vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Mách bạn tips đóng gói hành lý xách tay vừa vặn 7kg

Hầu hết các hãng hàng không đều có quy định hành lý xách tay có trọng lượng tối đa 7kg. Với một số hành khách thì việc này quả là không dễ dàng. Làm thế nào để có thể mang đầy đủ đồ dùng cơ bản nhưng không bị quá 7kg nhỉ? Cùng ABAY tham khảo một số tips cực hữu ích dưới đây bạn nhé.

Trên thực tế, có một số hãng hàng không quy định hành lý xách tay 7kg và hành khách còn được phép mang theo 01 túi xách cá nhân, trọng lượng tổng có thể tối đa là 10kg. Tuy nhiên cũng có một số hãng hàng không giá rẻ giới hạn tất cả hành lý xách tay tối đa là 7kg. Với những ai không muốn mua thêm hành lý ký gửi vì mua thì sẽ dư thừa, nhưng mang tất cả đồ dùng cơ bản chỉ trong một vali xách tay 7kg thì quả là vấn đề khá đau đầu. 
 
xep-hanh-ly-xach-tay
 
Làm thế nào để xếp vali xách tay không bị quá cân?
 
Bạn có thể tham khảo một số tips khá hữu ích khi sắp xếp vali xách tay từng được nhiều du khách chia sẻ:
 
- Cần xác định rõ ràng, chi tiết những thứ bạn cần mang theo: Đây có thể là vài bộ quần áo, đồ vệ sinh cá nhân và các vật dụng thiết yếu khác, tùy thuộc nhu cầu và mục đích của chuyến đi. Chẳng hạn nếu bạn đi du lịch thì chắc hẳn nên ưu tiên quần áo và phụ kiện, còn nếu bạn đi công tác thì nên ưu tiên các trang phục lịch sự, không cần quá nhiều phụ kiện và đặc biệt cần mang theo máy tính xách tay.
 
- Cân vali: Sau khi sắp xếp đồ, bạn đừng quên cân vali của mình để kiểm tra xem có bị quá cân hay không nhé.
 
- Với những vật dụng không cần thiết, hãy mạnh dạn bỏ chúng ra khỏi vali: Đó có thể là chiếc ô, quần áo “dự phòng”, những đôi giày/ dép “dự phòng” không cần thiết, máy sấy tóc…
 
Ngoài ra, bạn cũng có thể lưu lại một số kinh nghiệm thú vị như:
 
- Chọn vali xách tay có chất liệu nhẹ nhưng bền, hoặc balo 20 – 30 lít. Đây là con số vừa đủ để bạn mang lên máy bay, không quá lớn cũng không quá nhỏ. 
 
- Mặc bộ quần áo nặng nhất lên máy bay: Như vậy là bạn đã giảm bớt được một ít cân nặng rồi đó. 
 
- Với tất cả các vật dụng, hãy mang dạng nhỏ, nhẹ nhất: Chẳng hạn nếu là đồ trang điểm hoặc vật dụng cá nhân, hãy ưu tiên các dạng gói hoặc chai chiết mini để giảm tải trọng lượng của vali.
 
- Cân nhắc mang theo những món đồ đa năng, nhiều công dụng: Chẳng hạn, một chiếc sarong có thể giúp bạn làm khăn quàng cổ, áo tắm và thậm chí là khăn quấn khi tắm biển. 
 
- Chọn quần áo, trang phục có thể dễ dàng phối với nhau: Bạn nên chọn các bộ trang phục có thể phối chung với nhau, màu sắc và chất liệu dễ kết hợp, để không cần mang quá nhiều mà vẫn phối được thành nhiều set đồ đa dạng.
 
Hi vọng rằng, những tips hữu ích trên đây có thể giúp bạn thêm nhiều kinh nghiệm sắp xếp vali xách tay của mình trong chuyến vi vu sắp tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được ABAY hỗ trợ đặt vé máy bay nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Tư, 06/09/2023 15:41

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403