novotel-Danang-min

Tọa lạc trên bờ phía Tây của Sông Hàn tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, Novotel Danang Premier Han River có 37 tầng, cung cấp các phòng nghỉ hiện đại chỉ cách Ga Đà Nẵng 1 km và cách Sân bay Quốc tế Đà Nẵng 2 km.

Novotel Danang Premier Han River có độ cao lý tưởng cùng tầm nhìn ra toàn cảnh thành phố và các bãi biển từ sảnh khách sạn sẽ là lựa chọn hàng đầu để các bạn chiêm ngưỡng các màn trình diễn tuyệt vời tại lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng.

Bên cạch đó, phòng Corner Suites hoặc Novotel Suite của khách sạn sẽ mang đến cho các bạn view ngắm pháo hoa tốt nhất.

Novotel Danang Premier Han River còn khiến khách hàng hài lòng bởi hồ bơi ngoài trời, tiện nghi spa và tập thể dục trong khuôn viên thực sự thoải mái.

Mức giá phòng thấp nhất tại Novotel Danang Premier Han River khoảng 2.000.000đ/đêm.

Melia Vinpearl Danang Riverfront

Melia-Vinpearl-min

Tọa lạc trên con đường trung tâm Trần Hưng Đạo, An Hải Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng - Melia Vinpearl Danang Riverfront cung cấp chỗ nghỉ hiện đại, tiện nghi vô cùng thoải mái.

Đặc biệt khách sạn bao trọn tầm nhìn ra sông Hàn, cầu Rồng và bãi biển Mỹ Khê đây cũng chính là các khu vực sẽ diễn ra các màn trình diễn pháo hoa của lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2023. Như vậy, từ phòng nghỉ của mình, chẳng hề phải chen lấn bạn cũng có thể tận mắt chứng kiến những màn trình diễn ấn tượn trong lễ hội.

Mức giá phòng thấp nhất tại Novotel Danang Premier Han River khoảng 1.800.000đ/đêm.

Hilton Danang

Hilton-Danang-min

Có địa chỉ tại số 50 đường Bạch Đằng, quận Hải Châu, Đà Nẵng – khách sạn Hilton đạt tiêu chuẩn 5 sao cung cấp các phòng nghỉ tiện nghi, hiện đại với tầm nhìn ra quang cảnh thành phố và du khách có thể thư giãn tại sân hiên cũng như quầy bar.

Chọn nghỉ tại đây vào tháng 7 các bạn có thể đặt bàn từ sớm tại nhà hàng và quầy bar trên tầng 28 trong những đêm thi pháo hoa để vừa thưởng thức ẩm thực, vừa chill trong màn pháo hoa rực rỡ.

Mức giá phòng thấp nhất tại Hilton Danang khoảng 2.050.000đ/đêm.

Wink Hotel

Wink-Hotel-min

Tọa lạc tại số 178 Đường Trần Phú, Đà Nẵng - Wink Hotel là khách sạn 4 sao cung cấp hơn 50 phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi chất lượng với phong cách thời thượng, trẻ trung. Wink Hotel cũng được xếp hạng là khách sạn lý tưởng để ngắm pháo hoa mà không cần phải chen chúc với đám đông. Bởi nơi đây sở hữu tầm nhìn 360 độ ra sông Hàn và biển Mỹ Khê.

Mức giá phòng thấp nhất tại Hilton Danang khoảng 1.700.000đ/đêm.

Trên đây ABAYđã chia sẻ đến các bạn những địa chỉ khách sạn thật sự lý tưởng để các bạn có thể thoải mái xem các màn trình diễn ánh sáng độc đáo tại lễ hội Pháo hoa Quốc tế Đà Nẵng 2023 mà chẳng cần phải chen lấn. Bên cạnh đó, nếu cần đặt ngay vé máy bay đi Đà Nẵng giá tốt nhất ở thời điểm hiện tại, các bạn hãy liên hệ ngay đến tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn sở hữu vé máy bay như mình mong muốn trong thời gian sớm nhất.

 

T.Tư, 07/06/2023 14:51

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403