vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những lời khuyên hữu ích cho chuyến bay đường dài thực sự thoải mái!

Bay đường dài luôn là nỗi “ám ảnh” với nhiều người bởi sau mỗi hành trình dài trên mấy bay, rồi thời gian chờ đợi nối chuyến… bạn luôn cảm thấy kiệt sức. Và để “hóa giải” nỗi lo này, các bạn thử áp dụng ngay những lời khuyên hữ ích được ABAY chia sẻ ở bài viết dưới đây nhé!

Lựa chọn chỗ ngồi thông minh cho mỗi chuyến bay đường dài

chon-cho-ngoi-thoai-mai-1-min

Nếu có thể hãy chọn trả phí cho chỗ ngồi để được thoải mái nhất trên những hành trình bay dài hơi

Các chuyên gia hành không đưa ra lời khuyên rằng, với các chuyến bay có thời gian từ 5 giờ đồng hồ trở lên, các bạn nên “đầu tư” một chút tiền cho việc chọn trước chỗ ngồi để cảm thấy chuyến bay của mình được thoải mái nhất có thể. Theo đó, nếu bạn thuộc tuýp người không thể ngồi lâu một chỗ có thể chọn chỗ ngồi ở phía bên ngoài để thỉnh thoảng có thể đứng dậy vươn vai hoặc tranh thủ duỗi chân khi mỏi.

Còn với những ai lo sợ tình trạng rung lắc khi máy bay gặp nhiễu động không khí thì có thể chọn ngồi ở những chỗ phía trước của máy bay.

Với những ai xác định phải cố ngủ trên chuyến bay thì nên chọn lựa chỗ ngồi gần cửa sổ để có thể dựa, gục đầu xuống và ngủ.

Để có được giấc ngủ ngon trên máy bay

ngu-tren-may-bay-min

Một giấc ngủ trên máy bay sẽ giúp bạn tránh được mỏi mệt

Bạn đừng quá kỳ vọng mình sẽ có được giấc ngủ sâu và ngon trên máy bay, bởi tiếng động, vị trí ngồi không thoải mái, nhiệt độ… trên máy bay không được như ý chính là những nguyên nhân lớn ảnh hưởng đến giấc ngủ của bạn.

Theo đó, để cải thiện giấc ngủ trên chuyến bay cách tốt nhất là bạn nên vệ sinh cá nhân thật tốt trước chuyến bay dài. Bạn có thể tắm, đánh răng, mặc đồ thoải mái, lịch sư… như thói quen chuẩn bị trước khi đi ngủ ở nhà của bạn vật.

Bên cạnh đó, hãy mang theo gối chữ U, chăn mỏng, để kê cổ hoặc trùm chăn kín đầu… cũng là biện pháp giúp các bạn ngon giấc hơn khi đi máy bay.

Nếu không ngủ được thì hãy thư giãn

Nếu trên chuyến bay bạn không ngủ được, thì đừng cố ép bản thân, thay vào đó các bạn hãy thư giãn, nghe nhạc hoặc thực hiện một vài động tác massage đơn giản để bản thân mình cảm thấy được thoải mái và dễ chịu nhất.

Bạn có thể ngủ hoặc thư giãn trong thời gian nối chuyến

dao-choi-cho-noi-chuyen-min

Các bạn có thể tranh thủ dạo chơi, thư giãn trong lúc chờ nối chuyện tại sân bay

Nếu thời gian chờ đợi để nối chuyến lâu, bạn có thể chọn thuê một khách sạn gần sân bay hoặc nếu khách sạn trong sân bay thì càng tốt… tại đây sẽ có những điều kiện tốt nhất để các bạn có được giấc ngủ thoải mái sau thời gian bay dài và trước khi bắt đầu chặng tiếp theo.

Hoặc nếu thời gian nối chuyến ngắn các bạn có thể giúp cơ thể của mình cảm thấy thoải mái hơn bằng cách đi bộ xung quanh càng nhiều càng tốt, để cơ thể đỡ mệt sau thời gian ngồi trên máy bay. Các bạn cũng có rời sân bay, ra ngoài hít thở không khí trong lành nếu thời gian đủ lâu và nên chú ý về thời gian có mặt tại sân bay để kịp tiếp tục hành trình của mình nhé!

 

T.Ba, 14/03/2023 15:56

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403