vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Mãn nhãn với những show trình diễn hấp dẫn bậc nhất Trung Quốc

Du lịch Trung Quốc các bạn sẽ không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp của thiên nhiên, văn hóa từ Bắc đến Nam của quốc gia rộng lớn này. Việc xem các show trình diễn về cả võ thuật, nghệ thuật và lịch sử cũng sẽ là những trải nghiệm đáng giá cho bạn nhiều khám phá thú vị về đất nước Trung Hoa.

Kinh kịch

kinh-kich-trung-quoc-min

Kinh kịch hay hí kịch là thể loại ca kịch nổi tiếng ở Trung Quốc, bắt nguồn và phát triển mạnh dưới thời nhà Thanh. Với lịch sử và sự độc đáo kinh kịnh được UNESCO công nhận là Di sản Văn hóa phi vật thể vào năm 2010.

Các vở diễn kinh kịch được lấy cảm hứng sáng tác từ những câu chuyện lịch sử, chính trị, xã hội và cuộc sống đời thường của người dân Trung Hoa xa xưa nên nội dung cũng khá gần gũi và dễ hiểu.

Một phần không nhỏ quyết định đến sự hấp dẫn của các vở diễn kinh kịch chính là sự hóa thân, thể hiện đầy tinh tế của các diễn viên gạo cội cho đến sự hóa trang tỉ mỉ, thể hiện sự công phu của loại hình nghệ thuật này.

Giá vé cho 1 vở kinh kịch khoảng 160 nhân dân tệ mỗi người (560.000 đồng).

Show nhà Đường

show-nha-duong-min

Chương trình còn có tên "Buổi diễn ca múa nhạc Tây An", là trải nghiệm không thể bỏ qua khi tới Tây An. Được ví như là một bữa tiệc thị giác hấp dẫn, trong suốt toàn bộ thời dan diễn ra show, các bạn sẽ không thể nào rời mắt khỏi sân khấu với những màn trình diễn nghệ thuật ca, múa, nhạc được tái hiện trong bối cảnh dưới thời nhà Đường hấp dẫn vô cùng.

Giá vé xem show khoảng 326 nhân dân tệ mỗi người (khoảng 1,1 triệu đồng).

Múa rối bóng

Múa rối bóng là hình thức nghệ thuật dân gian độc đáo mà các bạn có thể thưởng thức tại nhiều sân khấu lớn nhỏ tại thủ đô Bắc Kinh.

Thông thường một buổi múa rối bóng sẽ tái hiện lại câu chuyện dân gian cụ thể được lưu truyền thông qua các nhân vật được cắt phẳng, chạm khắc cầu kỳ. Các nghệ nhân sẽ đứa sau tấm vải trắng và điều khiển các nhân vật một cách tài tình, khiến người xem không thể rời mắt khởi buổi biểu diễn thú vị này.

Giá vé xem múa rôi bóng từ 50 nhân dân tệ mỗi người (khoảng 180.000 đồng).

Ấn tượng Lệ Giang

show-an-tuong-le-giang-1-min

Ấn tượng Lệ Giang là show diễn vô cùng ấn tượng từ quy mô đến cách thức tổ chức. Toàn bộ sân khâu của show diễn được đặt tại vị trí cao nhất thế giới (3.100 m), dưới chân núi tuyết Ngọc Long và sức chứa lên đến hàng nghìn người. Tham gia show khán giả không khỏi trầm trồ trước những mà trình diễn công phu, tái hiện lại không gian âm nhạc truyền thống cung đình. Bên cạnh đó, hòa cùng khung cảnh núi non hùng vĩ càng làm tăng thêm ấn tượng của show diễn.

Giá vé xem show diễn từ 280 nhân dân tệ mỗi người (khoảng 980.000 đồng mỗi người).

Nếu có dịp đến với Trung Quốc, các bạn đừng bỏ qua cơ hội được xem các show trình diễn hấp dẫn trên, đây cũng là dịp để các bạn khám phá và tìm hiểu thêm về nền văn hóa độc đáo của đất nước Trung Quốc. Để chuẩn bị cho mình hành trình trọn vẹn, các bạn đừng quên sớm liên hệ tổng đài 1900 6091 của ABAY để đặt vé máy bay đi Trung Quốc giá tốt nhé!

 

 

 

T.Năm, 08/08/2024 15:52

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403