vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Điểm danh 5 ngôi chùa linh thiêng cho du khách đi lễ ở miền Trung

Nếu bạn đang có dự định ghé thăm miền Trung để du lịch kết hợp với đi lễ cầu an thì hãy thử tham khảo một số ngôi chùa nổi tiếng linh thiêng được liệt kê dưới đây nhé. ABAY chắc rằng bạn sẽ không hề nuối tiếc khi lựa chọn.

Chùa Thiên Mụ (cố đô Huế)
 
Nói đến chùa ở Huế thì người ta đều nghĩ ngay tới chùa Thiên Mụ - địa danh biểu tượng cho vẻ đẹp tâm linh của xứ cố đô. Nơi đây từng được mệnh danh là “ Đệ nhất cổ tự”, sở hữu vẻ đẹp trầm mặc và cổ  kính nhưng vẫn không mất đi nét thơ mộng, trữ tình. Đến với chùa Thiên Mụ, bạn không chỉ được đắm mình trong không gian của cõi bình an, tự tại mà còn cảm nhận được rõ nét vẻ đẹp của một xứ Huế vô cùng khác biệt.
 
chua-thien-mu-noi-tieng-hue
 
Chùa Thiên Mụ - biểu tượng của vẻ đẹp tâm linh xứ cố đô
 
Chùa Tử Đàm (cố đô Huế)
 
Ngoài chùa Thiên Mụ thì Tử Đàm cũng là một ngôi chùa nức tiếng gần xa. Nét nổi bật nhất của ngôi chùa này chính là sự nguy nga và tráng lệ, đặc biệt là thắng cảnh nơi đây vô cùng ấn tượng. Đây cũng là ngôi chùa thu hút rất đông khách du lịch địa phương và trong ngoài nước ghé thăm để vãn cảnh, cầu bình an mỗi dịp Tết đến xuân về. 
 
Chùa Cầu (Hội An, Quảng Nam)
 
Chùa Cầu tọa lạc trên một cây cầu cổ bên trong khu phố cổ Hội An, là một di tích lịch sử và danh lam thắng cảnh vô cùng nổi tiếng của miền Trung. Chùa không có tượng Phật nhưng độc đáo ở chỗ là thờ một tượng gỗ - chính là Bắc Đế Trần Võ – vị thần được cho là bảo vệ con người – nên cũng thu hút rất nhiều du khách gần xa tới vãn cảnh và cầu bình an. 
 
chua-cau-hoi-an-buoi-toi
 
Chùa Cầu ở Hội An trong muôn vạn ánh đèn rực rỡ
 
Chùa Hoằng Phúc (Lệ Thủy, Quảng Bình)
 
Chùa Hoằng Phúc ở Quảng Bình tự hào là một trong những ngôi chùa cổ nhất tại miền Trung, có tuổi đời cách đây tới hơn 700 năm. Trải qua biết bao thăng trầm, biến cố của lịch sử và sự tàn phá của thời gian, đến nay, chùa đã được tu tạo và sửa sang với kiến trúc mộc mạc, ấn tượng, thu hút rất đông du khách gần xa tới vãn cảnh vào các dịp lễ, Tết. 
 
Chùa Linh Ứng Sơn Trà (Đà Nẵng)
 
Nhắc đến Đà Nẵng thì chắc chắn không thể thiếu ngồi chùa Linh Ứng Sơn Trà phải không bạn? Không chỉ nổi tiếng về sự linh thiêng, chùa Linh Ứng Sơn Trà còn gây ấn tượng bởi khung cảnh thiên nhiên và kiến trúc tuyệt đẹp. Điểm nhấn của chùa chính là bức tượng Phật Quan Thế Âm Bồ Tát khổng lồ với tầm nhìn ra toàn cảnh biển Sơn Trà của Đà Nẵng, tạo cho không gian nơi đây thêm phóng khoáng, tĩnh tại và bất kì du khách nào đặt chân tới chiêm bái cũng cảm thấy lòng vô cùng bình an, nhẹ nhõm. 
 
chua-linh-ung-son-tra-an-tuong
 
Chùa Linh Ứng Sơn Trà sở hữu phong cảnh và kiến trúc vô cùng ấn tượng
 
Hi vọng rằng, những gợi ý này sẽ hữu ích cho các du khách đang có dự định ghé miền Trung để du lịch tâm linh. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Năm, 07/03/2024 15:58

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403