vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Lưu ngay những homestay đẹp ở Buôn Mê Thuột cho chuyến đi mùa thu của mình!

Nếu bạn đang lên lịch cho hành trình khám phá thủ phủ cà phê để trải nghiệm cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp của vùng cao nguyên khi thu đến, thì hãy lưu ngay những homestay đẹp ở Buôn Mê Thuột để chuyến đi của mình thêm trọn vẹn nhé!

Zan HomeStay - Địa chỉ: 37 - 39 Hồ Giáo, phường Thành Nhất, Tp Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk

Zan-HomeStay-2-min

Nhỏ nhắn và xinh xắn nhưng rợp bóng cây xanh là những đặc điểm được nhiều người yêu thích khi chọn lưu trú lại tại Zan HomeStay.

Zan HomeStay có đa dạng các loại phòng từ phòng đôi, phòng dorm cho đến các căn hộ với 2 phòng ngủ riêng biệt… để các bạn chọn lựa. Với diện tích nhất định, nhưng không gian phòng nghỉ tại Zan HomeStay khá thoáng đãng với cửa sổ lớn, đón khí trời. Bên cạnh đó, các phòng còn được trang bị đầy đủ tiện ích cơ bản luôn sẵn sàng phục vụ khách lưu trú.

Cọ cùn homeStay – địa chỉ: số 11 Hồ Tùng Mậu, Tp Buôn Mê Thuột

Tọa lạc ngay khu vực trung tâm thành phố Buôn Mê Thuột, Cọ cùn được nhiều người chọn lựa nghỉ lại bởi tiện lợi cho việc di chuyển đến nhiều địa điểm trong thành phố. Cọ Cùn homestay cung cấp chỗ nghỉ có khu vườn, chỗ đậu xe riêng miễn phí, sân hiên và quầy bar, cùng với đó là wifi miễn phí hoạt động ở toàn bộ chỗ nghỉ. Các phòng nghỉ đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi cơ bản đáp ứng cho nhu cầu của khách lưu trú.

Lak Tented Camp - Địa chỉ: Buôn Bhốk, xã Yang Tao, huyện Lắk, tỉnh Đắk Lắk

Lak-Tented-Camp-min

Nằm tách biệt với khu vực thành phố, Lak Tented Camp mang đến cho bạn không gian nghỉ dưỡng cực yên bình giữa lòng thiên nhiên của vùng cao nguyên xanh mát.

Với địa thế tuyệt đẹp, lưng tựa núi và trước mặt là hồ Lắk, Lak Tented Camp có khung cảnh đầy thơ mộng, chiếm được thiện cảm của du khách. Bên cạnh đó các phòng nghỉ ở đây cũng được thiết kế đẹp mắt với nội thất được làm chủ yếu bằng gỗ tự nhiên, các tiện nghi, thiết bị và vật dụng cá nhân đầy đủ và sạch sẽ.

Dừng chân tại Lak Tented Camp, bạnm sẽ có nhiều trải nghiệm thú vị như: đi bộ, đẹp xe khám phá núi rừng, chèo thuyền kayak…

Homestay Vườn Pháp – địa chỉ: 17/3 Y Nuê, Tân Thành Buôn Ma Thuột, Buôn Ma Thuột

Homestay-vuon-phap-min

Nằm ở Buôn Ma Thuột, cách Trung tâm thương mại Vincom Plaza Buôn Ma Thuột 2.1 km, Homestay Vườn Pháp cung cấp chỗ nghỉ có khu vườn, chỗ đậu xe riêng miễn phí, sân hiên và nhà hàng. Chỗ nghỉ cung cấp lễ tân 24/24, dịch vụ đưa đón sân bay, bếp chung và Wi-Fi miễn phí.

Các phòng được thiết kế với màu sắc tươi sáng, nội thất đồng bộ, sạch sẽ mang đến cho các bạn không gian nghỉ ngơi thoải mái.

Trên đây là các homestay chất lượng và giá tốt tại Buôn Mê Thuột, các bạn có thể tham khảo cho chuyến đi của mình. Bên cạnh đó, để có được hành trình trọn vẹn, các bạn đừng quên sớm liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để đặt vé giá tốt cho chuyến đi của mình nhé!

 

 

T.Sáu, 13/09/2024 15:59

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403