vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Những địa điểm lưu trú cao cấp, hấp dẫn nhất Thanh Hóa cho chuyến di lịch hè của bạn!

Melia Vinpearl Thanh Hóa, Central Hotel, Vạn Chài Resort… là những địa điểm lưu trú cao cấp được nhiều du khách đánh giá cao khi trải nghiệm. Dịch vụ chất lượng, hệ thống phòng nghỉ đẹp, tiện nghi… sẽ giúp bạn tận hưởng kỳ nghỉ hè trọn vẹn tại xứ Thanh.

Central Hotel - Địa chỉ: Lô 1, đại lộ Nguyễn Hoàng, phường Đông Hải, Tp Thanh Hóa
 
Central-Hotel-thanh-hoa-min
 
Central Hotel là khách sạn đạt tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại thành phố Thanh Hóa được nhiều du khách đánh giá cao khi chọn lựa lưu trú. Tọa lạc tại khu trung tâm, nên chọn nghỉ lại tại Central Hotel các bạn có thể thuận tiện di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau.
 
Central Hotel được thiết kế theo phong cách kiến trúc hiện đại, kết hợp hài hòa với cảnh quan thiên nhiên xung quanh. Hơn 200 phòng nghỉ đều được trang bị nội thất cao cấp, tiện nghi hiện đại cùng với đó là hệ thống không gian mở mang lại sự thoải mái cho du khách.
 
Ngoài ra, Central Hotel có nhiều tiện ích cao cấp như: bể bơi ngoài trời, sân  tennis, nhà hàng, phòng gym, bar…
 
Melia Vinpearl Thanh Hóa - Địa chỉ: 27 Trần Phú, phường Lam Sơn, Thanh Hóa
 
Melia-Vinpearl-thanh-hoa-min
 
Tọa lạc ngay trung tâm thành phố - Melia Vinpearl Thanh Hóa rất gần các trung tâm mua sắm, khu vui chơi nổi tiếng. 
 
Melia Vinpearl sở hữu hơn 150 phòng nghỉ được phân chia thành phòng thường và phòng suite.Tất các các phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại, không gian thoáng đãng… để bạn tận hưởng khoảng thời gian thư giãn tuyệt vời nhất.
 
Bên cạnh đó, Melia Vinpearl Thanh Hóa còn cung cấp hệ thống tiện ích chất lượng cao cấp như: nhà hàng, bar, bể bơi nước nóng, spa, trung tâm thể thao…
 
Vạn Chài Resort – Địa chỉ: Đường Hồ Xuân Hương, phường Quảng Cư, TP Sầm Sơn, tỉnh Thanh Hóa
 
van-chai-thanh-hoa-min
 
Vạn Chài Resort là địa chỉ lưu trú được nhiều người chọn lựa khi không thích thành phố đông đúc mà muốn tận hưởng không gian thoáng đãng bên bãi biển Sầm Sơn xinh đẹp.
 
Khu nghỉ dưỡng Vạn Chài nằm giữa khu vườn nhiệt đới thơ mộng trải dài tới 5ha. Resort gần bãi biển Sầm Sơn nổi tiếng cung cấp 80 phòng nghỉ và 2 villa cao cấp có diện tích lên đến 150m2 để du khách có thể chọn lựa và tận hưởng khoảng thời gian thú vị tại Thanh Hóa.
 
Các phòng nghỉ được thiết kế với nội thất hiện đại, trang nhã với đầy đủ các tiện nghi cần thiết. Bên cạnh đó, với ban công hướng biển là nơi bạn có thể ngắm bình minh hoặc hoàng hôn cực đẹp.
 
Ngoài ra, lựa chọn lưu trú tại Vạn Chài Resort các bạn còn được tận hưởng nhiều dịch vụ cao cấp tại đây như: quán bar, nhà hàng, bể bơi ngoài trời, khu vưi chơi, vườn thư giãn... cực hấp dẫn.
 
Từ những thông tin trên, hy vọng bạn sẽ sớm “chốt” được cho mình địa điểm lưu trú phù hợp tại Thanh Hóa. Bên cạnh đó, cũng đừng quên liên hệ ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt vé máy bay giá tốt cho chuyến đi của mình nhé!
 

T.Sáu, 14/06/2024 15:55

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403