vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Lời khuyên hữu ích dành cho các gia đình đi máy bay cùng trẻ nhỏ vào mùa Tết

Việc mang theo con nhỏ trên những chuyến bay mùa Tết khiến nhiều bậc phụ huynh lo lắng. Với bài viết dưới đây ABAY sẽ đưa ra cho các bạn một vài lời khuyên hữu ích để các bạn có được những chuyến bay thật suôn sẻ cùng trẻ nhỏ vào mùa Tết năm nay.

Sử dụng dịch vụ chọn chỗ ngồi

bay-cung-tre-tet

Nếu chuyến đi của gia đình bạn có trẻ con, hãy trả them một khoản phí nhất định để chọn chỗ ngồi thoải mái cho trẻ. Hãy ưu tiên lựa chọn những chỗ ngồi trên đầu máy bay, tránh tiếng ồn từ động cơ máy bay gây khó chịu, mệt mỏi cho trẻ. Chọn các chỗ ngồi ít người qua lại, tránh khu vực nhà vệ sinh… để đảm bảo trẻ sẽ có được giấc ngủ ngon hơn khi bay nhất là với những chuyến bay đường dài.

Ngoài ra, các bạn cũng nên ưu tiên chọn những chỗ ngồi có không gian trống bên dưỡi chỗ để chân. Bởi, khi đi cùng trẻ nhỏ bạn sẽ phải mang theo khá nhiều vật dụng cần thiết. Và vối chỗ để chân thoải mái các bạn có thể tận dụng để đặt túi đựng tã, sữa và vật dụng cần cho trẻ.

Chuẩn bị trước các món đồ cần dùng cho trẻ

Đầu tiên hãy ghi nhớ mang theo các loại giấy tờ cần thiết để làm thủ tục bay cho trẻ theo quy định của hãng hàng không. Bạn nên mang cho con vài món đồ chơi con yên thích, tuy nhiên, nên tránh những đồ chơi gây tiếng động ồn ào. Ngoài ra, những món đồ ăn vặt được trẻ yêu thích cũng sẽ giúp trẻ tránh quấy khóc và giúp trẻ ngồi ngoan hơn khi đi máy bay. Bạn cũng nên mang một, hai bộ quần áo để thay trên máy bay nếu lỡ con bị nôn trớ.

Đến cửa kiểm tra an ninh sớm

Với một số sân bay họ kiểm ra rất chặt chẽ về việc hành khách mang theo sữa hoặc đồ ăn cho trẻ lên máy bay, thậm chí còn không cho phép bạn mang theo lên máy bay. Chính vì vậy, các bạn cần đến cửa kiểm tra an ninh sớm và trong trường hợp không được mang theo các vật dụng hay đồ ăn nào đó của trẻ, bạn vẫn có khoảng thời gian cần thiết để có cho mình những phương án dự phòng phù hợp.

Không nên lên máy bay sớm

bay-cung-tre-nho-mua-tet-3-min

Có rất nhiều trẻ nhỏ nhạy cảm, căng thẳng, thậm chí là sợ hãi với không gian gò bó hoặc cảnh đông đúc trên máy bay nhất là vào ngày Tết. Chính vì vậy, các bạn hãy chú ý đến thái độ và tính cách của trẻ mà chọn thời điểm thích hợp lên máy bay. Tránh trường hợp trẻ bị sợ hãi, khó chịu trên máy bay.

Cho trẻ ngủ trên máy bay

Một giấc ngủ trên máy bay sẽ giúp trẻ cảm thấy thoải mái hơn, tránh quấy khóc. Tuy nhiên để trẻ ngủ được không phải là điều dễ dàng. Để giúp trẻ dễ dàng đi vào giấc ngủ trên chuyến bay, trước giờ khởi hành bạn hãy cho trẻ chơi thoải mái, tránh cho trẻ ngủ. Thay vào đó khi sắp đến giờ bay hãy cho trẻ ăn và vỗ về trẻ đi vào giấc ngủ. Mang theo cho trẻ một chiếc chăn mỏng cũng sẽ giúp giấc ngủ của bé được ngon hơn.

Cho trẻ uống nước hoặc sữa lúc cất và hạ cánh

bay-cung-tre-nho-mua-tet-1

Những thời điểm này thường gây ù tai và sẽ khiến trẻ nhỏ hoảng sợ. Trước lúc cất cánh hoặc lúc gần hạ cánh, cho trẻ uống sữa hoặc nước lọc để điều chỉnh với áp lực trong máy bay. Hãy để ý đến thái độ và những biểu hiện của trẻ trên suốt chuyến bay và đưa ra những cách thức khắc phục kịp thời để trán cho trẻ cảm thấy mệt mỏi, cáu gắt trên chuyến bay.

Trên đây là một số lời khuyên hữu ích dành cho các gia đình đi máy bay cùng trẻ nhỏ vào mùa Tết được ABAY tổng hợp. Các bạn hãy lưu ý để có cho mình cùng gia đình những chuyến bay thật thuận lợi trong mùa Tết năm nay. Ngoài ra, khi có nhu cầu đặt vé máy bay giá tốt trên bất kỳ hành trình nào, các bạn hãy nhớ liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn và hỗ trợ một cách chuyên nghiệp và hiệu quả!

 

T.Tư, 18/01/2023 15:46

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403