vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

"Truy tìm" vé giá rẻ trên chặng bay Tp Hồ Chí Minh đi Hong Kong tháng 07/2019

Hào nhoáng và náo nhiệt sẽ là những cảm nhận đầu tiên đối với bất kỳ ai lần đầu đặt chân đến với đặc khu hành chính Hong Kong (Trung Quốc). Nếu bạn đang lên lịch cho chuyến khám phá Hong Kong vào những ngày tháng 7 tới đây, thì ngay bây giờ hãy tham khảo hàng loạt thông tin liên quan cần thiết cho hành trình của mình.

hong-kong-lung-linh-min

Góc nhỏ Hong Kong lung linh khi lên đèn

Ở thời điểm hiện tại, chặng bay quốc tế Tp Hồ Chí Minh - Hong Kong đang được hơn 20 hãng hàng không đầu tư khai thác với hơn 40 chuyến bay/ngày đáp ứng cho nhu cầu đi lại, du lịch của cộng đồng.

Hiện, Vietnam Airlines, Cathay Pacific Airways và HongKong Airlines là 3 hãng hàng không đang khai thác đường bay thẳng từ Tp Hồ Chí Minh đến Hong Kong với tổng thời gian bay chỉ khoảng 2giờ+30phút đến 2giờ+50phút. 

Trong khi đó, với các hãng hàng không quốc tế khác như: Jetstar Asia, Jetstar Pacific, Malaysia Airlines, Philippine Airlines, Thai Airways, Xiamen Airlines... chuyến bay của các bạn sẽ dừng chuyến lại tại một trong các thành phố: Singapore, Kuala Lumpur, Manila, Bangkok, Đài Bắc... cùng với đó là khung thời gian di chuyển sẽ kéo dài từ khoảng 8h đến 21h.

Dưới đây, ABAY.vn đã cập nhật chi tiết bảng vé máy bay từ Tp Hồ Chí Minh đi Hong Kong giá tốt nhất trong tháng 07/2019, mời các bạn cùng tham khảo: 

ve-tp-ho-chi-minh-hong-kong

Lưu ý: 

- Giá vé được đưa ra cho hành trình bay một chiều từ Tp Hồ Chí Minh đi Hong Kong vào tháng 07/2019 giá vé đã bao gồm thuế, phụ phí.

- Giá vé chi tiết ở bảng trên được cập nhật ở thời điểm hiện tại (ngày 24/06/2019), tùy vào thời điểm đặt mà giá vé sẽ thay đổi.

Đặt vé máy bay đi Hong Kong, nơi đây không chỉ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị tại các điểm du lịch đẹp nổi tiếng, mà hơn hết các bạn hoàn toàn có thể thực hiện một chuyến đi chơi kết hợp mua sắm tuyệt vời tại đây.

Causeway-Bay-min

Trải nghiệm mua sắm tại Causeway Bay

Địa điểm mua sắm đầu tiên không thể nào không nhắc đến tại Hong Kong chính là Causeway Bay. Nơi đây tập trung hàng loạt trung tâm thương mại lớn, các khu chợ đa dạng ẩm thực Á-Âu hay những nhà hàng phù hợp cho các gia đình hoặc nhóm bạn bè... khiến bất kỳ du khách nào cũng có thể "lạc lối". Nếu ưu tiên mua sắm, Causeway Bay chắc chắn là lựa chọn không thể bỏ qua, bởi nơi đây có đầy đủ các mặt hàng từ thời trang, mỹ phẩm đến đồ điện tử...

Cách Causeway Bay không xa chính là khu chợ Stanley và tòa nhà Murray nổi tiếng. Nơi đây luôn sầm uất với những con đường quanh co bày bán các mặt hàng như: đồ cổ, quần áo, đồ trang trí, quà lưu niệm... 

cho-dem-pho-Temple-min

Ghé chợ đêm phố Temple

Chợ đêm phố Temple (bán đảo Cửu Long) là khu chợ đêm lớn nhất và sôi động nhất Hồng Kông thường bắt đầu hoạt động từ 6 giờ chiều. Nơi đây có các quầy hàng bán hương liệu, đồ gia dụng, các mặt hàng thời trang. Tại đây giá cả được niêm yết rõ trên các mặt hàng, tuy nhiên bạn vẫn có thể thoải mái mặc cả và người bán hàng thì cũng rất thoải mái. Xen kẽ giữa các quầy hàng là các nhà hàng với ẩm thực đa dạng từ Nhật Bản, Italia hoặc Ấn Độ... với vô số món ăn hấp dẫn.

Để đặt cho mình những tấm vé máy bay giá tốt nhất trên mỗi hành trình bay Tp Hồ Chí Minh đến Hong Kong, các bạn có thể trực tiếp liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để nhờ đến sự tư vấn, trợ giúp của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm của chúng tôi.

T.Hai, 01/01/0001 00:00

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403