vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Lựa chọn trang phục thông minh cho những chuyến bay đường dài

Những chuyến bay đường dài luôn khiến bạn mất sức và cảm thấy mệt mỏi. Tuy nhiên, bạn có biết rằng để giảm thiếu cho mình những mỏi mệt với những chuyến bay đường dài thì việc lựa chọn trang phục cũng là yếu tố không nhỏ. Hãy tham khảo ngay mọi thông tin hữu ích được ABAY chia sẻ ở bài viết dưới đây các bạn nhé!

Ưu tiên chọn lựa các loại trang phục thoáng khí

trang-phuc-thoai-mai-khi-di-may-bay-4-min

Với những chuyến bay đường dài (khoảng 5h trở lên) các chuyên gia hàng không hoặc những người có kinh nghiệm đi máy bay nhiều lần khuyên bạn nên ưu tiên mặc lên máy bay những bộ đồ vừa vặn với thân người được làm từ vải lụa, cotton hoặc bông sợi, bởi các loại vải này mềm mại, thoáng mát, thấm hút mồ hôi, mang lại cho bạn cảm giác dễ chịu khi phải ngồi giờ liền ở một chỗ cố định.

Hãy mặc trang phục theo từng lớp mỏng

Nhiệt độ trên máy bay sẽ có những thay đổi trong suốt hành trình nhất là với các hành trình bay dài. Chính vì vậy, để dễ dàng điều chỉnh trang phục phù hợp với môi trường và nhiệt độ trên máy bay các bạn nên mặc đồ theo từng lớp mỏng. Theo đó, nếu nóng bạn có thể cởi bớt đồ ra, và dễ dàng cất gọn như buộc áo quanh eo, hay túi xách tay thay vì nhét vào vali. Còn nếu cảm thấy lạnh thì bạn cũng có thể mặc ngay lại để đảm bảo sức khỏe cho bản thân.

Ưu tiên chọn lựa những chiếc quần legging

trang-phuc-thoai-mai-khi-di-may-bay-3-min

Những chiếc quần legging cotton co giãn tốt, thấm mồ hôi khi mặc vào gọn gàng, năng động lại giúp giữ ấm đôi chân một cách hiệu quả được xem là sự chọn lựa thông minh trên những chuyến bay dài. Bởi chúng sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển lại tạo cảm giác thoải mái khi phải ngồi lâu ở một chỗ.

Hãy đi tất

Những đôi tất cotton thấm hút mồ hôi một cách hiệu quả vừa có tác dụng giữa ấm đôi chân khi thời tiết thay đổi thất thường. Tuy nhiên, có không ít người lại bỏ qua mất chi tiết nhỏ này, vì vậy các bạn đừng quên mang theo tất mỗi khi bay đường dài nhé!

Hãy chọn đi những đôi giày mà bạn cảm thấy thoải mái nhất

trang-phuc-thoai-mai-khi-di-may-bay-1-min

Tạm cất đi những đôi boot, giày cao gót… bởi chúng sẽ khiến bạn khó khăn khi di chuyển, khiến bạn cảm thấy mệt mỏi không thoải mái bởi máu khó lưu thông. Thay vào đó, với những chuyến bay dài bạn nên ưu tiên chọn đi những đôi giày đế bệt hoặc giày thể thao, xăng-đan… bởi chúng sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mãi, dễ chịu hơn rất nhiều.

Chọn trang phục có nhiều túi

Một chiếc áo gió nhẹ, nhiều túi có thể giúp bạn không bị lạnh, dễ dàng cởi ra khi nóng. Bên cạnh đó với những áo có túi này khi di chuyển bạn có thể cất giữ máy ảnh, điện thoại... hoặc đơn giản là giữ ấm cho đôi tay khi lạnh.

Các bạn thấy đấy, chỉ với một số chi tiết nhỏ nhưng chúng lại nhanh chóng phát huy “võ” của mình giúp ích cho các bạn không ít để những chuyến bay dài trở nên nhẹ nhàng, dễ chịu hơn.

Bên cạnh đó, khi có nhu cầu đặt vé máy bay giá tốt, tiết kiệm cho hành trình bay của mình hãy liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY để được tư vấn, hỗ trợ cụ thể, tận tình nhất!

 

T.Ba, 07/03/2023 16:00

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403