vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Điểm danh những món ăn sáng Phú Quốc làm say lòng du khách!

Phú Quốc không chỉ nổi tiếng với những món hải sản tươi ngon, mà các món ăn sáng tại đảo ngọc cũng vô cùng phong phú, có thể khiến du khách mê mẩn quên lối về. Cùng ABAY tham khảo một vài gợi ý để chuẩn bị cho chuyến vi vu hòn đảo phương Nam xinh đẹp trong mùa hè này bạn nhé.

Bún quậy

 
Cái tên lạ và độc này là của một món bún rất thú vị với du khách, nhưng lại rất quen thuộc và bình dị với người dân địa phương. Sở dĩ, món bún có tên bún quậy là bởi vì khi ăn, thực khách cần quậy đều bún với “topping” lại với nhau để có thể thưởng thức trọn vẹn hương vị món này, chỉ đơn giản như vậy thôi. Do là một món ăn sáng của vùng biển, nên bún quậy là kết hợp của nước lèo ninh từ tôm, cá tươi xay mang vị thanh ngọt đậm đà, chan với bún trắng và bên trên là mực, cá, thịt đầy đặn. Một tô bún quậy có giá rất hợp lý, chỉ khoảng 30.000 – 40.000 đồng/ tô, vừa vặn cho một bữa sáng ngon và đủ chất. 
 
Ở Phú Quốc, nổi tiếng nhất là bún quậy Kiến Xây và bún quậy Thanh Hùng. Bạn có thể tham khảo để ghé thưởng thức nhé. 
 
bun-quay-kien-xay
 
Bún quậy là món ăn sáng siêu độc đáo ở Phú Quốc
 

Bún kèn

 
Lại là một món bún khá lạ phải không nào? Bún kèn có nước lèo được thêm nguyên liệu là nước cốt dừa, tạo vị ngọt béo thơm, và topping thì lại có thêm đu đủ nạo sợi giòn giòn, hòa cùng vị đậm đà của cá biển. Bún kèn thường được ăn kèm rau rừng tươi mát. Đây là món ăn sáng vừa ngon, vừa đủ chất lại khá nhẹ nhàng để bạn khởi đầu một ngày mới tràn đầy năng lượng. Bạn có thể ghé quán bún kèn cô Út Lượm trên đường 30/04 hoặc một số quán gần chợ đêm Phú Quốc để thử món này. 
 

Bánh canh cá thu

 
Không chỉ người dân Phú Quốc mà du khách nơi đây cũng rất yêu thích món bánh canh cá thu. Một tô bánh canh cá thu sẽ có nước lèo đậm đà chan lên bún trắng, thêm chút cá thu trắng, chả cá thu viên, cá thu rán vàng cùng hành, tiêu và rau sống ăn kèm. Một món ăn không chỉ ngon mà còn rất bổ dưỡng nữa đấy bạn ạ. Ở Phú Quốc có 2 quán bánh canh cá thu rất nổi tiếng là bánh canh Hạnh và bánh canh Phụng trên đường Bạch Đằng. 
 
banh-canh-ca-thu-phu-quoc
 
Bánh canh cá thu Phú Quốc - món ăn sáng ngon mà bổ dưỡng
 

Bánh canh ghẹ

 
Bạn đã từng ăn thử bánh canh ghẹ ở Sài Gòn rồi, vậy thì hãy thử bánh canh ghẹ Phú Quốc xem sao nhé. Món này có nước lèo được hầm từ ghẹ và xương nên đậm đà, thơm và ngọt. Tô bánh canh sẽ được chan nước lèo, bên trên bày ghẹ nguyên con hoặc ghẹ luộc gỡ thịt, ăn cùng các loại rau thơm và đặc biệt là có cả nước mắm Phú Quốc để tạo nên hương vị khó quên nhất. Bạn có thể tham khảo quán Quốc Anh gần cầu Nguyễn Trung Trực hoặc bất kì quán bánh canh ghẹ nào ở Phú Quốc để thưởng thức món này nhé. 
 

Mì hải sản

 
Bạn là tín đồ của mì tôm, nhưng đi du lịch mà ăn mì tôm thì thực sự là không đúng lắm phải không nào? Vậy thì mì hải sản Phú Quốc chính là lựa chọn dành cho bạn. Tuy nhiên, mì ở đây dĩ nhiên không phải mì tôm, mà là sợi mì vàng dài và dai hơn mì trứng thông thường. Bên trên tô mì là đầy ắp các loại hải sản như mực, tôm, có cả các loại rau đi kèm, thêm một chút ớt cay và mắm Phú Quốc để tạo nên hương vị đặc biệt. Một tô mì hải sản Phú Quốc có giá khoảng 35.000 – 40.000 đồng, khá hợp lý lại rất ngon và bổ dưỡng.
 
mi-hai-san-phu-quoc
 
Tô mì hải sản Phú Quốc siêu hấp dẫn
 
Nếu bạn đang chuẩn bị cho chuyến vi vu Phú Quốc, và lại thắc mắc không biết ở đây thì nên ăn sáng món gì, thì bài viết này chính là một chút gợi ý giúp bạn giải đáp. Ở Phú Quốc chắc chắn còn rất nhiều món ăn sáng ngon và hấp dẫn khác nữa, bạn hãy đến và trải nghiệm nhé.
 
Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ bạn đặt vé máy bay đi Phú Quốc nhanh chóng và hiệu quả nhất. 

T.Tư, 14/06/2023 15:03

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403