vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Ghé Hội An – tận hưởng phong vị Tết truyền thông!

Mang trong mình nét đẹp hoài cổ đặc trưng hòa với đó là bầu không khí bình yên hấp dẫn – Hội An đang là điểm đến dịp Tết được nhiều người ưu tiên chọn lựa. Hôm nay, các bạn hãy cùng ABAY “giải mã” sức hút của điểm đến này vào mỗi dịp Tết đến nhé!

Không gian và những sắc màu ấn tượng của phố cổ Hội An những ngày Tết

hoi-an-ngay-tet-2-min

Chưa cần đi lại quá nhiều, chỉ cần đặt chân đến với Hội An trong những ngày Tết bạn đã có thể cảm nhận được ngay không khí xuân đang bủa vây lấy mình. Đó là sắc màu rực rỡ của những bức tường vàng nếu nhu lâu nay ủ dột thì xuân đến như bừng sáng. Hòa cùng với đó là sắc đỏ, sắc hồng… của những giàn hoa giấy cùng nhau bung nở tạo nên bức tranh xưa rực rỡ sắc màu ấm nóng vô cùng cuốn hút và nhiều người không phủ nhận rằng mình bị “ngợp” khi tận mắt chứng kiến bức tranh nhiều điểm nhấn ấy.

Đặc biệt, vào mùa Tết phổ cổ Hội An cũng như lung linh hơn bởi sẽ có thêm nhiều chiếc đèn lồng được treo trên đường phố, trước hiên nhà. Khi đêm xuống, ánh đèn rót sự tươi mới khắp mọi nơi khiến cho ai ai cũng không khỏi trầm trồ.

Vãn cảnh những ngôi chùa linh thiêng nhất phố Hội

hoi-an-ngay-tet-1-min

Đây có lẽ là trải nghiệm mà bất kỳ ai cũng không thể nào bỏ qua khi đến với Hội An những ngày đầu năm mới. Những ngôi chùa ở Hội An đều mang trong mình nét cổ kính, linh thiêng vừa mang những nét văn hóa đặc trưng sẽ là điểm đến tuyệt vời cho chuyến du lịch của bạn.

Một số ngôi chùa đáng để bạn ghé thăm nhất ở phố Hội có thể kể đến như:

Chùa Cầu - một di tích lịch sử văn hóa quốc gia tiêu biểu là hình ảnh mang tính biểu tượng của thành phố, niềm tự hào của người dân nơi đây và cũng là điểm dừng chân mà bất kỳ ai cũng không thể nào bỏ qua khi đến với Hội An.

Chùa Trúc Thành nằm ở phường Tân An, ngôi chùa này được xây dựng vào năm 1671 dễ dàng chiếm trọn thiện cảm của bất kỳ ai dù là lần đầu ghé chân bởi không gian uy nghi, cổ kính được bao bọc bởi những cây cổ thụ rợp bóng mát.

hoi-an-ngay-tet-3-min

Chùa Tam Quan Bà Mụ - một điểm check-in mà bất kỳ tín đồ sống ảo nào cũng không thể bỏ qua bởi nơi đây có background tuyệt đẹp với tường vôi vàng, đường hét kiến trúc độ đáo với nhiều hình chạm trổ vô cùng tinh sảo.

Không chỉ ngao du và ngắm cảnh đến với Hội An những ngày Tết, bạn có thể chọn nghỉ tại các điểm lưu trú thật gần với người dân dể quan sát và có những khám phá thú vị về những phong tục, tập quán đón Tết cổ truyền của người dân nơi đây. Theo đó, người dân Hội An vẫn còn giữ trọn vẹn các phong tục như trưng cây nêu, cúng giao thừa, thả đàn hoa đăng hay làm các món ăn truyền thống vào ngày Tết.

Nếu bạn chọn Hội An là điểm dừng chân cho mùa Tết năm nay của mình, thì trong thời gian sớm nhất, hãy liên hệ ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt ngay cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất nhé!

 

T.Hai, 05/02/2024 16:13

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403