vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Làm sao để giảm sợ hãi khi đi máy bay?

Mặc dù hiện nay máy bay đã là phương tiện phổ biến giúp người dân có thể đi lại một cách dễ dàng, nối liền khoảng cách giữa các quốc gia, châu lục… Tuy nhiên, vẫn có không ít người thừa nhận mình có nỗi sợ “đặc biệt” khi đi máy bay. Để thoát khỏi tình trạng này, không phải không có cách, mời các bạn hãy tham khảo những thông tin hữu ích được ABAY chia sẻ ở bài viết dưới đây.

Lựa chọn những chỗ ngồi thoải mái nhất

chon-cho-ngoi-thoai-mai-tren-may-bay-min

Việc đánh giá chỗ ngồi có thoải mái hay không còn phụ thuộc vào nhu cầu, sở thích cá nhân của từng người. Bởi trên thực tế, nhiều người cảm thấy an tâm khi ngồi cạnh lối đi, vì họ nghĩ rằng ngồi ở những vị trí này giúp họ luôn thấy yên tâm rằng có thể đứng dậy để rời đi, thay vì bị mắc kẹt ở bên trong như hai ghế còn lại. Ngoài ra, có nhiều người lại thích ngồi ghế cạnh cửa thoát hiểm để có thể duỗi chân thoải mái. Hay một số người lại thích ngồi gần nhà vệ sinh để tiện cho nhu cầu của bản thân mình.

Bên cạnh đó, nếu có điều kiện về kinh tế, các bạn có thể chọn dịch vị chọn chỗ ngồi để có được những vị trí mình cho là thoải mái nhất. Hoặc chọn mua khoang hạng nhất để có nhiều không gian hơn.

Tập hít thở sâu

Các chuyên gia hàng không khẳng định rằng việc hít thở thật sâu, thư giãn từ trong hơi thở rất hiệu quả giúp cho người bay trấn tĩnh lại và giảm bớt lo lắng khi đi máy bay. Một biện pháp được đánh giá là hữu hiệu giúp các bạn giải tỏa được nỗi sợ hãi khi đi máy bay chính là khi cảm thấy căng thẳng các bạn có thể lau mặt bằng khăn lạnh hoặc vào nhà vệ sinh rửa mặt bằng nước lạnh để lấy lại bình tĩnh, sự tỉnh táo cho mình.

Nhấm nháp một chút kẹo có vị chua

keo-cung-min

Những người có kinh nghiệm đi máy bay, bật mí rằng vị chua của kẹo có thể giúp bạn tập trung tốt, giúp não bộ bạn có thể lấy lại cân bằng một cách hiệu quả và trấn an bạn thoát khỏi nỗi sợ, cũng như sự căng thẳng khi đi lại bằng máy bay. Vì vậy, nếu bạn là người luôn lo lắng khi đi máy bay, đừng quên chuẩn bị trong túi đồ của mình một vài chiếc kẹo có vị chua và dùng khi cần thiết nhé!

Mang theo áo khoác mỏng, khăn choàng lên máy bay

dap-chan-tren-may-bay-min

Vì nhiệt độ trên máy bay bao giờ cũng để khá thấp, bên cạnh đó cảm giác lạnh cũng sẽ làm gia tăng nỗi sợ và cảm giác ấm áp sẽ khiến bạn thấy bình an hơn. Chính vì vậy, khi đi máy bay đừng quên mang theo áo khoác nhẹ, chăn mỏng hoặc khăn choàng để giữ ấm cho cơ thể các bạn nhé!

Trên đây là một số mẹo đơn giản để các bạn giảm đi phần nào nỗi sợ hãi thường trực khi đi lại bằng máy bay. Nếu bạn thuộc tuýp người này, hãy lưu lại và áp dụng nhé! Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu đặt vé máy bay cho mỗi hành trình của mình, các bạn đừng quên liên hệ đến ABAY theo tổng đài 1900 6091 để được hỗ trợ nhé.

 

 

T.Tư, 04/01/2023 15:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403