vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

6 hoạt động MIỄN PHÍ tại sân bay Changi (Singapore) bạn nên tận dụng khi chờ nối chuyến

Nếu bạn có một chuyến bay nối chuyến tại sân bay quốc tế Changi (Singapore) mà còn chưa biết nên tận dụng khoảng thời gian chờ như thế nào, hãy tham khảo một số hoạt động miễn phí dưới đây để “note” vào sổ tay lưu ý của mình nhé.

Trước hết, cần phải nói thêm rằng, sân bay quốc tế Changi không chỉ nổi tiếng tại Singapore mà còn trên khắp thế giới, thu hút sự quan tâm của mọi du khách quốc tế, bởi vẻ đẹp của kiến trúc, thiết kế cùng những trải nghiệm tuyệt vời. 
 
Dưới đây là một số hoạt động thú vị mà lại được MIỄN PHÍ, bạn rất nên thử khi có một khoảng thời gian chờ nối chuyến tại sân bay này.
 

Tham quan Vườn Bướm (ga T3 khu quá cảnh)

 
Đây thực sự là một thiên đường gây ngỡ ngàng cho du khách. Bạn sẽ thấy ở đây khoảng 1.000 con bướm đủ màu sắc rực rỡ, cùng vô số các loài thực vật nhiệt đới và thác nước, hang động cao tới 6 mét. Quả là một khu sinh thái thu nhỏ cực kì độc đáo và hấp dẫn phải không nào? Chắc chắn bạn sẽ có thật nhiều tấm hình check-in ấn tượng tại đây đó. 
 
vuon-buom-sbay-changi
 
Vườn bướm đầy màu sắc ở sân bay Changi
 

Xem phim miễn phí (ga T2 và T3)

 
Tại các nhà ga này đều có lịch chiếu phim miễn phí 24/7. Mỗi rạp có lịch khác nhau và đều là những bộ phim bom tấn. Bạn có lí do gì để từ chối một buổi xem phim cuốn hút thế này không nhỉ?
 

Thưởng thức món ăn đường phố Singapore ngay tại sân bay (ga T3, tầng 3)

 
Tại tầng 3 của nhà ga T3 sân bay Changi là khu ẩm thực với rất nhiều nhà hàng mang đậm phong cách đường phố của Singapore, trong đó có món cơm gà Hải Nam vô cùng hấp dẫn. Nếu cần nạp năng lượng để bay chuyến tiếp theo, bạn có thể ghé nhà hàng Phố ẩm thực Singapore mở cửa 24h tại khu vực này để thưởng thức nhé. 
 

Nhâm nhi Singapore Sling (ga T3)

 
Bạn không có thời gian để đến Long Bar ở khách sạn Raffles sang trọng ư? Đừng vội tiếc nuối bạn nhé, bởi ngay tại ga T3 cũng có một Long Bar nhỏ, nơi bạn có thể yêu cầu một chút Singapore Sling – một thức uống vô cùng độc đáo của đảo quốc Sư Tử mang hương vị ngọt nồng của rượu và trái cây. 
 
long-bar-changi-min
 
Long Bar thu nhỏ ở sân bay Changi - nơi bạn có thể gọi một ly Singapore Sling siêu ấn tượng và ngọt ngào
 

Đi bơi, massage, chăm sóc sắc đẹp

 
Bạn có biết không, ngay tại sân bay Changi, bạn cũng có thể thư giãn bằng cách chọn đi bơi, massage hoặc chăm sóc sắc đẹp tại các khu vực hồ bơi (ga T1), Spa Express (ga T2) hay Shilla Beauty Loft (ga T3). Ngoài ra còn có một số khu vực tắm vòi sen mất phí phục vụ theo nhu cầu của du khách. 
 

Tham gia tour tham quan Singapore miễn phí

 
Nếu bạn có khoảng ít nhất 6 tiếng quá cảnh tại sân bay Changi, thì bạn có thể tham gia tour tham quan miễn phí Singapore trong khoảng 2,5 tiếng. Chỉ cần đăng kí tại quầy bán tour Singapore miễn phí là bạn sẽ được hướng dẫn chi tiết. 
 
Đừng quên, giữa các nhà ga tại sân bay Changi có dịch vụ vận chuyển bằng Skytrain miễn phí, và hành khách sẽ chỉ mất khoảng 4 phút để di chuyển giữa các nhà ga mà thôi.
 
Chắc hẳn rằng, khoảng thời gian nối chuyến tại sân bay Changi (Singapore) sẽ không còn nhàm chán sau khi bạn tham khảo bài viết này của ABAY phải không nào? Vậy thì hãy lên kế hoạch book vé cùng ABAY thôi nhé. Liên hệ ngay tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ bạn đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Tư, 11/10/2023 15:45

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403