vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

5 điều nên tránh để không trở thành kiểu hành khách gây khó chịu trên máy bay

Để không trở thành kiểu hành khách gây khó ưa trên các chuyến bay, các bạn không nên: tranh chỗ để vali, ngả ghế sớm, bắt chuyện liên tục..

Tranh chỗ để hành lý trên khoang máy bay

xep-hanh-ly-min

Nếu phát hiện hết chỗ để hành lý xách tay, bạn hãy báo ngay với tiếp viên

Mỗi người đều được mang theo lượng hành lý xách tay nhất định khi lên máy bay. Tuy nhiên, nhiều người thường có xu hướng mang hơn một chút hoặc các đồ đạc không được thu gọn một cách hợp lý, chính vì vậy đây là những người dễ chiếm lượng chỗ đáng kể tại khoang để hành lý xách tay. Chính vì vậy, nếu là người văn minh bạn nên thu gọn hành lý xách tay của mình để chừa chỗ cho những người lên sau.

Tuy nhiên, bên cạnh đó, nếu bạn lên máy bay sau và phát hiện ra khoang để hành lý xách tay đã hết chỗ. Nhiều người cảm thấy lo lắng về điều này, ngay sau đó họ sẽ “nhanh tay” để hành lý của người khác ra và thế chỗ hành lý của mình vào đó. Đây là điều đặc biệt tối kị dễ gây khó chịu cho người khác, chính vì vậy bạn nên tránh tuyệt đối. Thay vào đó, hãy giữ bình tĩnh và tìm đến sự trợ giúp của các tiếp viên hàng không, họ sẽ đưa ra biện pháp xử lý phù hợp giúp bạn có được chuyến bay thoải mái nhất.

Hành khách cởi giày và tất ngay khi vừa ngồi xuống ghế

thao-giay-tat-min

Không nên tháo giày, tất khi lên máy bay

Việc đi lại, di chuyển trên máy bay thường khiến nhiều người cảm thấy nóng bức hoặc bí bách. Chính vì vậy, ngay khi vừa ngồi xuống ghế máy bay, nhiều người chọn giải pháp cởi cả giày và tất để mình cảm thấy thoải mái hơn. Tuy nhiên, đây lại là việc làm rất mất lịch sự, thậm chí là mất vệ sinh bởi giày và tất là nơi chứa nhiều vi khuẩn thậm chí gây mùi khó chịu, ảnh hưởng đến bầu không khí vốn đã bí bách trên máy bay.

Những người bắt chuyện liên tục khi lên máy bay

Nhiều hành khách thường có nhu cầu trò chuyện trên máy bay như một thói quen, tuy nhiên bạn nên tinh tế trong việc cảm nhận rằng những người khác có muốn bắt chuyện với bạn hay không. Hoặc trên máy bay cũng nên hạn chế nói nhiều vì đây là không gian chung và nhiều người cần được yên tĩnh và bạn cũng nên tôn trọng điều đó.

Người không đeo khẩu trang đúng cách

deo-khau-trang-min

Đeo khẩu trang đúng cách trên mỗi chuyến bay các bạn sẽ giảm nguy cơ lây lan các bệnh nhiễm qua không khí

Ở thời điểm hiện tại, khi có nhiều loại virus lây lan trong không khí, thì việc đeo khẩu trang tại những nơi đông người như trên máy bay được coi là lựa chọn thông minh mà nhiều người hướng tới. Tuy nhiên, có nhiều người không ý thức được điều này, họ không đeo khẩu trang hay có đeo nhưng lại để khâu trang xuống dưới cằm để lộ hoàn toàn phần miệng và mũi. Vì vậy, để hạn chế gây khó chịu cho những người xung quanh, đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân các bạn nên kéo khẩu trang kín, đúng cách nhé!

Ngả ghế ngay khi lên máy bay

Nhiều người có xu hướng ngả ghế ngay khi vừa lên máy bay và tranh thủ nghỉ ngơi. Tuy nhiên, bạn đừng nên quá vội vã, bởi điều này sẽ gây ảnh hưởng đến việc đi lại, di chuyển của những hành khách khác, gây bất tiện cho những người ngồi phía sau bạn.

Để luôn là người bay lịch sự, cùng lúc giúp mình và mọi người có được những chuyến bay thực sự thoải mái, các bạn hãy tránh những hành vi vừa được liệt kê ở trên nhé! Bên cạnh đó, nếu có nhu cầu đặt vé máy bay giá tốt trên bất kỳ hành trình nào, các bạn đừng quên liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn, hỗ trợ một cách thật nhanh chóng và hiệu quả nhé!

 

 

 

 

T.Ba, 22/11/2022 15:57

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403