vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

5 điểm đến siêu hấp dẫn ở đảo ngọc Phú Quốc

Có thể nói, vẻ đẹp của Phú Quốc tựa như một nàng công chúa kiêu sa đầy quyến rũ. Nếu như sắp tới bạn có cơ hội vi vu tại hòn đảo ngọc mộng mơ này, nhất định đừng bỏ lỡ 5 điểm đến siêu hấp dẫn được ABAY đề cập ngay dưới đây.

Biển Bãi Dài

 
bien-bai-dai-phu-quoc
 
Vẻ đẹp lung linh của biển Bãi Dài Phú Quốc
 
Trong những bãi biển đẹp nhất ở Phú Quốc, biển Bãi Dài sở hữu vẻ đẹp ấn tượng và hấp dẫn hàng đầu, là điểm đến không thể bỏ lỡ cho những ai yêu thích đắm mình trong không gian biển phóng khoáng và thơ mộng. Biển Bãi Dài có bờ biển kéo dài đến 20km, có khung cảnh đúng chất biển xanh, cát trắng, nắng vàng. Bạn đừng bỏ lỡ trải nghiệm ngắm bình minh hoặc hoàng hôn nơi đây để cảm nhận được sự lãng mạn và nên thơ tuyệt vời nhé. 
 

Vinpearl Safari Phú Quốc

 
Những du khách mua vé máy bay đi Phú Quốc cùng gia đình và các em nhỏ thì chắc chắn không thể quên Vinpearl Safari Phú Quốc trong lịch trình của mình. Đây là vườn thú mở, bán hoang dã đầu tiên tại Việt Nam, mang đến cho bạn trải nghiệm vô cùng độc đáo khó có thể tìm thấy ở nơi nào khác. Đây là ngôi nhà chung của hơn 3.000 cá thể thuộc 150 loài động vật quý hiếm từ nhiều châu lục trên thế giới. Bạn có thể được ngắm nhìn rất nhiều loài động vật có thể mới chỉ biết đến từ sách báo và phim ảnh ngay tại đây đấy. 
 

Grand World Phú Quốc

 
grand-world-phu-quoc
 
Grand World Phú Quốc - điểm vui chơi giải trí đầy màu sắc
 
Được đông đảo tín đồ mê khám phá biết đến khi được mệnh danh là Thành phố không ngủ, Grand World Phú Quốc mang tới cho bạn thiên đường rực rỡ sắc màu của nhiều hoạt động tham quan, vui chơi, ẩm thực và mua sắm với những khung cảnh siêu đẹp, siêu cuốn hút. Tại đây, ngoài cảnh đẹp thì còn có nhiều show diễn nghệ thuật, văn hóa rất thú vị để bạn lựa chọn. 
 

Sunset Sanato Phú Quốc

 
Những ai yêu thích check-in thì chắc hẳn không còn xa lạ với những tấm hình sống ảo mà background là bãi biển hoàng hôn mộng mơ của Sunset Sanato Phú Quốc. Đây là một tổ hợp khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, bar và café trên biển vô cùng nổi tiếng tại đảo ngọc. Đúng như cái tên của mình, nơi đây được ưu ái khung cảnh lãng mạn, rực rỡ và còn được tô điểm bởi những tác phẩm nghệ thuật ngẫu hứng đầy cuốn hút. Nếu như bạn đang còn lăn tăn về một nơi lưu trú với vẻ đẹp bình yên và nên thơ, lại có đầy đủ điểm vui chơi, thư giãn thì chắc chắn không nên bỏ qua Sunset Sanato Phú Quốc. 
 

Công viên san hô Namaste Phú Quốc

 
namaste-phu-quoc
 
Đừng bỏ lỡ trải nghiệm đầy thú vị ở Công viên san hô Namaste Phú Quốc
 
Có thể nói lặn ngắm san hô chính là một trải nghiệm không thể thiếu khi bạn đặt vé máy bay đi Phú Quốc. Và để có những trải nghiệm hấp dẫn nhất thì bạn đừng bỏ qua Công viên san hô Namaste Phú Quốc nhé. Tại đây, bạn sẽ có cơ hội đi bộ dưới đáy đại dương cực thú vị, được chiêm ngưỡng cận cảnh hệ sinh thái san hô phát triển bậc nhất đảo ngọc tựa như một bức tranh đầy sắc màu rực rỡ. 
 
Hi vọng rằng những thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp bạn có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến vi vu tới Phú Quốc trong thời gian tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé.

T.Sáu, 12/05/2023 15:58

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403