vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Miền Trung – điểm hẹn mới mẻ cho chuyến đi thu tháng 9!

Không mang nét dịu dàng và man mác như mùa thu miền Bắc, mùa thu miền Trung lại được nhiều tín đồ du lịch yêu thích bởi sự trong trẻo, phóng khoáng của thiên nhiên miền gió lào. Cùng ABAY, đi dọc miền Trung với vô số những “trạm dừng” hấp dẫn các bạn nhé!

Góc Singapore ở Sầm Sơn (Thanh Hóa)

quang-truong-bien-sam-son-min

Được ví như “góc Singapore” của xứ Thanh – quảng trường biển Sầm Sơn đang trở thành điểm check-in cực hót thu hút nhiều người ghé thăm. Được xây dựng trên diện tích rộng với lối thiết kế tinh tế, tái hiện nhiều biểu tượng độc đáo của xứ Thanh, bên cạnh đó không gian xanh mát chính là điểm cộng tuyệt vời để nhiều người tìm đến nơi đây.

Đặc biệt, hàng đêm tại khu vực trung tâm của quảng trường sẽ có show trình diễn nhạc nước miễn phí được đầu tư quy mô, hoành tráng rất đáng để các bạn tận hưởng.

Ngoài ra, nếu chọn Thanh Hóa là điểm dừng chân cho chuyến đi vào tháng 9 của mình, các bạn cũng có thể ghé thăm Pù Luông để tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp của mùa lúa chín và đắm chìm trong khung cảnh thiên nhiên hoang sơ của vùng đất này.

Hải Vân Quan trên đỉnh đèo Hải Vân

hai-van-quan-1-min

Nằm giữa địa phận tỉnh Thừa Thiên Huế và thành phố Đà Nẵng là điểm dừng chân hấp dẫn dành cho những ai muốn tận hưởng thiên nhiên về với nắng, gió miền Trung.

Từ đỉnh Hải Vân Quan, phóng tầm mắt nhìn về phía Thừa Thiên Huế  bạn sẽ thu vào tầm mắt mình khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp với đèo Hải Vân phủ tràn sắc xanh tươi, con đường nhựa quanh co, uốn lượn. Còn nếu nhìn về phía Đà Nẵng thì bạn sẽ say lòng với khung cảnh vịnh Đà Nẵng tựa như tranh vẽ.

Hàng loạt điểm dừng chân vắng vẻ tại Quảng Ngãi

hon-nhan-min

Nếu bạn lo ngại cảnh đông đúc tại các điểm đến nổi tiếng của Quảng Ngãi như biển Mỹ Khê ngay đảo Lý Sơn, thì trong tháng 9 này hãy tìm đến hững điểm đến đẹp mà vắng như: cảng Mỹ Á, biển Hóc Mó, biển Châu Me, Hòn Nhàn, mũi Ba Làng An, bãi Xếp, bờ kè Nghĩa An.

Tới đây bạn sẽ được tận hưởng cảnh quan thiên nhiên hoang sơ, tươi đẹp, bầu không khí trong lành và tĩnh lặng. Nhiều người còn có nhận xét rằng, đây là những điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn đi chữa lành.

Thác Tà Puồng (Quảng Trị)

ta-puong-min

Nằm trên địa phận thôn Trăng Tà Puồng, xã Hướng Việt, huyện Hướng Hóa – thác Tà Puồng mang nét đẹp hoang sơ mà hùng vĩ chính là địa điểm dừng chân tuyệt vời vào tháng 9 để tận hưởng sự yên bình và đắm chìm trong sự ưu ái của tạo hóa đã ban tặng cho mảnh đất này.

Tới đây, ngoài thưởng ngoạn cảnh đẹp và bơi lội, các bạn có thể tham gia một số hoạt động rèn luyện thể lực như chèo SUP, chèo thuyền tre, trekking, leo núi,… hoặc tham quan động Tà Puồng cách đó không xa. 

Dù chọn đâu là điểm đến cho chuyến đi vào tháng 8 của mình, việc cần làm ngay bây giờ chính là liên hệ đến ABAY thông qua tổng đài 1900 6091 để được tư vấn, hỗ trợ tốt nhất.

 

 

T.Năm, 29/08/2024 15:57

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403