vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Du lịch Sầm Sơn (Thanh Hóa) đầy ấn tượng với những điểm đến này!

Sầm Sơn (Thanh Hóa) thường được du khách biết đến với bãi biển cùng tên. Tuy nhiên, bên cạnh trải nghiệm tắm biển thì Sầm Sơn còn có nhiều danh thắng và điểm vui chơi rất hấp dẫn. Cùng ABAY khám phá ngay qua bài viết dưới đây bạn nhé.

Nhà thờ Sầm Sơn
 
Nhà thờ Sầm Sơn mang vẻ đẹp hoài cổ với kiến trúc thời Pháp độc đáo, bao quanh là khuôn viên cây xanh rất thoáng đãng, tạo không khí trong lành. Nhà thờ tọa lạc trên đường Nguyễn Du, thuộc thành phố Sầm Sơn, rất thuận tiện cho việc di chuyển và tham quan. Nếu bạn quan tâm tới các điểm du lịch tâm linh thì không nên bỏ lỡ địa danh này.
 
nha-tho-sam-son
 
Nhà thờ Sầm Sơn tọa lạc ngay trung tâm thành phố
 
Các ngôi đền thờ nổi tiếng
 
Nhắc đến đền thờ nổi tiếng ở Sầm Sơn, du khách thường nghĩ tới đền Độc Cước hay đền Thượng, tọa lạc ở hòn Cổ Giải thuộc dãy núi Trường Lệ. Vào dịp hè khoảng tháng 5 âm lịch, tại đền Độc Cước diễn ra lễ hội bánh chưng bánh dày thường niên vô cùng thú vị. 
 
Ngoài đền Độc Cước thì Sầm Sơn còn nổi tiếng với đền Cô Tiên và đền Bà Triệu đều sở hữu những thông tin lịch sử hấp dẫn cùng lối kiến trúc độc đáo. Du khách đến với Sầm Sơn nếu muốn vãn cảnh và khám phá tâm linh đều có thể chọn trong số 3 ngôi đền ấn tượng này để tham quan. 
 
Hòn Trống Mái
 
Đến Sầm Sơn mà bỏ qua hòn Trống Mái thì dường như bạn đã bỏ sót điều gì đó rất quan trọng. Thuộc núi Trường Lệ và gồm 3 phiến đá lớn với sự sắp xếp vô cùng độc đáo, hòn Trống Mái được xem như biểu tượng cho tình yêu chung thủy và sắt son. 
 
hon-trong-mai
 
Hòn Trống Mái biểu tượng cho tình yêu chung thủy và sắt son
 
Làng chài Sầm Sơn
 
Du khách đừng quên ghé thăm khu làng chài Sầm Sơn để cảm nhận vẻ đẹp của cuộc sống sinh hoạt thường ngày của ngư dân biển. Đó là không gian bình yên, giản dị với làn gió biển và bầu không khí tràn ngập hương vị của biển cả. Đặc biệt, nơi đây cũng là địa điểm tuyệt vời để bạn sống ảo với background là buổi bình minh hoặc hoàng hôn lãng mạn. Đồng thời, nếu bạn muốn tìm mua hải sản tươi ngon thì cũng không nên bỏ lỡ buổi ghé thăm làng chài đâu nhé. 
 
Trải nghiệm ở khu vui chơi giải trí tại Sầm Sơn
 
Tại Sầm Sơn có một số khu vui chơi giải trí tọa lạc trên đường Nguyễn Du, đủ thỏa mãn những du khách đam mê chinh phục thử thách, với những trò chơi đầy thú vị như cướp biển Carribean, lái xe điện đụng, cưỡi ngựa…
 
vui-choi-sam-son
 
Thỏa sức trải nghiệm ở các khu vui chơi giải trí tại Sầm Sơn
 
Với những gợi ý trên, hi vọng rằng du khách sẽ có một chuyến du lịch biển Sầm Sơn đầy màu sắc trong mùa hè năm nay. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay đi Thanh Hóa nhanh chóng và hiệu quả bạn nhé. 

T.Năm, 02/05/2024 15:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403