vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

“Oanh tạc” nhiều món ngon ở chợ Buôn Mê Thuột

Nếu bạn hỏi về địa chỉ để thưởng thức những món ngon mang đậm chất ẩm thực vùng đất Đắk Lắk, người ta sẽ “chỉ điểm” ngay cho bạn đến với chợ Buôn Mê Thuột. Cùng ABAY lên lịch để làm ngay một chuyến foodtour hấp dẫn ở nơi đây các bạn nhé!

cho-trung-tam-buon-me-thuot-1-min
 
Chợ Trung Tâm Buôn Mê Thuột nằm ở con đường Đường Nơ Trang Long, phường Thống Nhất, trung tâm thành phố. Khu chợ có diện tích khá lớn, được mở cửa từ 5h đến 19h hằng ngày. Chợ có nhiều gian hàng từ hàng tiêu dùng, thực phẩm khô, thực phẩm tươi sống, hàng ăn… được bố trí một cách khoa học và sạch sẽ. Trong đó khi ẩm thực được bố trí thoáng đãng, lịch sự bày bán nhiều món ăn ngon.
 
Miến măng Gà - Vịt 
 
bun-mang-ga-vit-min
 
Món ngon hấp dẫn bậc nhất tại chợ Buôn Mê Thuột phải thưởng thức đầu tiên được nhiều người nhắc đến chính là món miến măng Gà – Vịt. Trong đó quán cô Hồng và quán cô Đầm tại chợ là hai địa chỉ thu hút được nhiều thực khách nhất bởi có hương vị thơm ngon đặt biệt hấp dẫn. 
 
Ghé quán, gọi món, bạn sẽ nhanh chóng nhận được một tô đầy ụ với miến cùng rất nhiều topping như: thịt gà, thịt vịt xé vừa ăn, măng khô, rau thơm đủ loại…
 
Nếm thử chút nước dùng trong bạn sẽ ngay lập tức bị cuốn hút bởi vị ngọt thanh, chút chua chua, cay cay của hành ngâm chanh ớt.  Ăn thêm bạn sẽ cảm nhận được sợi miến mềm, thịt gà, vịt dai, ngọt tự nhiên, thêm chút rau sống tươi, bào nhuyễn rất ngon mắt… Món ngon này khiến nhiều người tấm tác, dù ăn sáng, ăn trước hay ăn tối cũng đều rất hợp nhé!
 
Nem nướng - bún thịt nướng
 
bun-thit-nuong-buon-me-min
 
Ghé chợ Buôn Mê Thuột, hỏi địa chỉ thưởng thức món nem ướng - bún thịt nướng ngon nhất, người ta sẽ chỉ ngay bạn đến quán cô Đào. Bún thịt nướng và nem nướng ở đây khiến những người sành ăn nhất cũng phải xiêu lòng. 
 
Nem nướng ở đây có hương vị đậm đà, bùi ngọt của thịt tươi, chấm cùng nước béo, ăn kèm sà lách, chuối chát, xoài… lại càng thêm cuốn hút. 
 
Còn bún thịt nướng thì cũng không kém phần thơm ngon, chất lượng với bún, thịt, cùng thịt lợn tươi nướng thơm lừng, thêm chút đậy phộng, rau thơm… kết hợp với nước dùng siêu thơm và cuốn.
 
Các loại bánh
 
banh-beo-buon-me-min
 
Nói đến các món ngon của chợ Buôn Mê các bạn không thể nào quên nhắc đến các món bánh ngon như: bánh bèo, bánh nậm hay bánh lọc, bánh làm rất ngon, hấp dẫn, nước chấm đậm đà. Khi ăn nếu muốn bạn có thể gọi thêm nem, chả để ăn cùng. Nhiều thực khách khẳng định, tuy chỉ là các món ăn chơi nhưng hương vị thơm ngon đặc biệt của các món bánh này có thể khiến họ ăn no mà không hề chán.
 
Ngoài các món ngon kể trên, ăn “sạch” chợ Buôn Mê các bạn đừng quên ghé quán chè Cô Hồng để thưởng thức nhiều món chè ngon, mát. Với đủ các món chè như: thập cẩm, trái cây, sâm bổ lượng, chè đậu đỏ, chè trôi, hạt sen… loại này cũng có hương vị rất vừa vặn cùng với giá bình dân nên được lòng nhiều du khách.
 
Lựa chọn Buôn Mê Thuột là điểm đến trên hành trình khám phá của mình, các bạn đừng bỏ qua chợ trung tâm với nhiều món ăn ngon vừa được giới thiệu ở trên. Bên cạnh đó, để có hành trình tiết kiệm, các bạn đừng quên liên hệ đến tổng đài 1900 6091 của ABAY.vn để đặt vé máy bay giá tốt nhé!

T.Tư, 12/06/2024 15:38

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403