vé máy bay giá rẻ

Ngày đi
Ngày về
Bỏ chọn ngày về
Xem video hướng dẫn

Vé máy bay giá rẻ khách đặt mới nhất

Hà Nội - Đà Nẵng 369,000 đ QHBamboo Airways
TP Hồ Chí Minh - Hải Phòng 89,000 đ VNVietnam Airlines
TP Hồ Chí Minh - Nha Trang 90,000 đ VJVietjetAir
Hà Nội - TP Hồ Chí Minh 98,000 đ VUVietravel Airlines

* Giá cơ bản cho 1 người chưa bao gồm thuế phí

Cao nguyên Buôn Mê Thuột đẹp mê hồn những ngày tháng 3

Tháng 3, Buôn Mê Thuột khoác lên mình chiếc áo mới của mùa xuân mang vẻ đẹp rực rỡ nhưng vẫn có chút tinh khôi, trong trẻo và hoang sơ của miền cao nguyên đầy nắng gió. Nếu bạn còn chưa “chốt” điểm dừng chân cho chuyến du xuân đầu năm mới thì đây sẽ là gợi ý rất tuyệt vời đó.

Thời tiết tháng 3 ở Buôn Mê Thuột rất ủng hộ các hoạt động du lịch
 
Có thể nói, tháng 3 là thời điểm vô cùng lý tưởng, là mùa đẹp nhất ở Buôn Mê Thuột nói riêng và Tây Nguyên nói chung. Bầu trời đầy nắng, xanh và trong vắt. Đặc biệt không khí vẫn còn sót lại chút se lạnh của mùa đông nhưng không còn đáng kể. Ngược lại chính cái se lạnh ấy lại giúp cho khí hậu ở Buôn Mê Thuột vô cùng dễ chịu và thiên nhiên thêm phần lãng mạn hơn. 
 
du-lich-buon-me-thang-3
 
Tháng 3 là thời điểm cực kì lý tưởng cho chuyến du lịch Buôn Mê Thuột
 
Du lịch Buôn Mê Thuột tháng 3 thì nên đi đâu, khám phá địa điểm nào?
 
Cùng ABAY tham khảo một số gợi ý cho lịch trình khám phá Buôn Mê Thuột tháng 3 bạn nhé. 
 
Bản Đôn
 
Nhắc đến du lịch Buôn Mê Thuột thì trong tốp các điểm tham quan không thể thiếu bản Đôn – nơi sở hữu vẻ đẹp hấp dẫn và những nét văn hóa, sinh hoạt đặc trưng nhất của đồng bào Tây Nguyên. Những điểm dừng chân như Thác Bảy Nhánh, Khu du lịch Cầu Treo, hồ Đăk Mil sẽ là nơi check-in cũng như mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị qua nhiều hoạt động, lễ hội đặc sắc. 
 
Vườn cà phê quanh hồ Lăk
 
Nếu hỏi rằng tháng 3 ở Tây Nguyên có hoa gì nở rộ thì câu trả lời chắc chắn là hoa cà phê rồi. Có dịp ghé chơi các tỉnh Tây Nguyên vào tháng 3, bạn sẽ được chiêm ngưỡng sắc trắng tinh khôi và thuần khiết của những vườn cà phê đang vào mùa hoa nở rộ. Vẻ đẹp quyến rũ của những đồi cà phê quanh hồ Lăk đã vẽ nên bức tranh thiên nhiên sống động và kì ảo mà bất kì du khách nào đặt chân tới đây cũng không thể kìm lòng và rung động. 
 
Chùa Tứ Sắc Khải Đoan
 
Du xuân đầu năm thì không thể thiếu lịch trình vãn cảnh chùa cầu bình an phải không bạn? Nếu muốn tìm một địa điểm tâm linh thì bạn hãy ghé thăm chùa Tứ Sắc Khải Đoan – một ngôi chùa tọa lạc ngay trung tâm Buôn Mê Thuột – nổi tiếng không chỉ bởi nền tảng lịch sử mà còn nét đẹp kiến trúc vô cùng độc đáo và tinh tế. Được xây dựng kể từ năm 1951 và đến nay, ngôi chùa vẫn giữ được nét đẹp kiến trúc vốn có. Đây cũng là ngôi chùa cuối cùng tại Việt Nam được phong Tứ Sắc, rất xứng đáng nằm trong danh sách tốp những điểm tham quan hàng đầu của Buôn Mê Thuột. 
 
chua-tu-sac-khai-doan
 
Chùa Tứ Sắc Khải Đoan - điểm du lịch tâm linh và sống ảo cực "đỉnh" cho team xê dịch
 
Ngoài ra, những điểm du lịch đặc sắc khác như: Vườn cà phê, Bảo tàng cà phê Trung Nguyên, khu du lịch Ko Tam… là lựa chọn không thể thiếu cho các du khách đến với cao nguyên phố núi.
 
Hi vọng rằng, những gợi ý trên sẽ giúp các khách hàng của ABAY có sự chuẩn bị chu đáo nhất cho chuyến vi vu Buôn Mê Thuột thời gian tới. Đừng quên liên hệ tổng đài 1900 6091 để được chúng tôi hỗ trợ đặt vé máy bay đi Buôn Mê Thuột nhanh chóng và hiệu quả nhất bạn nhé. 

T.Năm, 29/02/2024 16:00

Quản lý đặt hàng

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh

ABAY TẠI Tp Hồ Chí Minh
52 Huỳnh Khương Ninh, P.Ða Kao, Q1, Tp Hồ Chí Minh
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+028) 38 48 7160

ABAY TẠI HÀ NỘI

ABAY TẠI HÀ NỘI
324 Phố Huế, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: www.abay.vn- Email: contact@abay.vn
Tel: (+024) 7300 6091 - Fax: (+024) 35 33 5403