vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Chỉ ngay ra chỗ ngồi tệ nhất và tốt nhất trên máy bay!

Với những người thường xuyên phải di chuyển, đi lại bằng máy bay, bằng kinh nghiệm của mình họ nắm được thông tin đâu là những chỗ ngồi tệ nhất hoặc tốt nhất trên máy bay để chọn lựa.

Các chỗ ngồi được coi là tệ nhất trên máy bay

cho-ngoi-tot-nhat-1.jpg

Chỗ ngồi gần nhà vệ sinh

Những chỗ ngồi gần nhà vệ sinh được biết đến sự chọn lựa tệ nhất trên mỗi chuyến bay. Chưa kể đến việc bạn bị ảnh hưởng từ những mùi xú uế do khu vực nàu đưa đến, thì điều đáng nói là hành khách ngồi tại những ghế này luôn cảm thấy phiền phức do thường xuyên bị các hành khách khác làm phiền khi đi lại thậm chí đụng phải tay, dẫm phải chân khi đi lại.

Với những người khó tìm được giấc ngủ trên chuyến bay thì cũng nên “né” những chiếc ghế thuộc khu vực này bởi những người đi ra đi vào nhà vệ sinh gây ồn ào và đụng chạm đến bạn. Tuy nhiên, lợi thế của những chiếc ghế thuộc khu vực này là thuận tiện cho việc đi vệ sinh, mà không phải đi lại hay di chuyển nhiều.

Ghế ngồi ở cuối máy bay

Xóc, ồn ào, được phục vụ đồ ăn, nước uống sau cùng… chính là những điểm trừ của những chiếc ghế ngồi ở cuối máy bay. Đây cũng chính là những lý do mà nhiều người thường lựa chọn dịch vụ chọn chỗ ngồi, check-in online, check-in sớm để tránh không phải ngồi ở những hàng ghế cuối máy bay.

Những ghế ngồi ngay trước hoặc sau vách ngăn

Các ghế ngồi ngay trước hoặc sau vách ngăn trên máy bay thường sẽ phải cố định bởi có rất ít không gian. Ghế ngồi ở đây không thể ngả ra để ngồi thoải mái được, chính vì vậy mà nhiều người cảm thất mỏi khi ngồi tại đây. Tuy nhiên, những ghế ngồi này cũng không ảnh hưởng gì nếu chuyến bay của bạn không kéo dài.

Ghế kẹp giữa

Với những ghế ngồi bị kẹp giữa 2 hành khách hai bên bạn có rất ít không gian để có thể vận động hay thả lỏng cơ thể, thậm chí đành ngồi khoanh tay trước ngực vì tay vịn đều bị những người ngồi cạnh chiếm dụng.

Những chỗ ngồi tốt nhất trên máy bay

Chỗ ngồi ở hàng ghế thoát hiểm

cho-ngoi-tot-nhat-2.jpg

Nếu bạn có thể thỏa mãm tất cả các yêu cầu của hãng đưa ra cho hành khách ngồi ở hàng ghế thoát hiểm thì nên lựa chọn ngồi ở khu vực này. Bởi ngồi ở đây bạn cố chỗ để chân rộng rãi, thoải mái vận động cho đôi chân không bị tù túng. Bên cạnh đó, đây cũng là những chỗ ngồi mà bạn có thể dễ dàng thoát ra ngoài khi máy bay gặp sự cố.

Chỗ ngồi bên cạnh cửa sổ

Với những chỗ ngồi bên cửa sổ bạn có thể ngắm mây, chụp ảnh hay có thể tựa vào đó để ngủ, không bị làm phiền bởi không ai đi qua… đây chính là những ưu điểm để vị trí này luôn “đắt khách”.

Ghế ngồi ở phía trước

Những ghế ngồi ở phía trước thường êm và ít bị xóc hơn so với các hàng ghế ở cuối máy bay, bên cạnh đó đây cũng là những nơi được phục vụ đồ ăn, nước uống trước tiên… chính vì vậy lý tưởng nhất là bạn nên chọn những chỗ ngồi này nhất là khi bay đường dài.

Trên đây, ABAY đã chia sẻ đến các bạn những vị trí chỗ ngồi tốt nhất và tệ nhất trên máy bay, theo đó tùy vào nhu cầu, khả năng cũng như tính chất chuyến đi mà bạn có thể chọn chỗ sao cho phù hợp với mình nhất. Ngoài ra, khi có nhu cầu đặt vé máy bay các bạn hãy chủ động liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn, hỗ trợ hiệu quả nhất nhé!

 

 

T.Tư, 16/11/2022 10:10

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403