vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Tham khảo tốp 3 khách sạn sang trọng nổi tiếng bậc nhất Đà thành cho chuyến du xuân 2024!

Cả năm lao động và học tập vất vả, dịp năm mới đến, bạn muốn dành thời gian để du xuân và nghỉ dưỡng tại một khách sạn 5 sao sang trọng và hiện đại? Nếu như điểm đến của bạn là thành phố biển Đà Nẵng, nhất định phải tham khảo những gợi ý cực ấn tượng mà ABAY liệt kê dưới đây nhé.

InterContinental Danang Sun Peninsula
 
Địa chỉ: Bãi Bắc, Sơn Trà, Đà Nẵng. 
 
Không chỉ ấn tượng ở Đà Nẵng mà InterContinental Danang Sun Peninsula còn nằm trong danh sách những khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất châu Á. Sở hữu lối kiến trúc vô cùng xa hoa, sang chảnh nhưng vẫn không làm mất đi sự thanh lịch, trang nhã, khu nghỉ dưỡng 5 sao này tựa như một viên ngọc rực rỡ giữa thiên nhiên khi tọa lạc bên bờ biển. Chính vì điều này, không gian ở đây luôn phóng khoáng và dễ chịu với hầu hết các phòng nghỉ đều có tầm nhìn hướng biển, giúp bạn có thể ngắm biển cả mênh mông bất kì lúc nào. 
 
Bên trong các phòng nghỉ là nội thất hiện đại, tiện nghi theo phong cách cổ điển và độc đáo, khó có thể lẫn với bất kì khu nghỉ dưỡng nào khác. Ngoài ra, khi lưu trú tại InterContinental Danang Sun Peninsula, du khách có thể trải nghiệm mọi tiện ích và dịch vụ một cách đầy đủ, thoải mái nhất. 
 
intercontinental-danang
 
Không gian phòng nghỉ đầy độc đáo ở InterContinental Danang Sun Peninsula
 
Mường Thanh Luxury Đà Nẵng Hotel
 
Địa chỉ: 270 Võ Nguyên Giáp, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.
 
Sẽ thật thiếu sót nếu như nhắc đến các khách sạn 5 sao ở Đà Nẵng mà thiếu đi Mường Thanh Luxury Đà Nẵng Hotel. Chắc hẳn bạn đã không còn xa lạ với chuỗi khách sạn, nghỉ dưỡng hiện đại và sang chảnh này khi cái tên đã phủ sóng khắp Việt Nam. Và tại Đà Nẵng cũng không ngoại lệ, Mường Thanh Luxury Đà Nẵng tọa lạc bên bờ biển Mỹ Khê – bãi biển vô cùng xinh đẹp và thơ mộng của Đà thành – sở hữu phong cách kiến trúc hiện đại và những tiện ích đẳng cấp. Hệ thống phòng nghỉ nơi đây khá đồ sộ khi có tới gần 600 phòng. Tất cả các phòng đều được trang bị nội thất tiện nghi, không những vậy còn được chú trọng tới sự bắt mắt về hình thức. Đặc biệt, một số phòng tại đây được thiết kế vách kính ở 4 phía, phù hợp với những du khách có nhu cầu ngắm trọn vẹn bình minh và hoàng hôn trên biển. 
 
muong-thanh-luxury-danang
 
Mường Thanh Luxury Đà Nẵng Hotel sở hữu hệ thống phòng nghỉ khá đồ sộ với khoảng gần 600 phòng
 
Pullman Danang Beach Resort
 
Địa chỉ: 101 Võ Nguyên Giáp, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng. 
 
Thuộc tập đoàn khách sạn nổi tiếng bậc nhất thế giới, Pullman Danang Beach Resort cũng là một cái tên ấn tượng đối với những ai thích sự nghỉ dưỡng sang chảnh và hiện đại. Không gian của Pullman Danang Beach Resort mang dáng dấp của sự thời thượng nhưng vẫn tràn đầy hơi thở trữ tình và nên thơ. Tọa lạc bên bãi biển, khách sạn này sẽ giúp du khách có thể cảm nhận rõ hơn vẻ đẹp của biển cả, được ngắm nhìn buổi bình minh và hoàng hôn trên biển vô cùng lãng mạn. Có thể nói, tại Pullman Danang Beach Resort, du khách không chỉ được tận hưởng không gian lưu trú hiện đại mà còn được sống trọn vẹn giữa thiên nhiên với những gì bay bổng và thơ mộng nhất. 
 
pullman-danang
 
Pullman Danang Beach Resort mang đến cho bạn không gian lưu trú vừa hiện đại nhưng vẫn không kém phần bay bổng và lãng mạn của thiên nhiên
 
Dĩ nhiên, mức giá của những khách sạn 5 sao này không hề rẻ. Nhưng nếu mục đích của bạn là tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng sang chảnh và đẳng cấp tại Đà Nẵng cho dịp đầu xuân, nhất định không nên bỏ qua 3 gợi ý trên đây đâu nhé. 
 
Đừng quên, liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Đà Nẵng nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Sáu, 26/01/2024 15:57

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403