vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Chọn Đà Nẵng là điểm dừng chân trong chuyến du lịch Tết: Tại sao không?

Nếu bạn còn đang phân vân lựa chọn một điểm dừng chân phù hợp cho chuyến vi vu dịp Tết âm lịch sắp tới, tại sao không tham khảo thành phố biển Đà Nẵng nhỉ? Chắc chắn nơi đây sẽ mang đến cho bạn khoảng thời gian nghỉ ngơi và tận hưởng vô cùng thoải mái để khởi động cho một năm mới tràn đầy sức sống đấy.

Thời tiết Đà Nẵng vào dịp Tết có đẹp không?
 
Theo kinh nghiệm của nhiều du khách từng đặt vé máy bay đi Đà Nẵng, thành phố biển miền Trung vào các tháng đầu năm thường có khí hậu thời tiết rất thuận lợi. Cụ thể là nền nhiệt trung bình ở đây chỉ dao động trong khoảng 19 – 28 độ C, rất dễ chịu, không quá lạnh mà cũng chưa quá nóng bức. Ngoài ra, do thành phố gần biển nên không khí vô cùng trong lành và thoáng đãng, lại có chút nắng nhẹ, rất thích hợp cho các hoạt động vui chơi và du xuân. 
 
du-lich-da-nang-dip-tet
 
Đà Nẵng dịp Tết có thời tiết vô cùng thuận lợi, phù hợp cho các hoạt động du lịch
 
Những địa điểm tham quan và những trải nghiệm lý tưởng trong dịp Tết ở Đà Nẵng
 
Tắm biển, tham gia hoạt động trên biển
 
Thành phố Đà Nẵng nổi tiếng là nơi sở hữu nhiều bãi biển đẹp xuất sắc. Trong đó phải kể tới biển Mỹ Khê – bãi biển được nhiều tờ báo, tạp chí quốc tế đánh giá là một trong những bãi biển quyến rũ nhất thế giới. Chính vì vậy, du khách tới Đà Nẵng dù có ghé chơi địa danh nào đi nữa thì cũng không thể thiếu biển Mỹ Khê trong lịch trình của mình. Không chỉ tắm biển, thư giãn mà nơi đây cũng có nhiều hoạt động giải trí bãi biển vô cùng hấp dẫn. 
 
Tới Cù Lao Chàm lặn ngắm san hô
 
Đảo Cù Lao Chàm nổi bật với vẻ đẹp hoang sơ, bình yên và lãng mạn. Và một trải nghiệm không thể thiếu khi bạn tới Cù Lao Chàm chính là lặn ngắm san hô. Bạn sẽ phải ngỡ ngàng khi được lặn xuống đại dương và tận mắt chiêm ngưỡng những rạn san hô sặc sỡ, đẹp mắt đấy. 
 
Vãn cảnh chùa Linh Ứng Sơn Trà
 
Người Việt Nam có truyền thống đi chùa cầu an vào dịp đầu năm mới. Nếu chọn Đà Nẵng là điểm đến trong chuyến du xuân thì bạn hãy dành thời gian để vãn cảnh chùa Linh Ứng Sơn Trà – một địa điểm tâm linh nổi tiếng với vẻ đẹp non nước hữu tình và kiến trúc vô cùng độc đáo. Không khí trong lành, phóng khoáng và an yên nơi đây sẽ mang đến cho bạn sự thư thái tuyệt đối trong những ngày đầu xuân. 
 
van-canh-chua-linh-ung-son-tra
 
Không thể thiếu chùa Linh Ứng Sơn Trà trong hành trình khám phá Đà Nẵng vào dịp Tết
 
Ghé chơi phố cổ Hội An
 
Chắc hẳn không có du khách nào tới Đà Nẵng lại không dành ít nhất 1 ngày để khám phá phố cổ Hội An – một phố cổ hoài niệm và xưa cũ, nhưng luôn để lại trong lòng du khách những ấn tượng khó phai. DỊp đầu năm mới, một chuyến đi tới Hội An, chiêm ngưỡng những kiến trúc cổ xưa, cảm nhận văn hóa và lịch sử phong phú sẽ là hành trình rất thú vị. 
 
Thưởng thức các món ăn đặc sản của Đà Nẵng
 
Chuyến đi đầu năm mới sẽ trở nên đặc sắc hơn nhiều lần nếu bạn có thể thưởng thức các món ngon đặc sản của Đà Nẵng. Trong đó không thể không nhắc tới: mì Quảng, cao lầu, gỏi cá Nam Ô, bánh tráng cuốn thịt heo và đặc biệt là thiên đường hải sản tươi ngon hấp dẫn.
 
Chỉ còn khoảng gần 2 tháng nữa là bạn đã bước vào kì nghỉ Tết Nguyên Đán với nhiều mong ước và dự định. Hãy lên kế hoạch cho chuyến du xuân ở Đà Nẵng ngay từ bây giờ để thoải mái thời gian cũng như book được những tấm vé máy bay đi Đà Nẵng giá tốt nhé. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Sáu, 15/12/2023 15:56

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403