vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Đẹp nao lòng mùa hoa ngô đồng trên bán đảo Cù Lao

Có dịp ghé đến Cù Lao Chàm những ngày này, bạn sẽ mê mệt trước sắc hoa ngô đồng đỏ rực dệt khắp hòn đảo hoang sơ này. Chút chấm phá, điểm xuyến của thiên nhiên khiến cho hòn đảo càng thêm thu hút và trở thành điểm dừng chân thú vị cho hành trình trải nghiệm của các “tín đồ mê xê dịch” vào tháng 8.

hoa-ngo-dong-cu-lao-cham-3-min

Cung đường ngập sắc ngô đồng

Đến với Cù Lao Chàm những ngày tháng 8, bất kỳ ai cũng mê mệt ngay khi bắt gặp sắc hoa đỏ tựa như những đốm lửa rực cháy của loài ngô đồng, hòa cùng với đó là những bãi cát dài trắng tinh ngập tràn ánh nắng, những phiến đá màu xám khói nhấp nhô trên bờ biển, cây cối tươi xanh trải dài tít tắp… tất cả tạo nên bức tranh thiên nhiên đầy sức hút mà không ngòi bút nào có thể lột tả nổi ngoài đôi mắt nhìn của các bạn.

Ngô đồng là loài cây ưa sống “kham khổ” chịu được khô hạn, chính vì vậy mà cây thường mọc chênh vênh trên những vách núi đá. Đất đá càng khô, càng hạn bao nhiêu thì hoa nở càng to, càng rực rỡ bấy nhiêu - ấy chính là cái lạ của loài cây này.

Trên Cù Lao Chàm cây ngô đồng thường mọc nhiều ở khu vực quanh triền núi phía Tây của đảo Hòn Lao, cung đường núi uốn lượn từ bãi Làng qua bãi Xếp đến bãi Hương.

hoa-ngo-dong-cu-lao-cham-2-min

Background đẹp tuyệt vời

Giữa chênh chao sắc biển xanh, mây trắng trên Cù Lao Chàm vào những ngày tháng 8, sắc đỏ của ngô đồng như những đốm lửa thắp lên sự sinh động cho không gian có phần vắng lặng nơi đây khi mùa du lịch cao điểm đang dần đi qua.

Trên cung đường tuyệt đẹp vòng quanh bãi biển, bên dưới là biển xanh, cát trắng, thêm sắc đỏ ngô đồng – đây quả là background tuyệt đẹp để các bạn ghi lại cho mình những bức hình cực kỳ ấn tượng.

Không chỉ có vậy, không gian an yên trên Cù Lao Chàm vào những ngày tháng 8 với gió biển và nắng trời cũng đã dịu vợi hơn chính là những điều kiện lý tưởng để bạn giải tỏa những mệt nhoài trước áp lực cuộc sống, nạp thêm nguồn năng lượng tích cực cho những kế hoạch tiếp theo của mình.

Với người dân Cù Lao Chàm, ngô đồng không chỉ là loài cây tô điểm thêm cho nét đẹp hoang sơ của nơi đây, mà loài cây này còn gắn liền với nghề đan võng từ cây ngô đồng rất nổi tiếng vẫn còn duy trì cho đến tận ngày nay.

cu-la-cham-thang-8-min

Nét đẹp dịu vợi của Cù Lao Chàm vào tháng 8

Tháng 8 về Cù Lao Chàm không chỉ có thể, với thời tiết nắng vẫn vàng rực rỡ và nhiệt độ duy trì trên ngưỡng 30 độ C các bạn vẫn có thể thoải mái tắm biển hay tham gia các hoạt động như dù kéo, thuyền kéo, mô tô trên biển hoặc lặn ngắm những rạng san hô nguyên sơ độc đáo.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay đi đi Đà Nẵng thật tiết kiệm, thỏa đam mê khám phá Cù Lao Chàm của mình tháng 08/2023, các bạn có thể chủ động liên hệ đến tổng đài 1900 6091 đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm của ABAY sẽ nhanh chóng đưa ra những thông tin cần thiết giúp bạn nhanh chóng sở hữu những hành trình bay suôn sẻ và tiết kiệm nhất.

 

 

T.Hai, 31/07/2023 15:19

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403