vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Một số lỗi nhỏ có thể ảnh hưởng đến an toàn bay mà bạn không ngờ tới!

Có những điều tưởng chừng như nhỏ nhặt, vô hại mà nhiều hành khách thường “ngó lơ” khi đi máy bay. Tuy nhiên, các bạn có biết rằng chúng rất có thể ảnh hưởng đến an toàn của chuyến bay, hãy lưu ý nhé!

Để giày, dép của mình ở lối đi

de-giay-dep-o-loi-di-2.JPG

Việc không đi giày dép trên máy bay gây nhiều khó chịu cho những người xung quanh

Không ít hành khách đi máy bay thường có thói quen tháo giày dép rồi đi chân không, tuy nhiên các chuyên gia hàng không khuyến nghị rằng đây là việc làm không nên. Bởi hành động đi chân trần trên máy bay gây mất vệ sinh, ảnh hưởng đến sức khỏe. Đó là còn chưa kể bạn có thể đi ra đi vào nhà vệ sinh không đảm bảo, nguồn cơn gây lây lan các loại bệnh truyền nhiễm.

Nhưng các bạn không biết rằng, việc đi chân không và để giày, dép ở lối đi vô hình chung có thể gây nguy hiểm cho người khác. Bởi khi di chuyển các hành khách khác có thể vấp phải giày dép của bạn, khiến hành khách ngã, gây nguy hiểm, ảnh hưởng đến mọi người thậm chí gây nhộn nhạo trên máy bay, ảnh hưởng đến nhiều hành khách khác.

Không thắt dây an toàn khi đã được tiếp viên hàng không khuyến cáo

that-day-an-toan-tren-may-bay.jpg

Để bảo đảm an toàn cho bản thân các bạn đừng quên thắt dây an toàn khi bay

Không phải ngẫu nhiên mà hãng hàng không đưa ra khuyến nghị và khi lên máy bay các tiếp viên hàng không hướng dẫn các bạn về yêu cầu thắt dây an toàn hay sử dụng dây an toàn đúng cách. Việc thắt dây an toàn trong suốt quá trình bay nhằm đảm bảo bảo vệ tính mạng của khách nếu gặp tình trạng nhiễu loạn bất ngờ.

Tuy vậy, vẫn không ít hành khách “phớt lờ” những khuyến cáo và quy định từ hãng hàng không. Điều này sẽ khiến bạn và những người khác gặp nguy hiểm, bạn có thể bị văng khỏi chỗ ngồi, bị thương nặng.

Sử dụng nhà vệ sinh khi máy bay đang trong quá trình cất cánh hay hạ cánh

Theo các chuyên gia trong lĩnh vực hàng không, thời điểm máy bay cất cánh hoặc hạ cánh tiềm ẩn một số mối nguy hại nhất định. Chính vì vậy, hành khách cần tránh sử dụng nhà vệ sinh khi máy bay đang trong quá trình cất cánh hay hạ cánh. Thay vào đó hãy ngồi tại chỗ, thắt dây an toàn và làm theo hướng dẫn từ tổ bay để giảm thiểu sự cố.

Vội vã rời chỗ ngồi, lấy hành lý khi máy bay vừa hạ cánh

khong-dung-len-khi-may-bay-chua-dung

Hãy kiên nhẫn chờ khi máy bay dừng hẳn rồi hãy rời chỗ lấy hành lý các bạn nhé!

Khi máy bay vừa hạ cánh, các tiếp viên hàng không luôn yêu cầu hành khách ngồi yên tại chỗ. Nhưng nhiều hành khách không tuân thủ điều này, thay vào đó họ vội vã tháo dây an toàn, đứng dậy lấy đồ trên khoang. Việc này có thể gây nguy hiểm cho chính bạn, bởi máy bay lúc này vẫn còn một khoảng thời gian di chuyển trên đường băng. Vì vậy, để đảm bảo an toàn cho bản thân hành khách cũng như toàn bộ phi hành đoàn, các bạn hãy kiên nhẫn chờ đợi máy bay dừng hẳn rồi mới đứng dậy và di chuyển khỏi máy bay.

Trên đây là một số lỗi nhỏ có thể ảnh hưởng đến an toàn bay mà bạn không ngờ tới, hãy tham khảo để hạn chế những điều không hay có thể xảy ra cho chuyến bay của mình các bạn nhé! Bên cạnh đó, khi phát sinh nhu cầu đặt vé máy bay giá rẻ, đừng quên liên hệ sớm đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để nhận được mọi sự tư vấn, hỗ trợ cần thiết nhất.

 

 

 

T.Ba, 07/02/2023 15:23

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403