vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Du lịch Đà Nẵng nên book khách sạn gần biển hay ở trung tâm?

Bạn sắp có chuyến vi vu Đà Nẵng vào tháng 9 tới, và đã nghĩ về vấn đề book phòng khách sạn. Nhưng bạn còn lăn tăn nên chọn khách sạn ở khu vực nào cho hợp lý, vì Đà Nẵng khá rộng lớn. Cùng ABAY tham khảo một số thông tin hữu ích dưới đây nhé.

khach-san-da-nang
 
Du lịch Đà Nẵng, nên chọn khách sạn ở khu vực nào?
 
Hiện tại, theo kinh nghiệm của nhiều du khách từng đặt vé máy bay đi Đà Nẵng thì có 4 khu vực mà khách du lịch thường chọn để book phòng khách sạn. Đó là:
 

Khu trung tâm

 
Trung tâm Đà Nẵng sở hữu không gian nhộn nhịp, tấp nập và đặc biệt tiện lợi cho mọi nhu cầu của du khách như vui chơi, mua sắm, ăn uống… 2 quận đông đúc nhất là Thanh Khê và Hải Châu. Đây cũng là 2 quận có nhiều khách sạn và nhà nghỉ để bạn lựa chọn nhất, đồng thời rất gần các địa điểm tham quan như Bảo tàng nghệ thuật điêu khắc Chăm Pa, cầu Sông Hàn, cầu Rồng… Từ đây bạn cũng có thể di chuyển tới các bãi biển của Đà Nẵng rất nhanh chóng và dễ dàng. 
 
Một số khách sạn khu trung tâm cho bạn tham khảo: Mayana Hote, Fivitel Boutique Da Nang, Vanda Hotel, Sanouva Hotel…
 

Khu vực gần biển

 
Nếu mục đích của bạn khi du lịch Đà Nẵng chủ yếu để tắm biển là chính, thì chắc chắn bạn nên chọn khách sạn ở khu vực gần biển để tiện di chuyển, đồng thời có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp biển Đà Nẵng về đêm vô cùng thú vị. 
 
Một số khách sạn cho bạn lựa chọn: Maximilan Danang Beach Hotel, Sala Danang Beach Hotel, Cicilia Danang Hotel & Spa…
 

Khu vực gần sân bay

 
Một số du khách có thể không thích chọn khách sạn gần sân bay. Tuy nhiên bạn nên lưu ý rằng sân bay quốc tế Đà Nẵng nằm ngay ở khu trung tâm, nên bạn không cần di chuyển quá xa từ sân bay vào các điểm trong thành phố đâu. Ở gần sân bay Đà Nẵng cũng có nhiều khách sạn giá tốt, như khách sạn Duy Anh, Đỗ Hải, Hoàng Anh Gia Lai…
 

Khu vực gần ga Đà Nẵng

 
Ga Đà Nẵng tọa lạc ở 791 Hải Phòng, thuộc phường Tam Thuận, quận Thanh Khê, cách cầu Rồng khoảng hơn 3km, cũng thuộc khu trung tâm thành phố. Nếu bạn muốn lưu trú gần ga để tiện khởi hành đi Huế hay các tỉnh lân cận thì có thể chọn ở một số khách sạn tại khu vực này như Khách sạn Iris Da Nang, Viễn Đông Hotel, Hilton Da Nang…
 
Trên đây là một số khu vực mà khách du lịch thường lựa chọn khi tới Đà Nẵng. Bạn có thể tham khảo để cân nhắc cho chuyến ghé chơi thành phố biển miền Trung sắp tới nhé. Đừng quên, liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Sáu, 25/08/2023 15:56

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403