vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Du lich hè Đà Nẵng “khỏe re” với loạt kinh nghiệm hữu ích

Phố biển Đà Nẵng luôn là điểm đến hot bậc nhất mỗi khi hè tới. Bởi nơi đây sở hữu cảnh biển đẹp nên thơ, kết hợp cùng núi non hùng vĩ, tất cả tạo nên nét đẹp thiên nhiên diễm lệ, cuốn hút vô cùng.

Một số điểm vui chơi nổi danh Đà Nẵng

my-khe-tuoi-dep-min

Bãi biển Mỹ Khê: được bình chọn nằm trong top những bãi biển đẹp nhất hành tinh, biển Mỹ Khê là điểm dừng chân mà các bạn không nên bỏ qua trong chuyến du lịch Đà Nẵng của mình. Mỹ Khê đẹp như một bức tranh thiên nhiên trong trẻo với làn nước trong veo, xanh biếc, bãi cát trắng mịn màng mang đến cho các bạn không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời cùng nhiều trải nghiệm lý thú như: lướt ván, dù lượn, mô tô nước, ca nô kéo phao,...

Bán đảo Sơn Trà: nằm cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng chừng 8km, bán đảo Sơn Trà với vị thế đẹp, thiên nhiên khoáng đạt, cảnh quan nên thơ, được ví như là viên ngọc quý của thành phố. Đặc biệt, trên bán đảo Sơn Trà có nhiều điểm dừng chân hấp dẫn mà các bạn không nên bỏ qua cơ hội ghé thăm như: Chùa Linh Ứng, Bãi Bụt, Bãi Đá Đen, Bãi Nam, Bãi Đa, Mũi Nghê...

Bà Nà Hills: nằm ở xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, khu du lịch cách trung tâm thành phố Đà Nẵng 35km là điểm đến siêu thú vị mà bất kỳ ai cũng không nên bỏ lỡ trên hành trình khám phá Đà Nẵng của mình. Đến đây các bạn có thể thỏa sức vui chơi, tham quan, chụp ảnh tùy thích.

Trải nghiệm với những điểm du lich mới mẻ của Đà Nẵng

Bãi biển Non Nước: nằm cách trung tâm thành phố không xa, bãi biển Non Nước thuộc địa phận phường Hòa Hải, Quận Ngũ Hành Sơn thưa vắng người qua nên mang nét đẹp hoang sơ, hấp dẫn vô cùng. Đặt chân đến đây các bạn sẽ bị mê hoặc ngay bởi bãi cát trắng mịn trải dài, ôm lấy bờ biển xanh mướt mắt uốn lượn.. cảnh vật yên bình.

genh-bang-da-nang-xinh-dep

Ghềnh Bàng: nằm trên bán đảo Sơn Trà, cách trung tâm thành phố khoảng 20km, Ghềnh Bàng có cảnh quan độc đáo với những khối đá nhấp nhô, nằm rải rác trên biển. Bên cạnh đó, nơi đây còn có làn nước biển xanh, trong, nhìn được cả đáy. Ghé Ghềnh Bàng các bạn có thể hạ trại lắng nghe tiếng sóng biển vỗ rì rào, cùng bè bạn tổ chức tiệc nướng ngoài trời... đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm khó quên của bạn trong chuyến đi này.

Hải đăng Tiên Sa: cũng nằm trên bán đảo Sơn Trà, hải đăng Tiên Sa là một trong những ngọn hải đăng lâu đời nhất ở Đà Nẵng. Ngọn hải đăng cao 15,6m, mang đậm kiến trúc của Pháp nhuốm màu thời gian nhưng nhìn từ xa đã vô cùng nổi bật. Đứng trên ngọn hải đăng, phóng tầm mắt ra xa các bạn có thể thu vào tầm mắt của mình cảnh quan tuyệt đẹp của toàn bộ bán đảo Sơn Trà.

Thưởng thức những món ngon Đà Nẵng

Thật không quá khi nói rằng Đà Nẵng là thiên đường ẩm thực bởi nơi đây có vô số món ăn ngon như:

Hải sản tươi ngon, hấp dẫn. Tới đây, du khách đừng quên thưởng thức ốc, ngao, mực, ghẹ, bề bề, tôm...

Mì Quảng với nhiều phiên bản hấp dẫn như: mì Quảng thịt, mì Quảng cá, chả cua, tôm...

goi-ca-min

Bánh tráng thịt heo – một món ăn thanh mát, nhẹ nhàng rất hợp với mùa hè.

Gỏi cá Nam Ô – món ngon nổi bật với vị thơm ngon, đậm đà khó cưỡng.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất trên hành trình từ Đà Nẵng vào tháng 07/2023, các bạn có thể liên hệ ngay đến tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn nhanh chóng sở hữu hành trình bay suôn sẻ, tiết kiệm như mình mong muốn.

T.Sáu, 09/06/2023 15:45

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403