vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Nghỉ dưỡng tháng 4 ở Huế - chọn điểm lưu trú sao cho phù hợp?

Huế những ngày tháng 4 vẫn ngập tràn hương sắc xuân rực rỡ với tiết trời thoáng đãng, dễ chịu, rất lý tưởng để các bạn dừng chân nghỉ dưỡng. Để chuyến đi của mình có được những phút giây trọn vẹn nhất, các bạn có thể tham khảo nghỉ dưỡng tại những khách sạn 4 sao có chất lượng tốt cùng mức giá phải chăng được ABAY giới thiệu ở bài viết dưới đây.

White Lotus Hotel - Địa chỉ: 05 - 07 Hoàng Hoa Thám, phường Phú Nhuận, tỉnh Thừa Thiên Huế

White-Lotus-Hotel-min

Sở hữu vị trí đặc địa với 3 mặt tiền ngay cung đường Hoàng Hoa Thám sầm uất - White Lotus Hotel là địa chỉ lưu trú được nhiều người ưu tiện chọn lựa khi du lịch Huế.

White Lotus Hotel được thiết thiết kế theo lối kiến trúc hiện đại xen lẫn cổ điển, tối giản nhưng không kém phần sang trọng. Hệ thống hơn 90 phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi, mang đến cho khách hành những phút thư giãn, trải nghiệm thoải mái.

Đặc biệt, nhà hàng tại khách sạn cung cấp nhiều món ăn Âu – Á rất đặc sắc để các bạn có thể chọn lựa. Ngoài ra, khách sạn còn có dịch vụ massage thư giãn, bể bơi ngoài trời…

Huong Giang Hotel Resort & Spa – Địa chỉ: 51 Lê Lợi, tỉnh Thừa Thiên Huế

Huong-Giang-min

Nằm ngay bên bờ dòng suông Hương thơ mộng - Huong Giang Hotel Resort & Spa là địa chỉ lưu trú có tầm nhìn đẹp hấp dẫn bất kỳ ai một lần đặt chân đến đây.

Huong Giang Hotel Resort & Spa được đầu tư nột thất hiện đại, với lối kiến trúc mang đậm nét truyền thống Việt. Chủ khách sạn đã khéo léo tô điểm cho không gian chung của khách sạn những vườn cây xòa bóng mát… mang lại cảm giác thư thái cho khách lưu trú.

 Century Riverside Hotel Hue - Địa chỉ: 49 Lê Lợi, tỉnh Thừa Thiên Huế

Tọa lạc ngay bờ sông Hương với tâm nhìn ra khu “phố Tây” sầm uất - Century Riverside Hotel Hue là nơi lý tưởng để bạn và gia đình thưởng ngoạn toàn cảnh thành phố Huế cũng như ghé thăm các điểm dừng du lịch nổi tiếng của xứ Huế.

Khách sạn 4 sao này sở hữu hệ thống phòng nghỉ rộng 35m2 – 72 m2 được trang bị đầy đủ tiện nghi, phục vụ cho nhu cầu nghỉ dưỡng của du khách.

Bên cạnh đó Century Riverside Hotel Hue còn cung cấp nhiều hoạt động trải nghiệm hấp dẫn như: bể bơi ngoài trời, bồn sục, phòng massage, phòng tập gym…

Alba Spa Hotel – địa chỉ: số 29 Trần Quang Khải, Thành phố Huế

Alba-Spa-Hotel-min

Nằm trong bán kính chỉ 500 m từ Sông Hương ở thành phố Huế, Alba Spa Hotel cung cấp chỗ ở thoải mái trong một bầu không khí thư giãn.

Khách sạn có lối thiết kế hiện đại và tinh tế với màu chủ đảo trung tính mang đến cảm giác dễ chụi và thư thái cho du khách khi chọn nghỉ lại. Ngoài ra, khách sạn còn cung cấp hồ bơi spa nước khoáng nóng và mát du khách có thể tận hưởng một tập tục tắm có từ lâu đời nhằm giúp duy trì sức khỏe và sinh lực.

Trên đây là top khách sạn 4 sao với chất lượng tốt cùng mức giá hợp lý hàng đầu rất đáng để các bạn trải nghiệm khi du lịch Huế trong khoảng thời gian sắp tới. Bên cạnh đó, để tiết kiệm chi phí cho chuyến đi của mình, các bạn hãy sớm liên hệ đến ABAY.vn thông qua tổng đài 1900 6091 để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất nhé!

 

 

T.Tư, 13/03/2024 16:00

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403