vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Du lịch Đà Nẵng mùa thu: Trải nghiệm không nên bỏ lỡ

Bạn vẫn biết tới một thành phố biển Đà Nẵng rực cháy khi vào hè. Vậy còn mùa thu thì sao nhỉ? Bạn đã bao giờ nghĩ sẽ có một chuyến khám phá thu Đà Nẵng chưa? Cùng ABAY tham khảo xem sao nhé.

Thời tiết mùa thu ở Đà Nẵng như thế nào?

 
Trên thực tế, Đà Nẵng chỉ có 2 mùa là mùa mưa và mùa khô. Không có một mùa thu đúng nghĩa ở Đà Nẵng giống như các tỉnh miền Bắc, mà thời điểm mùa thu ở thành phố biển này chính là giai đoạn giao mùa, khoảng từ tháng 9 đến tháng 11 với tiết trời se se lạnh, có thể có mưa. 
 
Do đặc điểm thời tiết giao mùa nên ở Đà Nẵng lúc này khá ẩm ướt, nhưng bù lại không khí khá dễ chịu, mát mẻ. Ngoài ra, đây cũng là mùa du lịch thấp điểm tại Đà Nẵng, bạn sẽ được tận hưởng một kì nghỉ dưỡng nhẹ nhàng đúng nghĩa, không đông đúc, không xô bồ náo nhiệt và đặc biệt giá dịch vụ sẽ “hạ nhiệt” hơn hẳn so với các tháng cao điểm hè.
 
mua-thu-da-nang
 
Mùa thu Đà Nẵng có thời tiết nhẹ nhàng, dịu mát, phù hợp cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng đúng nghĩa
 

Mùa thu ở Đà Nẵng thì nên đi đâu, chơi gì?

 
Điểm trừ duy nhất khi đặt vé máy bay đi Đà Nẵng, đó là bạn sẽ khó mà tắm biển được, do thời tiết khá lạnh và biển thời gian này cũng không êm, sóng lớn không an toàn. Tuy nhiên, Đà Nẵng có rất nhiều nơi vui chơi, tham quan và trải nghiệm hấp dẫn khác như:
 
- Bà Nà Hills: Nếu như vào mùa hè, Bà Nà Hills là nơi bạn có thể trải nghiệm bầu không khí tươi mát và rực rỡ, thì những ngày giao mùa, nơi đây sở hữu vẻ đẹp mờ ảo như lạc vào tiên cảnh. Thêm nữa, những du khách đắn đo vì giá cáp treo Bà Nà đắt đỏ thì chắc chắn không nên bỏ lỡ thời điểm này, do giá vé mùa thấp điểm sẽ vô cùng tiết kiệm đấy. 
 
- Bán đảo Sơn Trà: Vào mùa thu, cảnh quan của bán đảo Sơn Trà vô cùng thơ mộng và ấn tượng. Bạn đừng bỏ lỡ những địa điểm thú vị như chùa Linh Ứng, ngọn Hải Đăng, cây đa ngàn năm… đều là những điểm check-in tuyệt vời cho chuyến vi vu mùa thu của mình nhé. 
 
- Phố cổ Hội An: Không chỉ mùa thu mà bất kì mùa nào thì Hội An cũng là nơi bạn không thể bỏ lỡ khi đặt chân tới Đà Nẵng. Đặc biệt nếu bạn đi đúng vào dịp rằm Trung thu thì cảnh tượng nơi đây càng trở nên lung linh, rực rỡ hơn nhiều lần. 
 
- Các khu chợ ở Đà Nẵng: Dạo chơi các khu chợ nổi tiếng như chợ Cồn, chợ Hàn, mua những món ăn đặc sản hay thưởng thức ẩm thực vỉa hè hấp dẫn cũng là một trải nghiệm đầy thú vị khi bạn ghé thăm Đà Nẵng.
 
da-nang-mua-thu
 
Rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn đang chờ đón bạn ở Đà Nẵng khi vào thu
 
Hi vọng những chia sẻ trên đây có thể hữu ích cho bạn trong chuyến vi vu tại Đà Nẵng trong mùa thu này. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Đà Nẵng nhanh chóng và hiệu quả nhất.

T.Năm, 24/08/2023 15:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403